เติมเต็มเพลงรักของคุณให้จบท่อนกับ“The Melody รักทำนองนี้” ชิง iPad 2 พร้อม The Melody Case และของที่ระลึกมากมาย

บริษัท สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และภาพยนตร์เรื่อง “The Melody รักทำนองนี้” ขอเชิญชวนผู้ที่มีใจรักในเสียงเพลงทุกท่าน ร่วมเติมเต็มเพลงรักให้จบท่อนกับ “The Melody รักทำนองนี้” ในสไตล์ของคุณเอง เพื่อลุ้นรับ iPad 2 16GB พร้อม The Melody Case และ เสื้อยืด The Melody รักทำนองนี้ จำนวนจำกัด
กติกาง่ายๆ เพียงแค่เติมแต่งเนื้อเพลงในแบบของคุณ โดยเติมจากท่อนเพลงที่ขาดหายไปของเพลง The Melody ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ของเรื่อง “The Melody รักทำนองนี้” ในท่อนที่ว่า

“ไม่ว่าเมื่อไหร่ จะเป็นกำลังใจ ต่อให้จากนี้เรานั้นอาจไม่ได้เจอ
…………………………………………………………………………………”
แล้วส่งเนื้อร้อง พร้อมชื่อ-เบอร์โทรศัพท์ มาที่ movieactivity@sahamongkolfilm.com หรือ เขียนลงหลังโปสการ์ด The Melody รักทำนองนี้ แล้วส่งกลับมาที่ บ. สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล จก. เลขที่ 388 อาคารเอส.พี สามเสนใน พญาไท กรุงเทพฯ 10400 วันนี้ – 11 ธ.ค. นี้ ประกาศผล 19 ธ.ค. 54 ทางโทรศัพท์ พร้อมติดตามอัพเดทเนื้อเพลงที่ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งได้ทาง www.facebook.com/sahamongkolfilmint และฟังเพลงฉบับเต็มได้ที่ www.youtube.com/sahamongkolfilmint เมื่อดนตรีนำพาทั้งคู่ให้เจอกัน …เนื้อเพลงและความหมายที่มีอยู่ต่อจากนี้เต็มไปด้วยความรู้สึกและความรัก…ที่มีอยู่จริง 8 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

หมายเหตุ
– เนื้อร้องท่อนที่เติมเข้ามาจะต้องไม่ซ้ำกับเนื้อเพลงเดิม คำที่ใช้ต้องมีความหมายและถูกต้อง และมีความหมายตามบทเพลง
– การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิทธิ์ขาดฯ และเนื้อเพลงที่แต่งเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัทฯ และรางวัลที่มีมูลค่าเกิน 1,000 บาท ต้องหักภาษี ณ ที่จ่าย 5 เปอร์เซนต์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เดี่ยว-วุฒิ” โชว์ลูกเดือด ถ่ายโปสเตอร์ “เร็วทะลุเร็ว” ที่เราขอท้าให้ดูก่อนตาย!!

“อุ๋ย นนทรีย์ ควง ป๊อก ปิยธิดา” แถลงข่าวเปิดตัว “TimeLine จดหมาย-ความทรงจำ” กรี๊ดสนั่นลั่นห้างช็อตเปิดตัว “เจมส์ จิรายุ-เต้ย จรินทร์พร” ปั่นจักรยานฝ่าฝูงชน

ระเบิดความมันส์กับปรากฏการณ์แอ็คชั่นหยุดโลก กับ ต้มยำกุ้ง 2 พร้อมลุ้นเป็นเจ้าของ ปิกอัพฮีโร่ นิว มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รุ่น ดับเบิ้ลแค็ป มูลค่า 879,000 บาท ที่โรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

“ตุ๊กกี้” ประกบร่างฮา “คริส หอวัง” เล่น “โอ้มายโกสต์ คุณผีช่วย” ไม่หวั่นซีจี เด็ก สลิงพร้อมจัดหนักจัดเต็ม

ต้มยำกุ้ง 2-3D พร้อมซัด จา พนม อิมพอร์ท 2 แอ็คชั่นจากฮอลลีวู้ด RZA (รีซ่า) แร็ปเปอร์ผู้คลั่งศิลปะการต่อสู้ และ MARRESE CRUMP (มาร์รีส ครัมพ์) ไฟท์เตอร์ดุระห่ำเร็วอันตราย