อุ้ม ลักขณา กรี๊ดสนั่นขอ “ตีท้ายขวด” คว้ารางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”

เป็นอีก 1 สาวสวยสุดเซ็กซี่ เมื่อสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ มาร่วมสนุกแข่งขันในรายการ STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับ 3 พิธีกร หนุ่ม เอ-วราวุธ เจนธนากุล บิ๊กบอสแห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ , ต้นหอม-ศกุนตลา  เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

                ที่งานนี้ สาวอุ้ม บอกเลยว่า “โทรศัพท์มือถือกำลังจะพังเลยค่ะ มาเล่นเกมครั้งนี้จะเอามือถือกลับไปให้ได้ เห็นครั้งที่แล้วน้องสาว (นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์) มาแข่งในรายการก็ได้รางวัลเป็น “รถจักยานไฟฟ้า” กลับบ้านไปแล้ว อุ้มยอมไม่ได้ ครั้งนี้ต้องเอารางวัลติดมือกลับไปให้ได้เลยค่ะ” ซึ่ง สาวอุ้ม ต้องมาแข่งร่วมกับ แนน-ปิยะดา       ตุรงคกุล และ 3 พิธีกรจากรายการ “เทยเที่ยวไทย”  ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิดาทร , ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์ , กอล์ฟ-กิติพัทธ์ ชลารักษ์ รวมผู้เข้าแข่งขันทางบ้านอีก 20 คน ที่สมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมในรายการ

กับเกมสนุกสุดมัน “ตีท้ายขวด” , “ขอรอเปิ้ล” , “รอล็อคล้อ”  และ “สตาร์ท มา สไตรค์”  ซึ่งสุดท้ายจะมีใครคว้ารางวัลกลับบ้านเพิ่มไปได้อีก ติดตามชมได้ในรายการ STEP RIGHT UP  (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง มันส์ถึงใจ ในวันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

เต๋อ – อุ้ม ฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์® ป้ายส้ม สัญลักษณ์ของความมีสไตล์ของเหล่านักปฏิวัติ พร้อมสัมผัสประวัติศาสตร์ยีนส์เคลื่อนที่กับลีวายส์® 501® Tailor Truck >>

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย