“ไซ” (Psy) ปล่อยภาพทีเซอร์การ์ตูนส่ายสะโพก โปรโมทซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด Gentleman

ล่าสุด นักร้อง ไซ เปิดตัวภาพทีเซอร์การ์ตูนที่กำลังส่ายสะโพก เพื่อโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุด Gentleman ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นการบอกใบ้ท่าเต้นใหม่ในเพลงนี้

วันที่ 11 เมษายน 2556 ไซ อัพเดทความคืบหน้าผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว ว่า Gentleman D-1 พร้อมกับโพสภาพของการ์ตูนที่สามารถเคลื่อนไหวได้ โดยภาพดังกล่าวถูกออกแบบให้เป็นภาพด้านหลังของการ์ตูนที่กำลังส่ายสะโพกแบบเมามันส์ โดยมีคำว่า Gentleman เขียนเอาไว้บนกางเกงสีน้ำเงิน รวมถึงโลโล้และชื่อของนักร้องก็ถูกออกแบบให้อยู่ในภาพเดียวกัน

อนึ่ง นักร้อง ไซ จะเปิดตัวซิงเกิ้ลล่าสุด Gentleman เพลงใหม่ถัดจากเพลง Gangnam Style ที่ดังระเบิดเป็นพลุแตกไปทั่วโลก ไซ จะเปิดตัวเพลง Gentleman ในวันที่ 12 เมษายน 2556 ไปทั่วโลกราวๆ 119 ประเทศ

ที่มา:  www.dkpopnews.net
บันทึกภาพ:  www.dkpopnews.net
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด