อัพเดทอาการป่วย อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์

โหมงานหนักจนทรุด!!! สำหรับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ นักร้องค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ (GMM A) ทั้งงานจ้างในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แล้วยังมีคิวเดินสายโปรโมท MV “ของตาย” ที่เพิ่งจะปล่อยออกอากาศไปไม่นานมานี้ ทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อย จนมีอาการไข้ขึ้นสูง อ๊อฟจึงรีบเข้ารับการตรวจร่างกาย ทางคุณหมอให้พัก  รักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน ทำให้อ๊อฟต้องยกเลิกงานที่มีอยู่กระทันหัน!!!

ด้านอ๊อฟเผยว่า… “ช่วงนี้เป็นอะไรที่งานค่อนข้างเยอะมากๆ ครับ ทั้งงานจ้าง แล้วก็งานโปรโมทซิงเกิล เวลาพักผ่อนเลยน้อย เพราะส่วนใหญ่งานจ้างจะอยู่ต่างจังหวัด ก่อนหน้านี้ก็มีบินไปทำงานจ้างที่จังหวัดเชียงใหม่ แล้วอยู่ๆ ก็มีไข้ขึ้นสูง พอกลับมาถึงกรุงเทพเลยขอเคลียร์งานทุกอย่างออกไปก่อนเพราะรู้เลยว่าไม่ไหว ตอนนี้นอนให้น้ำเกลือมา 1 วัน อาการก็ดีขึ้นครับ อ๊อฟสัญญาว่าจะพักผ่อนให้เยอะๆ พยายามฟื้นตัวให้เร็วที่สุด เพื่อพร้อมลุยงานต่อ แฟนๆ ไม่ต้องห่วงอ๊อฟนะครับ”

โดยอาการป่วยขั้นต้นคุณหมอเจ้าของไข้ระบุว่าอ๊อฟป่วยเป็นโรคไข้หวัด และมีไข้ขึ้นสูง โดยรวมอาการป่วยของอ๊อฟ ก็ดีขึ้นตามลำดับ ให้นอนพักผ่อนเต็มที่ และให้น้ำเกลือกับทางโรงพยาบาลคิดว่าน่าจะออกจากโรงพยาบาลได้เร็วๆ นี้

 

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>