“ใหม่-สุคนธวา” ทิ้งลายคราบเซ็กซี่!! เผย “เกือบเป็นทอม แถมยังโดนผู้หญิงจีบ” พร้อมลุยมอบโชคให้ชาว “ตลาดน้ำขวัญ-เรียม” ในรายการ “รายการ The Bus รถมหาสนุก”

เป็นเกมโชว์ที่เหมาะสำหรับครอบครัว ที่แข่งขันกันมันส์ ระทึกใจจริงๆ สำหรับ“รายการ  The Bus รถมหาสนุก”   กับรสบัสคันใหญ่ใจป๋า มาพร้อมโชเฟอร์สุดแสนจะใจดี “เสนาลิงสมเกียรติ   จันพราหมณ์”   ที่ไม่มามือเปล่า แต่มาพร้อมกับ 9 เกมการแข่งขัน และ 9 ของรางวัลแห่งความสุข พร้อมเดินสายมอบโชคให้กับประชาชนทั่วประเทศ      โดยมีกติกาแค่ว่า ครอบครัวไหน เล่นเกมตามกติกาที่ทางรายการกำหนดได้ ก็เลือกรับรางวัลกลับบ้านไปได้ทันที ฟรีๆไม่มีข้อแม้

และดารามหาชน ที่จะมาช่วยมอบโชค และนำทัพความสนุกมาแจกจ่ายในครั้งนี้ เป็นถึงดาราเซ็กซี่สตาร์      “ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร”   ที่มุ่งมั่น ฟิตร่างกายอย่างเต็มที่ พร้อมมามอบความสุขให้แก่ ครอบครัวผู้โชคดี     ณ  “ตลาดน้ำขวัญ-เรียม”  ตลาดน้ำใจกลางกรุงเทพมหานคร ริมคลองแสนแสบ ก่อนจะเล่นเกมการแข่งขันกับ   9 ครอบครัว “สาวใหม่”   บอกว่า งานนี้เธอฟิตซ้อมเต็มที่ ต่อให้เกมยาก ท้าทายแค่ไหน ก็ไม่หวั่น อากาศจะร้อน แดดจะแรงก็ไม่กลัว ขอมามอบความสนุก ความสุขกับทุกครอบครัวที่เข้ามาแข่งขันกับทางรายการเต็มที่        ทุกครอบครัวจะต้องได้รางวัลกลับบ้าน ใหม่ยืนยันจ้า!!!

                 งานนี้ยังได้มาเมาท์และล้วงลึกชีวิตส่วนตัวที่ใครหลายคนอาจไม่เคยรู้ เห็นสาวสวยเซ็กซี่ขนาดนี้ หารู้ไม่ว่า “ตอนสมัยเด็กๆมีแต่สาวๆมาจีบ ใหม่-สุคนธวา ตรึม”  เพราะสาวใหม่ จะเป็นผู้หญิงห้าวๆ ชอบเล่นอะไรผาดโผน เล่นทุกอย่างที่ผู้ชายเค้าเล่นกัน  และเห็นหุ่นสาวใหม่บอบบางขนาดนี้ เมื่อก่อนเธอเป็นนักกีฬาวิ่งประจำโรงเรียน และยังเป็นนักกีฬาแบตมินตันอีกต่างหาก  และสิ่งที่ไม่น่าเชื่อที่สุดคือเรื่องทานอาหารของเธอ สาวใหม่เป็นคนที่ทานเก่งมาก ทานได้ทุกมื้อ แต่ละมื้อหนักๆทั้งนั้น บางทีนอนไปแล้ว หิวก็ลุกขึ้นมาเลย เคยทานพิซซ่าถาดใหญ่คนเดียวหมดถาดนึงเลย กิจกรรมแต่ละอย่างเด็ดดวงทั้งนั้น ทางรายการจึงดัดแปลงกิจกรรมที่ สาวใหม่ชอบเล่น  ชอบทำ  ให้เป็นเกมสำหรับครอบครัวผู้โชคดี อาทิ เกมตีไก่ใส่เป้า , 3 ขาซิ่งวิ่งวิบาก , โต๊ะ-เก้าอี้…คู่นี้ต้องแข็งแรง และ เกมบุฟเฟ่ต์กินไม่อั้น แต่ละเกมแค่ฟังชื่อ ก็ระทึกใจแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าสาวใหม่ เซ็กซี่ตัวแม่ จะมีนิสัย    แมนแท้ได้ขนาดนี้!!!

ซึ่งรับรองว่าแต่ละเกมล้วน เรียกเสียงเชียร์จากชาว “ตลาดน้ำขวัญ-เรียม” ได้แบบกระเดือกแทบหลุด และสุดท้ายครอบครัวไหนจะสามารถคว้าของรางวัลอะไรไปได้บ้าง ติดตามชมกันได้กับ  “รายการ The Bus  รถมหาสนุก”  รายการเดียวในประเทศไทย ที่ให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกของรางวัลได้   ทุกวันพุธ   เวลาดี   4 โมงเย็น  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  วันพุธที่  10 เมษายนนี้ จ้า

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อสมท ชูคอนเซปต์ “ครบคับจอ” ลั่น!! ขอผงาดเบอร์ 1 ช่องสาระบันเทิง

เผยโฉมกลุ่มอาสาสมัครนักเปลี่ยนในแต่ละโจทย์ เพื่อเฟ้นหาสิ่งประดิษฐ์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของคนในสังคม รายการแรกในประเทศไทยกับรายการ “เปลี่ยนเถิดชาวไทย” รายการที่จะปลุกพลังความคิดเพื่อเปลี่ยนพฤติกรรมในสังคมไทย

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9

“เสนาลิง-แอนดี้” ชวนคนรักสวยรักงาม ร่วมเป็นมาสเตอร์เคส ปรึกษาปัญหาศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก”