ซุบซิบภาพยนตร์ “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z)

—อุทิศตัวเป็นแฟนวันพีซมาตั้งแต่เด็ก เรียกว่ารู้รายละเอียดเกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นการ์ตูน, ทีวีอนิเมะ หรือ ภาพยนตร์อนิเมชั่น ดังนั้นเมื่อทราบข่าวว่า “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ภาคภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของวันพีซ  “พัดชา เอนกอายุวัฒน์”(พัดชา เอเอฟ) จึงไม่รีรอที่จะขอเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกที่ได้สนุกกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ก่อนจะออกจากโรงภาพยนตร์พร้อมรอยยิ้มเมื่อหนังจบแล้วบอกว่า “ไม่ผิดหวังค่า”
— อีกคู่ที่ดูจะสนุกสนานกับ “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) เป็นอย่างมากก็เห็นจะเป็น หนุ่ม “ณัฐ ศักดาทร” ที่ควงคู่น้องชายคนสนิทอย่าง“ต้อล วันธงชัย อินทรวัตร” มาชมภาพยนตร์เรื่องนี้กับเขาด้วย แต่งานนี้ปลื้มตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษคงต้องไปสืบเสาะกันเองแล้วล่ะ    ติดตามความน่ารักของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ใน “วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z)ภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำรายได้แรงแซงหน้าหนังฮอลีวู้ดทุกเรื่องที่เข้าฉายพร้อมกันในญี่ปุ่น  เดินหน้าเอาใจทั้งแฟนหนัง แฟนการ์ตูน พร้อมกวาดรายได้อย่างต่อเนื่องที่ไทยแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

— เปิดตัวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยสำหรับภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมอย่าง“วันพีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ที่แรงด้วยรายได้เปิดตัวสูงกว่าหนังอนิเมะญี่ปุ่นที่ฉายอยู่ทั่วไป ตามติดด้วยความพออกพอใจของเหล่าแฟนคลับวันพีซ รวมถึงคออนิเมะและแฟนหนัง ที่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “นี่คือภาคภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ดีที่สุดของวันพีซ”เรียกได้ว่าแรงดีทั้งรายได้และคำชมเลยก็ว่าได้  พิสูจน์คำพูดนี้ด้วยตัวคุณเองในภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่แห่งยุค“วัน พีซ ฟิล์ม แซด” (ONE PIECE FILM Z) ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

ความทรงจำเมื่อ 10 ปี คำฮิตติดปาก “ช้าไปไหมเธอ” หวนมาอยู่ในใจอีกครั้ง โดยรุ่นใหม่ “โบ๊ท สิริโรจน์” >>

“พัดชา – ธนนท์” รับพรีเซ็นเตอร์ดอกมะลิวันแม่แห่งชาติ พร้อมชักชวนแสดงความรักต่อ “แม่” >>

“น็อต-เลโอ” ประมวลภาพคึกคักงาน “BANG MUSIC AWARDS 2014” ใน “เวคคลับ” 7 มิ.ย.นี้

“ต้อล” สุดภูมิใจ คว้าปริญญาให้ “พ่อ-แม่” ชื่นใจ หวานใจ “การ์ตูน” ร่วมแสดงความยินดี