“กู๊ด ชยพล” ชวนน้องๆ สานฝัน ร่วมออดิชั่น “เคพี อวอร์ด ครั้งที่ 23

กลายเป็นแชมป์เก่าไปซะแล้วสำหรับ กู๊ด – ชยพล ปัญหกาจน์ ดีกรีแชมป์เวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งล่าสุด ที่ตอนนี้ได้เวลาค้นหาศิลปินหน้าใหม่ในเวทีประกวด เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 23 โดยการออดิชั่นที่กำลังจะเกิดขึ้นตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ซึ่ง กู๊ด ตัวแทนแชมป์ผู้แข่งขันทีมสีน้ำเงิน กล่าวว่า “ ทุกภาคเตรียมตัวให้พร้อมครับ ปีนี้เราเพิ่มอีกสองจังหวัดสำหรับภาค เหนือ และภาคอีสาน เป็น 6 จังหวัด เริ่มที่ภาคใต้ วันที่ 1 มิ.ย.  ที่โรงแรม ลี การ์เดนส์ พลาซ่า หาดใหญ่ ชั้น 8 ภาคอีสาน   วันที่ 8 มิ.ย. สถาบันเคพีเอ็น เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี ชั้น 4 และ วันที่ 9 มิ.ย. ขอนแก่นฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ชั้น 5 ภาคเหนือ วันที่ 15 มิ.ย. เชียงใหม่ฮอลล์ ชั้น 2 เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และ วันที่ 16 มิ.ย. อาคารศูนย์ ICT เทศบาลนครพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก แล้วใครที่พลาดออดิชั่นไม่ทัน สามารถตามมาออดิชั่นในกรุงเทพได้นะครับ วันที่ 22-23 มิ.ย. Genius Planet Zone ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รับรองว่ามีศิลปิน เคพีเอ็นมาต้อนรับน้องใหม่อย่างแน่นอน และที่สำคัญอย่าลืมค้นหาตัวเองว่าอยู่ฝั่งไหน หน้าตาหรือเสียงร้อง เพราะปีนี้ยังคงคอนเซปต์ The Battle Series สีแดงเน้นเสียงร้อง สีน้ำเงินลีลาหน้าตา ซึ่งฝั่งสีน้ำเงินยังไงก็เป็นต่ออยู่ครับ(หัวเราะ) แค่คุณร้องเพลงได้ และมีสเน่ห์ที่โดนเด่น ทีมสีน้ำเงินยินดีต้อนรับ การันตีด้วยสีน้ำเงินที่เป็นแชมป์มา 3 สมัยซ้อน หรือใครที่คิดว่าพลังเสียงดีไม่แคร์หน้าตา อยู่ทีมสีแดงอยากมาคว้ารางวัลพระราชทานในปีนี้ ซึ่งเวทนี้เปิดกว้างให้กับทุกคนที่อยากจะเดินหาความฝันของตัวเอง ติดตามรายละเอียดการประกวดได้ที่ www.kpnaward.com หรือ www.facebook.comkpnaward ได้ครับ ”

 

ที่มา:  เคพีเอ็น อวอร์ด
บันทึกภาพ:  เคพีเอ็น อวอร์ด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออดิชั่น แดนซ์ สิ จ๊ะ! ตอนพิเศษ #แดนซ์เกี้ยวเดือน แดนซ์นี้เพื่อเธอ…ลุ้น Meet & Greet กับ 6 หนุ่มสุดฮอตจากซี่รี่ย์เดือนเกี้ยวเดือน #AuditionThailand#ออดิชั่นซอย2 #2moonstheseries >>

ศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด คุณกรณ์ ณรงค์เดช

“ครูกานต์” นักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ประจำปี 2559 “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” คว้าถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์นิสสัน เทียน่า

“เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25” รอบ “แบทเทิล” กับการแสดงสดของ 8 ผู้เข้าแข่งขัน ลุ้น!! ติดขอบเวทีใครจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ เสาร์ที่ 2 เมษายน นี้ 17.25 น. รู้กัน!!!

อึ้ง!! “ต่อรัก” ดราม่าปล่อยโฮ! กลางเวที “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” ต้องดู 20 กุมภาพันธ์ นี้