ป้าแจ๋ว ยุทธนา พร้อมเสิร์ฟละคร “รักกันพัลวัน” แกะกล่องพระเอกใหม่ นาย ณภัทร ประกบคู่ ไอซ์ ปรีชญา >>

งานนี้แฟนๆ เตรียมฟินจิกหมอนไปกับ นาย ณภัทร และ ไอซ์ ปรีชญา กันได้เลยกับการมาพบกันครั้งแรก ในละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ รักกันพัลวัน ของผู้จัด แหม่ม ธิติมา กำกับการแสดงโดย ป้าแจ๋ว ยุทธนา ค่าย  ฟีล กู๊ด เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออย่าง เดี่ยว สุริยนต์,น้ำชา ชีรณัฐ,บิ๊ก ทองภูมิ,แก๊ป ชนกสุดา,ฟรอย ณัฏฐพงษ์,แจ๊คกี้ ชาเคอลีน,น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย และนักแสดงอื่นๆอีกมากมาย

CH3 (7)

ป้าแจ๋ว ยุทธนา เผยว่า รักกันพัลวัน เป็นละครที่มีบทประพันธ์ เนื้อเรื่องก็จะมีเกี่ยวพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ อควาเรียม เรามีความรู้สึกว่าพิพิธภัณฑ์อย่างเดียวน่าจะไม่พอและก็ค่อนข้างถ่ายยากก็เลยมีการคุยกับพี่แหม่ม (ผู้จัด) ว่าเราควรจะมีการปรับเปลี่ยนบทนิดนึง ให้พระเอกเป็นเจ้าของสวนสัตว์แล้วก็มีโครงการที่จะทำพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำขึ้นมา ซึ่งตรงนี้ทำให้เรามีอะไรในการเล่นมากขึ้น ทำให้โลเคชั่นก็ดูสนุกสนานและน่าสนใจเพิ่มขึ้น ฝากติดตามกันด้วยครับ

CH3 (13)

นาย ณภัทร เผยว่า เรื่องนี้สนุกมากๆครับ ต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นตัวละครที่ไม่ใช่ตัวผมเลย เป็นบทบาทท้าทายมากสำหรับผม แต่พอเราแสดงไป เริ่มเข้าใจตัวละครก็ทำให้ง่ายขึ้นครับ และก็ยังมีทุกคนคอยช่วยเหลือเรื่องการแสดงให้ผมด้วย ทั้งนักแสดง ป้าแจ๋ว พี่แหม่ม หลังๆก็ทำให้สบายขึ้นไม่เกร่งเท่าตอนแรกๆ เหมือนเราเล่นไปเรื่อยๆ เราก็เริ่มแบบ ซึมซับตัวละครนั้นมา ยังไงผมขอฝากผลงานละครเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ รักกันพัลวัน

CH3 (17)

รักกันพัลวัน เรื่องราวของ ตุลญาณา สาวหล่อที่ต้องอกหักผิดหวังจากความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนคิดที่จะกลับใจมาเป็นผู้หญิงเต็มตัวและคิดว่าควรจะหาผู้ชายดีๆสักคนมาเป็นแฟนตามคำทายของหมอดู แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เมื่อลึกๆแล้วเธอต่อต้านมนุษย์เพศชายอย่างสุดๆ   แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลก ทำให้เธอต้องเจอคู่ปรับเก่าอย่าง เมธากวิน ที่เธอเคยแย่งแฟนสาวของเขาตอนที่เป็นนักเรียนทุน เรื่องราวความรักความชุลมุนระหว่างเขาและเธอจึงเกิดขึ้น

CH3 (4)

ความรักความชุลมุนของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร ติดตามชม รักกันพัลวัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3,ช่อง 33 และรับชมผ่านทาง Application 3Live เริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟังเรื่องราวรักเศร้าเคล้าน้ำตา ที่มาสคาร่าก็ปิดเอาไว้ไม่อยู่ กับ “Mascara” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Namcha” อีกหนึ่งเพลงอำลาของสาวเสียงดี ที่พร้อมเยียวยา และเป็นเพื่อนกับทุกหัวใจ ที่กำลังร้องไห้ >>

“นาย ณภัทร” และ “เจน ญาณทิพย์” ร่วมภารกิจไขคดีลึกลับ A Haunting in Venice ฆาตกรรมหลอนแห่งนครเวนิส 14 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น >>

นาย-ณภัทร แฮปปี้ ชีวิตในวัย 27 ปี! ลั่นโตมาพร้อมกับท็อปส์ โผล่เซอร์ไพรส์แจกรอยยิ้ม ในแคมเปญ “#EveryDayHAPPINESS” ฉลองครบรอบ 27 ปี แทนคำขอบคุณลูกค้าทุกคน >>

“นาย-ณภัทร” ชวนคนไทยเว้นวรรคดราม่า ฟัง Crystal Music Thinklist พักเคลียร์ความคิดให้มีคุณภาพกับน้ำดื่มคริสตัล >>

VESPA ประกาศแต่งตั้ง เวสปิสตี้ (VESPISTI) ครั้งแรกในประเทศไทย ดึงตัวท็อปวงการบันเทิงอย่าง นาย-ณภัทร โบกี้ไลอ้อน-พิชญ์สินี ไบร์ท-วชิรวิชญ์ และ วิน-เมธวิน สร้างสีสันประสบการณ์ใหม่แบบมีสตอรี่ >>