มิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style ของ “ไซ” (Psy) มียอดผู้ชมแตะ 1.5 พันล้านครั้ง บนเวปไซด์ YouTube

มิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style ของนักร้องยอดนิยม ไซ ทุบสถิตอีกครั้ง โดยมิวสิควีดีโอเพลงฮิตมียอดคนกดเข้าชมมากกว่า 1.5 พันล้านครั้ง บนเวปไซด์ YouTube

เป็นเวลาราวๆ 266 วัน นับตั้งแต่ที่เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2555 และ ณ วันที่ 6 เมษายน 2556 มิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าว มียอดผู้ที่เข้าชมมากเกินกว่า 1.5 พันล้านครั้งแล้ว ก่อนหน้านั้น มิวสิควีดีโอเพลง Gangnam Style เคยสร้างประวัติศาสตร์ โดยครองอันดับ 1 คลิปวีดีโอที่มีคนเข้าชมมากที่สุด บนเวปไซด์ YouTube และยังเป็นคลิปวีดีโอตัวเดียวเท่านั้นที่มีคนเข้าชมมากกว่า 1 พันล้านครั้ง

ในขณะนี้ แฟนเพลงกำลังจับตามองว่าเพลงใหม่ล่าสุด Gentleman ของนักร้อง ไซ จะสามารถเจริญรอยตาม ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับเพลง Gangnam Style ได้หรือไม่ โดย ไซ จะขึ้นแสดงเพลง Gentleman เป็นครั้งแรก ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต HAPPENING ในวันที่ 13 เมษายน 2556 นี้

 

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด