อึนจอง (Eunjung) วง T-ARA เผย “พวกเราไม่มีโอกาสที่จะได้พูดเกี่ยวกับข่าวลือเรื่อง ฮวายอง โดนรุมกลั่นแกล้ง”

4 สาว T-ARA N4 ซับยูนิตแรกจากวง T-ARA ได้แสดงความรู้สึกเสียใจและสิ้นหวังที่พวกเธอไม่เคยมีโอกาสเลยแม้สักครั้ง ที่จะได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเกี่ยวกับอดีตสมาชิก ฮวายอง (Hwayoung)

สาวๆ T-ARA N4 ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ Beatles Code 2 ทางช่อง Mnet โดยพวกเธอได้อธิบายเหตุการณ์รุมกลั่นแกล้ง อดีตสมาชิก ฮวายอง พวกเธอได้พูดถึงเรื่องข้อความต่างๆ ในระบบ SNS พวกเธอเริ่มเปิดใจกล่าวว่า “พวกเรายังเป็นเด็กอยู่คะ พวกเราเลยทำอะไรออกไปโดยไม่ค่อยได้คิดให้ถี่ถ้วนนัก พวกเราอดทนต่อสู้กับสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลา 2 วัน และปล่อยให้สิ่งที่โต้แย้งกันไปมาผ่านไป ซึ่งทั้งหมดก็ไม่ใช่เรื่องจริงเลยคะ”

อึนจอง แสดงความเห็นว่า “สำหรับข่าวลือและวีดีโอคลิปต่างๆ ที่แพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ แม้ว่าพวกเราจะรู้อยู่ก็ตามว่ามันใช่เรื่องจริง แต่พวกเราก็คิดคะว่า นั่นอาจจะทำให้พวกเราดูกลายเป็นคนที่ไม่ดีไป”

สมาชิกคนที่เหลือต่างก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ อึนจอง พูด โดยพวกเธอต้องผ่านช่วยเวลาที่ยากลำบาก เต็มไปด้วยความเจ็บปวด นับตั้งแต่ที่มีข่าวลือออกมาหลากหลาย แต่พวกเธอก็ยังคงจะตั้งใจทำงานอย่างมุ่งมั่น เพื่อแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่ดีเยี่ยมของพวกเธอ

ที่มา:  http://www.kpopstarz.com/
บันทึกภาพ:  http://www.kpopstarz.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์

แฟนชาวไทยน้ำตาซึม “T-ara (ทีอาร่า)” ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ในงาน “T-ara Fan Meeting in Bangkok 2017 >>

#TaraFanMeetinginBKK2017 “ทีอาร่า” แฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก “6 สาว” บอกแฟนๆชาวไทย ช่วยม.าให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ”

ซุปตาร์เกาหลี อึนจอง ไหว้พระครั้งแรกจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามได้ ซีรีส์ ออ ตอก เค?! What Should I do!?

#WelcomeEunMinYeonToThailand ซุปตาร์เกาหลี ฮัม อึนจอง T-ara เปิดตัว ซีรี่ย์เรียลลิตี้เรื่องแรกในประเทศไทย #WhatShouldIdowithEMY #BecauseofT_ARA >>