“เชน-ธนา” ควงแฟนคลับทำบุญบ้านนกขมิ้น “พิชญ์-กราฟ” เสริมทัพสร้างร้อยยิ้มมอบความสนุก

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าเอาตัวอย่างจริงๆ สำหรับ “เชน-ธนา ลิมปยารยะ” เพราะหลังจากบินไปรับรางวัลที่ประเทศเกาหลีมาหมาดๆ หนุ่ม “เชน” ก็คิวแน่นไม่เว้นแต่ละวันเลยจริงๆ แต่ถึงแม้ว่าจะยุ่งขนาดไหน “เชน” ก็ยังหาเวลาว่างชวนแฟนคลับกว่า10 คนไปทำบุญเพื่อมอบความรักให้กับเด็กกำพร้าที่ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” (ซ.เสรีไทย) ภายใต้โครงการ Exclusive Party with CHAIN TANA” (LOVE REFILL) และยังมี 2 หนุ่ม “กราฟ” “พิชญ์” พิธีกรประจำรายการ YOULIVE (ยูไลฟ์) ทางช่อง YOU CHANNEL (ยูแชนแนล) ก็ได้มาสร้างความสนุกและมอบของใช้ ตุ๊กตา เสื้อผ้าให้กับน้องๆอีกด้วย ซึ่งหนุ่ม “เชน” ได้เผยถึงกิจกรรมวันนี้ว่า

   เชน “วันนี้สนุกและอิ่มบุญมากครับ ปกติผมไม่ค่อยได้มีโอกาสมาแบบนี้เท่าไหร่ พอมีเวลาว่างเลยชวนแฟนคลับมาทำบุญ แล้วก็เลี้ยงไอศกรีมน้องๆที่บ้านนกขมิ้น แต่ไม่ได้มีแค่ผมเท่านั้นนะครับ เพราะยังมีพิชญ์ กราฟมาสร้างสีสัน ทั้งร้องเพลง เล่นเกมแจกตุ๊กตา นอกจากนี้เรายังมีของใช้ต่างๆ เสื้อผ้าและทุนการศึกษามามอบให้น้องๆด้วยครับ เชนรู้สึกว่ายังมีน้องๆอีกหลายคนที่ยังขาดโอกาสตรงนี้อยู่ ถ้าใครมีเวลาว่างก็สามารถมาเยี่ยมมาทำกิจกรรมกับน้องๆ กันนะครับ”

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ1ของเมืองไทย  รับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา!! “เชน-ธนา” คว้า #ฮยอนบิน นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “อมาโด้” เสริมทัพ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” พรีเซ็นเตอร์พันล้าน!! >>

“เวียร์ – ศุกลวัฒน์” พร้อมเสิร์ฟเคล็ดลับหุ่นฟิตสุขภาพดี ในงาน “The Mall Health & Beauty Expo 2018” >>

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

“เชน-ธนา” ขอทำในสิ่งที่คุ้นเคย!!! ชิมลางปล่อย 2 เพลงคัฟเวอร์ให้แฟนเพลงหายคิดถึง

“เชน ธนา” ผุดโปรเจ็กต์คัฟเวอร์เพลงเพราะที่คิดถึง เชื่อมรอยต่อแฟนเพลง