“บุ๋ม-ปนัดดา” ฮึด สู้ ฟัด!! ทิ้งลายคราบนางงาม แข่งเกม ซัดก๋วยเตี๋ยวคนเดียวกว่า 20 ชาม ใน “The Bus รถมหาสนุก”

ทุกวันพุธ เวลา 4 โมงเย็น เตรียมตัวมาสนุกสนานกันได้เลยกับ “รายการ The Bus รถมหาสนุก” กับรสบัสคันใหญ่ใจป๋า มาพร้อมโชเฟอร์สุดแสนจะใจดี “เสนาลิงสมเกียรติ  จันพราหมณ์”  ที่ไม่เคยไปไหนมือเปล่า แต่มาพร้อมกับเกมการแข่งขัน และของรางวัลแห่งความสุข บุกตะลุยเดินสายมอบโชคให้กับประชาชนทั่วประเทศ โดยมีกติกาง่ายๆ แค่ว่า ครอบครัวไหน เล่นเกมตามกติกาที่ทางรายการกำหนดได้ก็เลือกรับรางวัลกลับบ้านไปได้ทันทีแบบฟรีๆ!!!

                และดารามหาชน ที่จะมาช่วยมอบโชค และนำทัพความสนุกมาแจกจ่ายในครั้งนี้ เป็นสาวสวยครบสูตร แถมยังได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในผู้หญิงที่สวยที่สุดในประเทศไทย “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” สาวคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่เตรียมตัวฟิตร่างกายแบบ ฮึด สู้ ฟัด!! เพื่อมามอบความสุขให้แก่ ครอบครัวผู้โชคดี ณ“ตลาดตะวันนา”  ศูนย์กลางการช้อปปิ้งที่มีทุกสิ่งให้เลือกสรร แหล่งยอดฮิตของชาวบางกะปิ

ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ดารามหาชน ที่มาเยือน “รายการ The Bus รถมหาสนุก” จะต้องมีเรื่องแซบๆมาเม้าท์สู่กันฟังตลอดๆ และทางรายการจะดัดแปลงให้กลายเป็นเกม เพื่อให้ครอบครัวผู้โชคดีได้เล่นล่ารางวัลกันไป เรียกได้ว่าเรื่องของสาว “บุ๋ม”  คนนี้ก็ไม่เบาเช่นกัน  ใครจะเชื่อว่าอดีตนางสาวไทยที่รักษาหุ่นให้ฟิตเปรี๊ยะขนาดนี้ จะเคยทานเกี๋ยวเตี๋ยวเรือได้ทีเดียวถึง 20 ชาม เธอบอกว่าคนอย่างบุ๋ม ฆ่าได้หยามไม่ได้  วีรกรรมของเธอเกิดจาก เห็นผู้หญิงคนนึงสั่งเกี๋ยวเตี๋ยวมาเยอะมาก เธอเห็นแล้วว่าเค้ากินได้เธอก็ต้องกินได้เหมือนกัน สาวคนนี้มักจะไม่ยอมแพ้ใครเสมอ          เห็นเป็นสาวที่ลุยขนาดนี้ เรื่องกีฬา สาวบุ๋ม เล่นได้ทุกอย่าง และเคยเป็นนักกีฬาบาสเก็ตบอลของโรงเรียน แถมยังคว้ารางวัลเหรียญทองระดับเขตให้กับโรงเรียนอีกด้วย แบบนี้สิเรียกว่าสวยครบสูตรจริงๆ กิจกรรมทั้งหมดของเธอจึงกลายเป็นเกมทั้งหมดที่มีชื่อว่า “เตี๋ยวเรือ ไม่เบื่อเลย , แม่นห่วง ทะลวงความมืด , ครอบครัว…ลำเลียงน้ำ และ ต่อติดประดิษฐ์จิ๊กซอว์” แค่ชื่อเกมยังน่าสนุกขนาดนี้ แล้วถ้าแข่งขันจริงๆ อื้อหือ!! จะมันส์ขนาดไหน!?!

งานนี้ สาว “บุ๋ม” เธอทุ่มตัว เรียกว่าสลัดคราบนางงามแบบหมดเปลือก เพื่อช่วยครอบครัวผู้โชคดีล่ารางวัลกลับบ้านแบบไม่กลัวแดด กลัวฝน ติดตามความสนุกสนาน และเรื่องเม้าท์มอยอันสุดจัดจ้านของเธอผู้นี้ใน  “รายการ The Bus รถมหาสนุกวันพุธที่ 22 พฤษภาคมนี้ เวลาดี 4 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  นะจ๊ะ

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ศิลปินคุณภาพ “บี เบน บอย โบ” ควง 3 แขกรับเชิญ “ปนัดดา, บิ๊ก ศรุต, เอ๊ะ จิรากร” แทคทีมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ เดอะ เพลย์ลิสต์ คอนเสิร์ต บาย หนึ่ง จักรวาล >>

“ปนัดดา” ตื่นเต้น ข้ามค่ายร้องเพลง “หากชาติหน้ามีจริง” ประกอบละคร “สาปกระสือ”

“ปนัดดา” ใส่อารมณ์แซ่บนัวลงเพลง “แน่ใจเหรอ”

“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” จัดเต็ม ความมันส์ ชุดใหญ่!!! ให้ชาว “ตลาดสดมีนบุรี” เผยเคล็ด ผิวใส!!! กิน “ส้ม” แทน “ข้าว” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

“หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์” เจ้าแม่ร้อยชื่อ!! บุกป่วน “ตลาดมีนบุรี” แทบแตก!!! ท้าทายความสนุกใน รายการ “The Bus รถมหาสนุก”