เปิดความลับสุดลึก พร้อมพิชิตภาระกิจกับหนุ่มร้อน สาวฮอต “ แทค ภรัณยู ,กระแต ,เนย และโบวี่ ” ณ มัลดีฟส์

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 7 และ 14 เมษายน 2556 จะพาท่านผู้ชมร่วมบินลัดฟ้าไปประเทศมัลดีฟส์ พร้อมกับ “วู้ดดี้” “แทค ภรัณยู” และ 3 สาวสุดเซ็กซี่ อย่าง “กระแต-เนย และโบวี่”  โดยหนุ่มๆสาวๆทั้ง 5 คนนี้ ได้รับเชิญให้ไปพักผ่อนบนเกาะสวาทหาดสวรรค์และพักในโรงแรมสุดหรู กลางมหาสมุทรอินเดีย “อนันตรา ดีกู รีสอร์ท แอนด์ สปา มัลดีฟส์” ก่อนไปทุกคนต่างก็แฮปปี้ดี๊ด๊ามีความสุขกันมาก เตรียมโพสท์รูปสวยๆอวดแฟนคลับกันเต็มที่ แต่ทันทีที่ไปถึง ทุกคนกลับโดนยึดโทรศัพท์มือถือห้ามติดต่อโลกภายนอกซะอย่างงั้น ดูเหมือนว่าแรกๆจะหงุดหงิดกันเล็กน้อย แต่เมื่อต้องมาติดเกาะอยู่ด้วยกันถึง 3 วัน 2 คืน ท่ามกลางชายหาดสวยๆ และบรรยากาศกลางทะเลสุดโรแมนติก หนุ่มหล่อและสาวฮอต ทั้ง 5 ก็เลยต้องยอมสลัดผ้า ท้าแข่งขันทำภาระกิจร่วมกัน ทั้งทำอาหาร ปอกมะพร้าว หลังจากที่เหนื่อยจากกิจกรรมมาทั้งวัน ทุกคนก็มานั่งเม้าท์เผาคายความลับสุดแซ่บของตัวที่ไม่เคยบอกใครก่อน ทั้งจูบแรกของโบวี่ ตอนอายุ 15 แต่ไม่ใช่กับผู้ชาย กระแตชอบแก้ผ้าอาบน้ำกับผู้หญิง เนยยอมเผยชื่อแฟนเป็นครั้งแรก อักษรย่อตัว“ อ ” จะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการนั้นต้องติดตามในรายการ แต่เด็ดที่สุดตอนที่วู้ดดี้ถามแทคว่า

“ ยอมนอนกับใครก็ได้และเคยนอนกับผู้ชายใช่ไหม? ยังไม่หมดแค่นั้นวู้ดดี้ยิงคำถามต่ออีกว่า “ ถามจริงๆมีเสี่ยเลี้ยงจริงหรือเปล่า ? ” แทคถึงกับเหวอรีบแก้ตัวตอบทันควันว่า “ ถ้าผมจะนอนกับใครผมก็ต้องมีความรักก่อน ” และยังกล่าวอีกว่า “ ทำไมต้องมีข่าวแบบนี้ขึ้นมา พอนานๆไปผมเริ่มเฉยๆแล้ว เราเป็นยังไงเราเป็นยังงั้น ถ้าสมมติว่าผมมีเสี่ยเลี้ยง ผมก็ไม่ต้องทำงานก็ได้ ”  นอกจากนี้ แทคยังโชว์ความบ้า เมื่อโดนให้แก้ผ้าใส่บิกินี่โชว์  ความสนุก ความฮาและความลับแซ่บๆยังไม่หมดแค่นี้  แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น??

ติดตามชมได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 7 และ14  เมษายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

 

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

ทัพศิลปินดัง สแตมป์ – เป๊ก – กระแต – กระต่าย อาร์สยาม จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เอาใจขาช็อป ฉลองเปิดเดสติเนชั่นแห่งใหม่ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ‘กิน – ช็อป – เที่ยว’ ‘ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ชลบุรี’

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>