ซุบซิบ เดอะ คอมมาเดียน สัปดาห์ที่ 10

 @ ยอมกระโดดข้ามช่อง มานั่งเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ทางช่อง 7 สี เป็นครั้งแรก สำหรับ พี่ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครคนดัง แห่ง วิก 3 พระราม 4 กับโจทย์ “ละครตลก” ในสัปดาห์ล่าสุด ที่งานนี้เจ้าตัวบอก ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะรู้สึกปลื้มกับฝีมือการแสดงของเด็กๆ ทุกคน โดยเฉพาะ หนุ่มทอม C13-ธีระพล หอมจม ที่ถูก “พี่ไก่” เล็งแล้วเล็งอีก กับบทที่ถูกจับเล่นเป็นสาวประเภท 2 ได้จนแนบเนียน แบบไม่มีที่ติ ที่สำคัญลีลาการเล่นเครื่องดนตรี ของ “หนุ่มทอม” ก็ทำเอา “พี่ไก่” ถึงกับจ้องมองตาเป็นมัน แถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ไม่ยอมหยุด ตลอดการแสดงเลยทีเดียว

 @ ได้รับการตอบรับจากเหล่าคนดัง ทยอยตบเท้ามาร่วมฝึกสอนเด็กๆ ในโรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ กันอย่างอบอุ่น ล่าสุด พี่แมว-จีระศักดิ์ ปานพุ่ม นักร้อง-นักดนตรี คนดัง ที่เป็นแฟนคลับตัวยง ก็อดรนทนคันไม้คันมือไม่ไหว ขอเข้าไปแนะเคล็ดลับวิชาให้กับน้องๆ เป็นรายล่าสุด แถมคิวต่อไปยังมีข่าวแว่วๆ ว่า ทั้ง แม่เพลงพื้นบ้าน ระดับศิลปินแห่งชาติ อย่าง ขวัญจิตร ศรีประจันต์ รวมถึง ครูเงาะ-รสสุคนธ์ กองเกตุ ก็อุตส่าห์ยอมเคลียร์คิว เตรียมกลับเข้าไปฝึกสอนที่โรงเรียนฯ เป็นรายต่อไปอีกด้วย ติดตามชมถ่ายทอดสด การโชว์ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ออกอากาศทาง ทรู วิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10) และ สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.30-17.30 น.

@ เพิ่งจะรู้ว่าเป็นแฟนคลับ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ตัวยงเช่นกัน สำหรับ เจ้าพ่อเพลงแร็พเมืองไทย อย่าง โจอี้ บอย ที่ล่าสุดโพสต์ลงในทวิตเตอร์ชมเชยเด็กๆ เดอะ คอมเมเดียนฯ เป็นการใหญ่ งานนี้ทำเอาทั้งเหล่าเด็กๆ ในโรงเรียน และทีมงานหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยทีเดียว แต่ยังไงก็อย่าเอาแต่ลุ้นเพียงอย่างเดียว ไม่อยากให้คนที่ชอบ คนที่เชียร์ ต้องออกจากการแข่งขัน โหวตรายการ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ สามารถใช้ได้ทั้งระบบ AIS, DTAC, TRUE MOVE และ TRUE MOVE H พิมพ์ C วรรค ตามด้วยหมายเลขผู้เข้าแข่งขัน กดส่งมาที่ 4827555 ราคา 4 บาท/SMS (ราคายังไม่รวม VAT)

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ครูเงาะ” ลุ้นสุดใจ ใครจะได้ไปต่อ!! 12 คน สุดท้าย “ฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน”

“เจ้ไก่ วรายุฑ” ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องละคร “พ่อไก่แจ้” ดึง “นีโน่” หวนคืนงานแสดงนำทีมพ่อไก่แจ้

ข่าวซุบซิบสังคม

เฮสนั่น!! ให้ ‘หมวกกันน็อก’ ‘โหน C12’ ‘เดอะ คอมเมเดียน’ วีก 10 ไม่มีใครออก

ซุบซิบ เดอะ คอมมาเดียน สัปดาห์ที่ 9