“ปีเตอร์ คอร์ป ฯ” ประเดิมจอเงิน รับบทกัปตันหนุ่มสุดใจร้ายใน 30 กำลังแจ๋ว

 

ตกปากรับคำผู้กำกับ “พี่คิง-สมจริง ศรีสุภาพ” ประเดิมงานภาพยนตร์แนวโรแมนติก วี๊ดวิ้ว เรื่อง  “30 กำลังแจ๋ว” กับค่าย  M๓๙ (เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์) เป็นครั้งแรกในชีวิต   หนุ่มเจ้าของรอยยิ้มกว้างขวาง  “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล”  ก็โดน  “พี่คิง” จัดเต็ม  ให้รับบท “กัปตันหนุ่มสุดสมาร์ท” ประกบคู่กับนางเอกสาว “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”  แต่งานนี้ท่าทาง “ปีเตอร์”  อาจจะทำใจลำบากหน่อย  เพราะอาจจะโดนเสียงต่อว่าจากสาวๆ โทษฐานที่ “ใจร้าย”  ทิ้งกันไปได้ลงคอในวันที่ “จ๋า”(อั้ม) อายุ 30 พอดี

ซึ่งกับเรื่องนี้  “ปีเตอร์ “ ก็ได้เปิดใจว่า…   ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกในชีวิต  ประทับใจบทภาพยนตร์ครับ  คือผมรับเล่นละครก่อน  ก็เลยได้มีโอกาสคุยกับพี่คิง  ผมค่อนข้างถูกใจในวิธีการคิดของพี่คิง  ในการที่พี่คิงเอาเรื่องราวต่างๆมาพรีเซนต์  รู้สึกว่ามีมุมมองที่ค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ดี  แล้วก็มีวันนึงที่พี่คิงมาชวนเล่นหนัง  ผมก็เลยสนใจ  เพราะ หนึ่งอยากลองทำงานกับพี่คิงบ้าง  สองพอพี่คิงส่งบทมานี่พอได้อ่านปุ๊บ  มันเป็นบทที่ถือว่าค่อนข้างเป็นชีวิตจริงมาก  เป็นบทที่ผมว่าผู้ชายทุกคนต้องผ่านขั้นตอนตรงนี้ในบทที่ผมเล่น   เพราะวันนึงแบบว่า รีเลชั่นชิบส์(ความสัมพันธ์) มันก็เริ่มจะซีเรียสขึ้น  ซึ่งบางทีมันอาจจะไม่ต้องถึงขั้นแต่งงาน  บางทีมันก็เอ๊ะ หรือว่าจะก้าวไปข้างหน้า  หรือว่าเริ่มกลัว หรือว่าเริ่มระแวง  ด้วยความเป็นผู้ชาย  หลายคนจะเริ่มรู้สึกว่าบางทีเนี่ย ไม่พร้อมที่จะเดินต่อไป  แต่ว่าอยู่ๆ จะทิ้งเลยมันก็ไม่ใช่   ซึ่งความสับสนตรงนี้มันเป็นประเด็นที่ผมรู้สึกว่ามันน่าสนใจมาก  ที่จะลองมาแสดง  แล้วก็เล่นกับอั้มด้วย (ฮ่าๆๆๆ)  พอเอาบทไปทำการบ้านรู้สึกว่ามันมีความลึกซึ้งอะไรบางอย่างในตัวที่เราเล่น   คือมันเป็นเรื่องที่ผมรีเรทง่ายมาก  เพราะผมมีครอบครัวอยู่การบินไทยหมดเลย   มีน้าเป็นกัปตัน  น้าเป็นอินไฟลท์แมเนเจอร์  พ่อผมอยู่สายการบินเอสเอเอส  เพราะฉะนั้นผมโตมาในบ้านนักบินตั้งแต่เด็กเลย  ก็เลยรู้สึกว่ามันรีเรทง่ายมาก  แล้วก็ในเรื่องที่ว่าจะก้าวหน้าหรือว่าจะถอยหลังหรือว่าจะหยุดอะไรงี้   มันก็เป็นประสบการณ์ที่เคยผ่านมาแล้ว  ซึ่งผมก็เลยรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นอะไรที่ไม่ยากมาก  ไม่น่าจะเอามาถ่ายทอดได้ยากมาก  แต่ว่าได้รับบทแบบนี้ก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจที่จะโดนฟีดแบคว่าเป็นผู้ชายใจร้ายแหล่ะครับ   แต่ว่าเหตุผลมันก็มีครับ  ก็อยากให้ลองติดตามชม ภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว 3 พฤศจิกายน นี้นะครับ  จะรู้เลยว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะใจร้ายนะครับ  ”  ปีเตอร์กล่าวทิ้งท้าย อย่างอารมณ์ดี

ที่มา:  M๓๙
บันทึกภาพ:  M๓๙
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปสเตอร์ภาพยนตร์ “ฮักเจ้าอีหลี” เผยให้เห็นรอยยิ้มเรียกมาลัย !!

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

พระเอก ‘ไพศาล ขุนหนู’ เผยตื่นตา โลกของกีฬาวัวชนมีทั้งศาสตร์-ศิลป์ ได้สัมผัสครั้งแรกในภาพยนตร์ ‘มนต์รัก วัวชน’

M39 ทำพิธีดุอาอ์ เปิดตัวภาพยนตร์กอฟ อัครา -ทับทิม อัญรินทร์ -โม อมีนา ถ่ายทอดเรื่องเร้นลับใน “ของแขก”