น้ำตาท่วมสตูฯ ส่ง ศรีหนุ่ม C17 ออกบ้าน!!

สู่โค้งสุดท้ายกันแล้ว “เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์” ที่เหลืออีกเพียงแค่สัปดาห์เดียว เราก็จะรู้กันแล้วว่า ใครจะเป็นผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมเงินสด 1 ล้านบาท และรถยนต์ โตโยต้า วีออส อีก 1 คัน กับบทพิสูจน์ที่ว่า “ตลก สอนได้” จากการขึ้นโชว์บนเวทีของนักเรียน ไม่เคยทำให้ผู้ชมทางบ้านและในห้องส่งต้องผิดหวัง รวมถึงการโชว์ในสัปดาห์ที่ 11 กับโจทย์ “มุกลูกไทย” ในครั้งนี้ด้วย

นำโดย พี่เป็ด เชิญยิ้ม-ธัญญา โพธิ์วิจิตร ผู้อำนวยการใหญ่ โรงเรียน เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และ สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบกช่อง 7 โดยมี พ่ออี๊ด-สุประวัติ ปัทมสูต, จตุรงค์ โพธาราม-จตุรงค์ พลบูรณ์ คอมเมนเตเตอร์หลัก และ อ.เชน-จตุพล ชมภูนิช คอมเมนเตเตอร์รับเชิญ พร้อมด้วยเหล่าครูแดนซ์ / ครูแอ๊คติ้ง / ครูวอยซ์ / บรรดาครูศาสตร์ตลก รวมถึงสัปดาห์ที่ 11 กระแสความชื่นชอบของแฟนคลับยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ผู้ชมแห่แหนเข้าเชียร์และให้กำลังใจถึงขอบเวที ทำเอาห้องส่งคับแคบลงไปถนัดตา

เริ่มต้นในสัปดาห์นี้ ด้วยการร้องเพลงธีมของรายการ ต่อด้วยการโชว์รำวงมาตรฐาน อาทิ รำวงวันสงกรานต์, งามแสงเดือน, ชาวไทย, รำมาซิมารำ, รำวงเริงสงกรานต์ จากนั้น 2 พิธีกรสาวสวยจึงได้ทำการแนะนำ ครูใหญ่ของบ้าน โน้ต เชิญยิ้ม-บําเรอ ผ่องอินทรกุล และ แอนนา ชวนชื่น-เอนก อินทะจันทร์ 2 ครูศาสตร์ตลกรับเชิญประจำสัปดาห์นี้ ที่ทำหน้าที่นำเข้าสู่การแสดงของแต่ละทีม

สำหรับการโชว์ในสัปดาห์ที่ 11 เป็นโจทย์ “มุกลูกไทย”

กลุ่มที่ 1       เพลงฉ่อย – เก่งกาจ C3 / อาร์ท C8 / ศรีหนุ่ม C17 / ทราย C20

กลุ่มที่ 2       เพลงลำตัด – แน็คกี้ C6 / กาต่าย C14 / นาย C15 / ข้าวฟ่าง C19

กลุ่มที่ 3       ตลกโบราณ – โหน C12 / ทอม C3 / เคน C5 / อันเดรส (ตัวช่วยพิเศษ)

ถัดจากนั้น จึงเป็นการแสดงลิเกชุดพิเศษ โดยมีตัวแทนของพ่อ-แม่ของเหล่านักเรียนทั้ง 11 คน ขึ้นมาแสดงเซอร์ไพร์สให้กับทุกๆ คน ต่อด้วยพิธีการรดน้ำดำหัว ตามประเพณีสงกรานต์ (วันปีใหม่) ของไทยเรา ที่งานนี้น้ำตาถึงกับท่วมเวทีเลยทีเดียว

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายของรายการ แน่นอนว่า สัปดาห์นี้ ไม่มีการใช้ “กฎหมวกกันน็อก” เข้ามาช่วยอีกแล้ว ทำให้มีผู้ที่จะต้องเดินออกจากการแข่งขันอย่างแน่นอน 1 คน ซึ่งบรรยากาศในช่วงนี้ค่อนข้างจะตึงเครียด ทุกคนในห้องส่งต่างรอลุ้นกันด้วยใจจดจ่อ ก่อนที่พิธีกรสาวทั้ง 2 คน จะทำการเรียกชื่อผู้ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดทั้ง 4 คนมายืน “ปากเหว” รอการประกาศชื่อผู้ถูกคัดออก คือ อาร์ท C8, ทอม C 13, ศรีหนุ่ม C17 และ C 19 ข้าวฟ่าง โดยทยอยเรียกชื่อผู้เข้ารอบกลับไปยืนที่เดิม ก่อนจะเหลือ C 17 ศรีหนุ่ม-ธนาวุฒิ ศรีเทพ คนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุดออกจากการแข่งขันในครั้งนี้ไปในที่สุด ทุกคนในสตูฯ บ่นเสียดาย และเสียน้ำตากันอีกครั้งหนึ่ง

ติดตามชมถ่ายทอดสด การโชว์The Comedian Thailand (เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์) นัดชิงชนะเลิศ ออกอากาศทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True 10 (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 10) และ สถานีโทรทัศน์สี กองทัพบก ช่อง 7 ใน วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556 เวลา 15.30-17.30 น. มูนสตาร์ สตูดิโอ 1

 

ที่มา:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท คลิก ไลค์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

“เป็ด – โน้ต” พร้อมชาวคณะเชิญยิ้ม ร่วมฉลองความสำเร็จกับวันที่รอคอย ในงาน GSB present an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

“เป็ด-โน้ต” เปิดห้องซ้อม เตรียมพร้อมขึ้นเวที GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม….จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” >>

3 ทศวรรษ “หม่ำ จ๊กมก” ขึ้นเวทีประชันฮา “เป็ด – โน้ต” ใน “วาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ต 39 ปี เชิญยิ้ม” 1-3 มีนาคมนี้ >>

เป็ด – โน้ต – เด๋อ พร้อมพี่น้องตลก “เชิญยิ้ม” เเบบฟูลทีม ร่วมถ่ายภาพโปสเตอร์วาไรตี้คอนเสิร์ต เตรียมความพร้อมโปรเจคใหญ่ ในวาระ “ครบรอบ 39 ปี เชิญยิ้ม” >>