เปิดชีวิตไฮโซสาวสองพันปี “ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา” สุภาพสตรีที่มีมากกว่าความสวย พร้อมเผยกลเม็ดเด็ดพิชิตใจสามี ที่มีอายุน้อยกว่าถึง 25 ปี!!!

                               เปิดชีวิตไฮโซสาวสองพันปี “ซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา” สุภาพสตรีที่มีมากกว่าความสวย พร้อมเผยกลเม็ดเด็ดพิชิตใจสามี ที่มีอายุน้อยกว่าถึง 25 ปี!!!

แม้ว่าอายุจะล่วงเลยเข้าสู่วัย 70 ปี แต่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรกับ ไฮโซสาวสองพันปีอย่างคุณ “คุณซูซี่ หทัยเทพ ธีระธาดา” ได้เลย เธอยังคงสวย เซ็กซี่ สง่า จนทำให้สาวน้อยสาวใหญ่ หลายๆ  คน ต้องแอบอิจฉาในรูปร่าง และความงามของเธอเลยทีเดียว  คืนวันอาทิตย์นี้เธอพร้อมที่จะมาเผยความลับผิวหน้าอ่อนเยาว์ให้สาวๆได้รู้กัน และจะมาโชว์เสต็ปการตบหน้าให้ “วู้ดดี้” ที่เธอบอกว่าจะทำให้ใบหน้าเรียวกระชับขึ้นได้ทันที โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม ซึ่งเธอได้ทุ่มเงินเพื่อไปเรียนมาถึง 20 ล้านบาท  หน้าของ “วู้ดดี้” จะเรียวกระชับขึ้นหรือไม่ มาช่วยกันลุ้นด้วยนะครับ

นอกจากความสวยที่ไม่มีที่ติแล้ว  ใครจะรู้บ้างว่าสุภาพสตรีคนนี้ยังเป็นผู้หญิงที่เก่งและแกร่ง ชนิดหาตัวจับยาก  เห็นตัวเล็กๆแบบนี้ แต่ธุรกิจที่เธอทำนั้นยิ่งใหญ่และไม่ธรรมดา เธอเป็นผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการค้าอาวุธยุทโธปกรณ์  ฟังแล้วน่าทึ่งใช่ไหมละครับ   ถ้าอยากรู้ว่าเธอก้าวเข้ามาสู่วงการนี้ได้อย่างไร??  และกว่าจะประสบความสำเร็จจนถึงทุกวันนี้ชีวิตเธอได้ผ่านอะไรมาบ้าง และต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายขนาดไหน??  ต้องติดตามนะครับ.

แต่ที่ทำให้คนทั่วไปอิจฉามากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น เรื่องราวความรักต่างวัยของเธอกับ  “คุณวิทย์  ธฤทธิ์ พรหมบันดาล” พระเอกสุดหล่อดีกรีนายแบบ ที่มีอายุน้อยกว่าถึง 25 ปี  ซึ่งคอยดูแลอยู่ข้างกายเป็นเวลา 20 ปีแล้ว แต่จนถึงทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังคงเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ ได้ฟังแล้วอาจทำให้คู่รักหลายคู่ ต้องอิจฉาเลยทีเดียว อยากรู้แล้วใช่ไหมครับว่า คุณซูซี่ มีเคล็ดลับอะไรถึงได้มัดใจคุณวิทย์ สามีเด็ก ได้อยู่หมัดขนาดนี้  แต่ที่แน่ๆ “คุณซูซี่” ได้เล่าถึงความประทับใจแรกพบกับคุณวิทย์ ให้ “วู้ดดี้”  ฟังว่า  “ตอนนั้นพี่นั่งฟังเพลงอยู่ที่ล๊อบบี้ และก็เห็น เอลวิส คนไทยเดินมา แล้วไปรออยู่ตรงลิฟท์ พอพี่หันเหลือบไปเห็น ตอนนั้นพี่คิดว่า อืม หล่อ!! เขาใส่กางเกงยีนส์ธรรมดาๆและใส่เสื้อสีขาวม้วนแขน  แต่เสียดายที่ลิฟท์มาเร็วไป”  หลังจากวันนั้น คุณซูซี่ก็มีโอกาสได้พบคุณวิทย์อีกครั้ง ที่งานบอลรูม และได้นั่งโต๊ะเดียวกันโดยบังเอิญ  แต่วันนั้นคุณวิทย์ควงสาวสวยหมวยฮ่องกงมาด้วย   “วู้ดดี้” ก็เลยถามว่า   “ คุณซูซี่ มีวิธีปาดหน้าเค้กหมวยคนนั้นอย่างไร?”   โดย คุณซูซี่ ตอบว่า “พี่ก็เป็นตัวของพี่เอง พี่ก็คุยไปสิ ก็เขาหล่ออ่ะ เธอก็นั่งฟังฉันคุยกับเขาไปด้วยก็ได้  จากนั้นก็ได้แลกเบอร์โทรศัพท์กันไว้และได้นัดเจอกันมาเรื่อยๆ”  ซึ่งตัวคุณซูซี่เองก็ยอมรับอย่างเต็มภาคภูมิ ว่าเธอเป็นคนเจ้าชู้สุดๆ แซ่บใช่มั๊ยละครับ ผู้หญิงคนนี้!!!   แต่นี่ยังเป็นแค่น้ำจิ้มนะครับ ยังมีอะไรเด็ดๆมากกว่านี้อีกเยอะ!!!  ซึ่งในตอนท้ายรายการ คุณซูซี่ก็ควง คุณวิทย์ สามี มาร่วมให้สัมภาษณ์ด้วย โดยทั้งคู่จะมาเผยเคล็ดลับการครองคู่ความรักต่างวัย และวิธีกำจัดกิ๊ก ชนิดที่ว่าคุณผู้ชมได้ฟังแล้วต้องอึ้งเลยทีเดียว  และที่พลาดไม่ได้เด็ดขาด กับคำถามที่ทุกคนอยากรู้ “ว่าคุณวิทย์ เกาะคุณซูซี่จริงหรือไม่??”  คุณวิทย์และคุณซู่ซี่จะตอบว่าอย่างไร???  และทุกวันนี้ยังบริหารเรื่องความรักกันอยู่มั๊ย!??!!?

ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”