วงแจ๊สแถวหน้าของไทย Mellow Motif บรรเลงเพลงรักหวานซึ้งสไตล์แจ๊สพร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ในคอนเสิร์ต Mellow Motif plays ‘Jazz for lovers

              ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงามกับคอนเสิร์ต MELLOW MOTIF plays Jazz for Lovers”  คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกอย่างเป็นทางการของวงแจ๊สไทยฝีมือคุณภาพ เมลโล่ โมทีฟ (Mellow Motif)  งานนี้ได้ผู้จัดคอนเสิร์ตน้องใหม่ไฟแรง About A Association Co., Ltd ที่ตั้งใจสรรสร้างคอนเสิร์ตให้ออกมาลงตัว พร้อมดึงแขกรับเชิญสุดพิเศษมาเพิ่มความหวานให้คอนเสิร์ตอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของเพลงรัก

หลังจากตระเวนเดินสายโชว์ฝีมือตามเทศกาลแจ๊สใหญ่ๆ มาแล้วรอบโลก ถึงทีที่ Mellow Motif จะมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง พร้อมขนเพลงฮิตมาถ่ายทอดใหม่ในสไตล์ของ Mellow Motif ได้อย่างดีไม่มีที่ติ จัดเต็มชุดใหญ่ 16 เพลงรักหวานซึ้ง อาทิเช่น My Romance, My Foolist Heart, But not for me ฯลฯ แถมเสริมความพิเศษด้วยแขกรับเชิญที่มาเพิ่มความสนุกสนานของคอนเสิร์ต กับ ริชาร์ด แจ๊คสัน (Richard Jackson) นักร้องผิวสีเสียงทุ้มอบอุ่นชาวอเมริกัน ที่สั่งสมประสบการณ์ด้านการร้องเพลงแจ๊สมานานกว่า 23 ปี  โชวพลังเสียงให้คนทั้งฮอลล์ทึ่ง ยิ่งตอนท้ายมีโก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน (Koh Mr. Saxman) มาเสริมทัพร่วมเล่นแซ็กโซโฟนด้วยแล้ว ยิ่งทำให้คนดูเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงสุดๆ แถมงานนี้ได้ “ยูกิ มากิตะ” (Yuki Makita) นักเปียโนและนักแต่งเพลงชื่อดังชาวญี่ปุ่นมาโชว์ลีลาการเล่นเปียโนให้รับฟังตลอดการแสดงอีกด้วย  ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงไทยเพลงเดียวในคอนเสิร์ต “โลกยังสวย” ที่ได้พี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ มาแต่งเนื้อเพลงให้อย่างลงตัว เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตลงอย่างสวยงาม

เรียกได้ว่าไม่น่าแปลกใจที่นักฟังเพลงแจ๊สทั่วโลกจะรู้จัก Mellow Motif ได้เป็นอย่างดี เพราะหลังจากได้ดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว ต่างทึ่งกับฝีมือของวงแจ๊สไทยคุณภาพวงนี้ หลังจากนี้ Mellow Motifเตรียมลัดฟ้า ไปโชว์ฝีมือที่ Java Jazz Festival ที่เมืองจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งงานนี้เป็นแจ๊ซเฟสติวัล ที่เรียกได้ว่าใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกทีเดียวเลยทีเดียว และ Mellow Motif ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปเล่นต่อหน้าผู้ชมจากทั่วทุกมุมโลกกว่าแสนคนได้ฟัง และให้ทั่วโลกได้เห็นถึงคุณภาพของนักดนตรีแจ๊ซรุ่นใหม่ในประเทศไทย

ที่มา:  About A Association Co., Ltd
บันทึกภาพ:  About A Association Co., Ltd
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 หนุ่ม JYJ ชวนมาเจอกันในคอนเสิร์ต THE RETURN OF THE KING #JYJConcertInThailand

ฮอตสุดแรงกรี๊ด ‘2014 เจวายเจ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์’ ยอดพรีเซลท่วมท้น ‘อี-อินเทนท์’ แง้มจัดหนักเซอร์ไพร์ส 23 สิงหาคมนี้ ยังมีที่นั่งแจ่มๆ ทำเลฟินๆ ให้แฟนคลับได้อิน จิ้นทุกโซน!!!

ดื่มด่ำกับเทศกาลดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดหัวหิน ในคอนเสิร์ต “หัวหิน เอเชีย แจ๊ส” พบกัน 10 พ.ค.นี้ ฟรีตลอดงาน

“คิมอูบิน” แฟนมีตติ้ง ครั้งแรกในประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ฮอต!!! ตอกย้ำกระแสความแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ของฮันรยูสตาร์ขายาวที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้ “ไทยอูรีบิน” นับพัน ร่ำร้องหาบัตรแฟนมีตฯ จ้าละหวั่น!!!! ประกาศเพิ่มรอบด่วน!!! ย้ำ… ช้าหมด อดฟิน!!!

GM&AB ผุดโปรเจคแรกเอาใจคอเพลงแจ๊สตัวจริง กับคอนเสิร์ตแจ๊สที่คุ้มที่สุด “Bangkok Jazz Collective” ดื่มด่ำบทเพลงแจ๊สคุณภาพเต็มอิ่มกว่าสี่ชั่วโมง พบลิซ่า โอโนะ พร้อม Soul After Six แต่ละวงจัดเต็มไม่ต่ำกว่าวงละชั่วโมง