ภาพยนตร์เรื่อง Ouran High School Host Club ที่ นิชคุณ (Nichkhun) ร่วมแสดง จะเปิดตัวในวัน White Day

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2011 นักร้องหนุ่ม นิชคุณ ได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากละครเรื่องดังของประเทศญี่ปุ่นเรื่อง Ouran High School Host Club

ภาพยนตร์เรื่อง Ouran High School Host Club เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ลงโรงฉายไปเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และในที่สุดแฟนๆชาวเกาหลีก็จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในวัน White Day 14 มีนาคม 2556 นิชคุณ รับบท พี่ชายของมิเชล (Michelle) นักเรียนนานาชาติ ซึ่งแสดงโดย ชิโนดะ มาริโกะ (Shinoda Mariko) จากวง AKB48 โดยคาแรคเตอร์ของนักร้องหนุ่มนั้น เขาจะรับบทเป็นประธานบริษัทชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ ซึ่ง นิชคุณ จะต้องสวมชุดสูทตลอดทั้งเรื่อง

ในภาพยนตร์ นิชคุณ จะต้องพูดทั้งภาษาญี่ปุ่นและภาษาอังกฤษ โดยเขาเป็นสมาชิกคนแรกของวง 2PM ที่ได้แสดงภาพยนตร์ของประเทศญี่ปุ่นภาพยนตร์เรื่อง Ouran High School Host Club เหมาะที่จะเปิดตัวในวัน White Day ดังนั้นแฟนเพลงชาว Hottests ที่กำลังโสดอยู่และไม่อยากนั่งเหงาลำพังคนเดียวใน White Day สามารถไปติดตามชมผลงานภาพยนตร์ของหนุ่ม นิชคุณ ได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศเกาหลี

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โต๋ ชวน ไบรท์ แจกความสดใสขั้นสุด ถ่าย MV คู่ครั้งแรก ใน MV ใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ แท็คทีม นิชคุณ เสิร์ฟความน่ารักเกินห้ามใจ ในซิงเกิ้ลใหม่ “น่ารักอะไรเบอร์นี้”

#นิชคุณ #แบมแบม นำทัพศิลปินกว่า 40 ชีวิต ร่วมรายการ #TheBlueCarpetShow For #UNICEF จับมือรวมพลังช่วยเด็ก ๆ ทั่วโลก ระดมทุนยอดทะลุ 32 ล้านบาท >>

#นิชคุณ #NICHKHUN ชวนแฟน ๆ ชมรายการวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” อัดแน่นความบันเทิงจุใจ ฉีกกฎรายการระดมทุนแบบเดิม >>

“The Brothers” เขย่าวงการ บิ๊กเซอร์ไพรส์!! คว้า 4 หนุ่มสามีแห่งชาติ ติ๊ก–อนันดา–มาริโอ้–นิชคุณ” ประกาศเฟ้นหา 20 สุภาพบุรุษ ร่วมสร้าง “ไอดอลชายไทย” >>