“เจมส์-จิรายุ” สุดปลื้มกระแส “พุฒิภัทร” มาแรง ประเดิมละครเรื่องแรก ตั้งใจเต็มที่

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสฮอตฮิตติดลมบนกันไปแล้ว กับ คุณชายหมอ ที่รับบทโดยพระเอกน้องใหม่แกะกล่องคนล่าสุด “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” หลังจากที่กระแสละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร กำลังมาแรงแซงโค้งอยู่ในตอนนี้ ทำเอาสาวๆ อยากป่วยให้คุณหมอเจมส์ มาช่วยรักษากันทั่วเมือง งานนี้พระเอกคนดังหน้าละอ่อนปลื้มสุดๆ กับกระแสละคร แถมยังบอกว่าเป็นการเล่นละครเรื่องแรก ที่ทุมสุดตัว จะเป็นอย่างไรนั้น พระเอกหน้าละอ่อน เผยว่า

            “ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆ ละคร แฟนๆ ช่อง 3 ที่ติดตามผลงานของผมนะครับ ซึ่งเป็นเรื่องแรกที่ผมได้เล่นแล้วก็กระแสดีมากครับ ก็ปลื้มมากครับเวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเรียกคุณชายหมอ อย่างวันก่อนที่ผมมาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้  ก็มีแฟนคลับมาให้กำลังใจเยอะมาก เรียกว่าแน่นอาคารมาลีนนท์เลยครับ มีแต่คนบอกว่าคุณชายหมอช่วยดูอาการให้หน่อยครับ รู้สึกภูมิใจนะครับ ที่ทุกคนก็ชอบละครเรื่องนี้ครับ  ผมจะบอกว่านักแสดงและทีมงานทุกคนทุ่มเทมาก เต็มที่มาก และผมเองก็ทุ่มสุดตัวเลยครับ เพราะเป็นการเล่นละครเรื่องแรกของผมก็อยากให้ออกมาดีที่สุด ช่วงแรกๆ ก็มีเกร็งอยู่บ้าง พอได้ไปเรียนแอ๊คติ้ง ก็เริ่มดีขึ้นครับ ซึ่งป้าแจ๋วบอกว่าให้ไปหาหมอ ไปเรียนรู้ว่าหมอเขาเป็นอย่างไร ต้องทำอะไรบ้าง แล้วก็ไปเรียนรู้วิธีการเป็นคุณชายว่าเขาเป็นกันยังไง ซึ่งผมก็ทำทุกอย่างที่ป้าแจ๋วแนะนำครับ สุดท้ายผมก็อยากจะฝากละครเรื่องนี้ด้วยครับ คุณชายพุฒิภัทร ครับ สนุกมากต้องติดตามนะครับใกล้จะจบแล้วครับ ”

            เห็นความตั้งใจของพระเอกหน้าละอ่อนคนนี้ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ก็ทำให้ ผู้จัดอย่าง    “พี่แหม่ม ฐิติมา” และผู้กำกับอย่าง “ป้าแจ๋ว ยุทธนา” ยิ้มหวานหน้าบานกันไปตามๆ กัน และที่สำคัญห้ามพลาดกับบทสรุปของเส้นทางความรักระหว่างคุณชายพุฒิภัทรกับกรองแก้ว ในวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม 2556 เสนอเป็นตอนจบ

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป้าแจ๋ว-ปาน-หนูเล็ก เทพลังเพื่อละครเวที “เสียง…ในความเงียบ” มิวสิคัลคอนเสิร์ต >>

หมัดเด็ด ละคร ช่อง 8 ปี 2562 >>

“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา” ถือฤกษ์ดี ลั่นฆ้องบวงสรวง #พยากรณ์ซ่อนรัก จับคู่ขวัญคู่ใหม่ “เจมส์-จิรายุ” ประกบ “ไอซ์- ปรีชญา” ลงตัวเป๊ะ

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร “รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา >>