วีเจอู๋ สัมผัสชีวิตนักศึกษาฝึกงานที่ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์

เมื่อถึงยามต้องเปลี่ยนสภาพเป็นนักศึกษาฝึกงาน วีเจหนุ่มดาวรุ่ง อย่าง วีเจอู๋  ธีรยุทธ เธียรชัยบัณฑิต อายุ 21 ปี  ศึกษาอยู่ที่  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน สาขา วิทยุ-โทรทัศน์  ชั้นปีที่ 4  ก็เลือกฝึกงานในฝ่าย โปรดักชั่น  ตำแหน่ง โปรดิวเซอร์ ที่แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ที่คุ้นเคยนั่นแหละ เพราะเขาต้องการเรียนรู้ถึงวิธีการทำงานเบื้องหลังของพี่ๆทีมงาน พร้อมสัมผัสเก็บเกี่ยวประสบการณ์ถึงขั้นตอนกระบวนการผลิตรายการ กว่ารายการต่างๆจะออกมาอย่างเต็มรูปแบบ ต้องผ่านต้องเจออุปสรรคอะไรมาบ้าง

 

ซึ่งวีเจ อู๋ ได้บอกว่า ที่มาเลือกฝึกงานที่ แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ก็เพราะว่า ผมเรียนสาขา วิทยุ-โทรทัศน์  ซึ่งช่องแชนแนล[วี]ไทยแลนด์นี้เป็นช่องโทรทัศน์ดนตรีที่มีสายอาชีพที่ตรงกับสายวิชาที่เรียนก็เลยเลือกมาฝึกที่นี่  อีกทั้งยังมีแรงบันดาลใจเกิดจากการทำงานเป็นวีเจที่นี่อยู่แล้วโดยอยู่เบื้องหน้ามาโดยตลอด  ผมก็เลยอยากจะเข้ามาทำงานในส่วนของงานเบื้องหลัง ถ้าสมมติว่า ผมไม่ได้เป็นวีเจ  แต่ผมก็จะมาฝึกงานที่นี้เพราะว่าผมโตมากับ แชนแนล [วี]ไทยแลนด์ จริงๆครับ
ติดตาม วีเจ อู๋  ได้ทาง แชนแนล [วี] ไทยแลนด์ “โตมาด้วยกันทั่วประเทศ”  ทรูวิชั่นส์ ช่อง D84,A31

ที่มา:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
บันทึกภาพ:  แชนแนล [วี] ไทยแลนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ พลิกโฉมรายการ “วี ฟัน รีพับลิค อโลฮ่า ซ่านิยม บาย นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ” เพิ่มดีกรีความซ่า ท้าลมร้อน!

แชนแนลวีฯปิดสยาม นัดรวมพลวัยโจ๋ สนุก สุดมันส์ กับ Honda Presents [V] Music Festival เทศกาลดนตรีแบบขั้นไดครั้งแรกของเมืองไทย

รถจักรยานยนต์ฮอนด้า จับมือ แชนแนล (วี) ไทยแลนด์ แถลงข่าว “Honda Presents [V] Music Festival @ Siam เทศกาลดนตรีแบบขั้นบันได ปิดสยาม 3 เวที”

รุ่นใหญ่ ‘แบลคเฮด’ นำทีมน้องพี่ศิลปินจัดหนัก โชว์แน่น ฉลอง 16 ปี ‘แชนแนล (วี) ไทยแลนด์’ ในธีมจัดใหม่ใหญ่กว่าเดิม!

‘ไอซ์-ศรัณยู’ หลง ‘เต้ย-จรินทร์พร’ ชมน่ารักในรายการ I Am Siam