อ๊อฟ ปองศักดิ์ หลั่งน้ำตาให้กับเอ็มวี “ของตาย” ทุ่มสุดตัวกับสเต็ปท่าเต้นสุดหิน!!!…เพื่อแฟนเพลงที่รัก

เสียน้ำตาจนได้ เมื่อ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ต้องมาเข้าคลาสเรียนเต้น เพื่อเตรียมตัวถ่ายทำเอ็มวี “ของตาย” ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 6 กับสเต็ปท่าเต้นสุดหินที่ครูอู๋ เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี จัดชุดใหญ่ให้อ๊อฟได้เรียนกว่า 10 วัน ทุ่มสุดตัวหวังสร้างเซอร์ไพร้ส์ให้แฟนเพลงได้ชมกันใน เอ็มวี “ของตาย” เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นภาพลักษณ์ใหม่ๆ ของอ๊อฟ

 อ๊อฟ เลยขอเล่าบรรยากาศตอนเรียนเต้นและถ่ายทำ เอ็มวี ของตาย” ให้ฟังว่า… “ด้วยความที่ภาพเอ็มวี    ครั้งนี้จะไม่เหมือนภาพเอ็มวีก่อนๆ ที่เคยทำมาเพราะส่วนใหญ่เอ็มวีของอ๊อฟจะเป็นเส้นเรื่องที่ดราม่าเศร้าตาย แต่ด้วยความที่อัลบั้มนี้ต้องการให้คนฟังได้เห็นถึงพัฒนาการของอ๊อฟที่สามารถเต้นได้ด้วย เลยคิดว่า…ในเอ็มวี “ของตาย” อยากจะเน้นให้เห็นถึงเฟอร์ฟอร์แมนซ์มากขึ้น ทางค่ายเลยส่งไปเรียนเต้นกับครูอู๋เพิ่มเติม   ยอมรับว่าช่วงแรกท้อ ทำไม่ได้ เครียดมากเผลอร้องไห้ออกมา อารมณ์นั้นมันเหมือนเจ็บใจตัวเองมากกว่า ว่าทำไมถึงทำไม่ได้ เพราะสเต็ปที่ครูอู๋สอนเพื่อจะมาใช้ในเอ็มวี “ของตาย” มันยากมากต้องใช้เวลาในการจำท่าที่มีเยอะมากๆ ครับ”

“วันถ่ายทำเอ็มวีทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ เพราะทางผู้กำกับฯเอ็มวี อยากให้ภาพออกมาดูย้อนยุค เป็นภาพขาว-ดำ คลาสสิค เสื้อผ้าหน้าผมของอ๊อฟก็แต่งออกไปในสไตล์วินเทจ เน้นเป็นแฟชั่นหน่อย เริ่มถ่ายกันตั้งแต่ 7 โมงเช้ายันตี 2 ของอีกวัน แต่ละช็อตของเอ็มวีก็จะได้เห็นอ๊อฟออกสเต็ปเต้นตลอด เรียกว่ามีท่าเต้นเกือบทั้งเพลงก็ว่าได้ ซึ่งอ๊อฟและทีมงานเองตั้งใจถ่ายทำเอ็มวีตัวนี้มากๆ เพราะมันเป็น   ภาพใหม่ที่ทางค่ายอยากจะนำเสนอให้แฟนๆ ได้ดูกัน สำหรับอ๊อฟมีกดดันเหมือนกันกลัวแฟนๆ จะไม่ชอบคือบางคนเค้าจะติดกับเอ็มวีที่เป็นเส้นเรื่อง ที่เศร้าบาดใจ แต่พอได้เห็นคอมเม้นท์ใน Youtube ก็หายเหนื่อยครับ ส่วนใหญ่เป็นคำชม อ๊อฟจะเอากำลังใจตรงนี้ไปทำงานเพลงออกมาให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ ครับ” อ๊อฟ กล่าว

ติดตามชมเอ็มวี “ของตาย” ได้แล้วตามรายการเพลงต่างๆ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และรายการเพลงตามช่องต่างๆ และทาง Youtube พร้อมดาวน์โหลดเพียงกด *1230015 แล้วกดโทรออก หรือสามารถโหลดได้จากทาง iTunes Store ส่วนข้อมูลข่าวสารของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ สามารถอัพเดทได้ที่ www.atimemedia.com และwww.facebook.com/gmmapage

ที่มา:  GMM A
บันทึกภาพ:  GMM A
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>