“อาร์ม-พิพัฒน์” พี่ใหญ่แห่งรายการ ชวนดู “นักคิดพิชิตจักรวาล” ย้ำ!! เด็กไทยสมัยใหม่ ต้องห่างไกล “ภาษาวิบัติ”

เป็นพี่ใหญ่ของรายการ ที่ทั้งเก่ง และใจดีสุดๆ สำหรับ “อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์”  กับบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”  ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00  น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี ของ  สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการที่ไว้วางใจให้ บริษัท เซ้นส์  เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เป็นผู้ผลิต  

                เรียกได้ว่า กระแสรายการดีวันดีคืน เดินไปทางไหนใครๆก็พูดถึงจนฉุดไม่อยู่ขนาดนี้  พี่ใหญ่แห่งรายการ           “พี่อาร์ม-พิพัฒน์”  จึงขอเผยว่า

                “ตอนนี้กระแสตอบรับของรายการนักคิดพิชิตจักรวาลดีมากๆเลยครับ ส่วนมากจะเป็นผู้ปกครองของน้องๆเข้ามาชม เข้ามาบอกความรู้สึกว่าชอบรายการนี้ รายการที่เปิดโอกาสให้เด็กๆแสดงความสามารถ ความแสดงออก               ซึ่งในตอนนี้เวทีที่ให้เด็กได้แสดงความสามารถมีน้อยมาก  รู้สึกดีใจที่ทั้งผู้ปกครองและน้องๆชอบดูรายการนี้ เราที่เป็นพิธีกรเองด้วยก็ยิ่งประทับใจ พิธีกรไม่ได้มีพี่อาร์มคนเดียวนะ ยังมีพิธีกรหัวหน้าทีมของทั้ง 2 ทีม น้องฮารุ ยามากูชิ และ น้องเอิร์ธ-ธวัช ด้วย พี่อาร์มจะบอกว่าการแข่งขันในวันพฤหัสนี้ เป็นการแข่งขันที่เข้มข้นมาก เป็นสิ่งใกล้ตัวที่ไม่ควรมองข้าม ได้แก่วิชา “ภาษาไทย” ในหมวด “การโต้วาที” และญัตติที่น้องๆทั้ง 2 ทีม จะต้องมาปะทะคารมในครั้งนี้คือหัวข้อ “ภาษาไทยวันนี้อยู่ดี ไม่วิบัติ” อย่างตัวพี่อาร์ม พี่อาร์มจะบอกตรงๆเลยว่าพี่อาร์มจะไม่พูดภาษาวัยรุ่นเลยนะ  จะไม่พูดคำผิดเลย แถมยังได้สนุกกับการโต้วาทีอีกด้วย พี่อาร์มคิดว่าเดี๋ยวนี้เสน่ห์การโต้วาทีมันหายไป แล้วรายการนี้เปิดโอกาสให้น้องๆได้แสดงศักยภาพ ได้เรียนรู้ภาษาที่ถูกต้องกัน เด็กสมัยนี้ติดภาษาวัยรุ่น จนบางทีอาจจะทำให้ติดเป็นนิสัย เลยทำให้ลืมคำที่ถูกต้องไป อยากให้ติดตามกันเยอะๆนะ

                  อีกอย่างคืออยากให้น้องๆเข้ามาสมัครร่วมรายการนักคิดพิชิตจักรวาลกันเยอะๆ เพราะว่านอกจากความสนุกแล้ว ยังได้มาลองทำงานกับรุ่นพี่ รุ่นน้อง และเชื่อว่าเด็กหลายๆคนจะมาค้นพบ แรงบันดาลใจ หรือมาจุดประกายตัวเองที่นี่ เพราะฉะนั้นไม่ต้องเขิน ไม่ต้องอาย สมัครกันเข้ามาเลยครับ ลองดูรายการนี้  แล้วคิดตามว่าถ้าเป็นตัวเราเอง เราจะตอบคำถามยังไง เราจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างไร  มันจะได้เป็นมากกว่าแค่รายการทีวี ขอบคุณครับ ”

ร่วมติดตามการปะทะคารมมันส์ๆของน้องๆทั้ง 2 ทีมนี้ มาลุ้นกันสิว่าเด็กๆสมัยนี้จะแก้ปัญหาภาษาวิบัติได้ด้วยวิธีใด ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”  พฤหัสบดีที่ 18 เมษายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 หนุ่มคลีโอ โชว์ความฟิต ทำเอาเอกกี้ เฟี๊ยต หัวใจละลาย

ซิงเกิ้ลมัมคนเก่ง “เอ-อัญชลี” ทึ่ง!! เด็กไทย “พูดภาษาอังกฤษคล่องปรื๋อ” เผย “ภาษาอังกฤษ” ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด ใน “นักคิดพิชิตจักรวาล”

“อาร์ม” ประกาศตัว!นั่งแทนผู้จัด ดึง “อิคคิว” จ้อพิธีกร

ช็อควงการ!! “ใหม่-สุคนธวา” เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ เผย “อยากมีลูก” กลางกองถ่ายรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล ”

“อาร์ม-เอิร์ท-ฮารุ” ชวน “เยาวชนรุ่นใหม่” เข้าใจหลัก “เศรษฐศาสตร์” ง่ายๆ สวมบท “แม่ค้าตัวจิ๋ว” ตะลุยขายของ ณ “ตลาดอัมพวา” ในรายการ “นักคิดพิชิตจักรวาล”