“เลโอ-น็อต” ตาร้อนผ่าว “โจ๊ก โซคูล” หอมแก้มภรรยาโชว์หวาน ใน “เวคคลับ” 2 ก.พ.นี้

“เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ 2 พิธีกรสุดซ่า “เลโอ-น็อต” ต้อนรับเดือนแห่งความรัก บุกบ้านนักร้องสุดแนวขวัญใจมหาชน “โจ๊ก โซคูล” ที่เปิดบ้าน “จันทร์เจริญ” แบบไม่มีกั๊ก อวด 2 ลูกสาววัยน่ารัก “น้องยี่หวา-น้องยูจิน” พร้อมลงมือเสิร์ฟความหวานให้ภรรยาคนสวย “ฝน กัญญ์พชิรา” ที่เจ้าตัวลงมือตั้งแต่จ่ายตลาด เลือกวัตถุดิบสำหรับเมนูสุดพิเศษ “ยำทูน่าฟู” ตรงดิ่งกลับเข้าบ้านคว้ามีดหั่นผักอย่างคล่องแคล่ว เสิร์ฟให้ภรรยา พร้อมเผยเคล็ดลับครอบครัวอุ่น ก่อนโชว์หอมแก้มให้ 2 พิธีกรได้อิจฉาตาร้อนกันเป็นแถวๆ ปิดท้ายด้วยปาร์ตี้อาหารญี่ปุ่นของ “โซคูล” แบบเต็มวง ที่รับรองว่าอร่อยติดใจแน่นอน

“โจ๊ก” เล่าว่า “บ้านหลังนี้เราอยู่กัน 8 คนครับ ก็ทำมุมต่างๆ ไว้ให้ลูกๆ วิ่งเล่น วันนี้ได้มีโอกาสอยู่บ้านทั้งที่ก็อยากทำอาหารเอาใจภรรยาสักหน่อย เพราะเวลาเราไม่อยู่บ้านติดๆ กันหลายวัน  ก็จะเป็นห่วงเค้าว่าจะกินอะไร จะเหนื่อยไหม ต้องอยู่กับลูกๆ ในบ้านไม่ได้ออกไปไหน เราก็จะชดเชยด้วยการโทรเค้าบ่อยๆ ส่งข้อความหา กลับบ้านก็จะมีของฝากเล็กๆ น้อยๆ  เลยอยากใช้เวลาที่ได้อยู่กับครอบครับให้มีความสุขที่สุดครับ”

ติดตามชมภาพความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ “เวคคลับ” วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.56 เวลา 14.50-15.35 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.gmm-tv.com และ www.facebook.com/wakeclub                                                                 

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบมแบม” ประเดิมบทนางเอกได้ครูดี “โจ๊ก โซคูล” เคียงข้างในหนัง “ขุนแหย”

ฉลองยอดวิวทะลุ 100 ล้าน!! “สิงโต นำโชค และ โจ๊ก โซคูล” ส่ง “ขวานบิ่น” ภาคต่อเวอร์ชั่น 3 ช่า ขอบคุณแฟนๆ >>

แกรมมี่ฯ จับมือ เอไอเอส สร้างสรรค์ความบันเทิงอย่างต่อเนื่อง ผุดโปรเจกต์ “Love Stranger” สะท้อนเรื่องราวความรักผ่านโลกออนไลน์ในยุคปัจุบัน >>

#GMM25 จับมือ #GMMTV ร่วมแคมเปญ #อยู่(บ้าน)เพื่อใคร ทัพนักแสดงชื่อดัง “คริส-สิงโต-ออฟ-กัน-ไบร์ท-วิน-ลี-จอส-มุก-ทอย” นำทีมรณรงค์ต้าน Covid-19 >>

“อ๊อฟ” โสดพร้อมแซ่บ !! ควงทัพแขกรับเชิญ ประกาศกร้าวซ้อมไปให้สุด แล้วหยุดที่ “MAGIC NIGHT CONCERT” >>