เอกกี้เปิดเวที ต้อนรับ ดีเจนุ้ย-ดีเจต้นหอม เปิดเรด้า สแกนเกย์เทปแรก ทะลึง มันส์ สนุกถึงกึ๋น

เสือร้องไห้แชลแนล……นำเสนอรายการ  “สแกนเกย์”  เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ นั่งแท่นพิธีกร  สแกนผู้ชายทั่วประเทศ รายการเกมส์โชว์ที่สร้างความสนุกสนาน และแปลกใหม่ในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน  สร้างความรู้สึกที่ดีต่อบุคคลเพศที่สาม ประเดิมเปิดเรด้า 30 พฤษภาคมนี้ ทางเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channel

ได้ 2 ดีเจ ฝีปากกล้า ท้าทาย ดีเจนุ้ย  และ ดีเจต้นหอม มาเปิดเรด้าสแกนเกย์  เก้งผู้ต้องสงสัย จากทางบ้านที่สมัครใจมาร่วมรายการด้วยใจเต็มร้อย  หนุ่มนักออร์แกไนซ์มาดเข้ม มาในเสื้อเชิ้ตลายทหาร  ทักทายปราศรัยกันเพียงเล็กน้อย ดีเจเอกกี้ก็รีบเปิดประเด็นให้ 2 ดีเจสุดมันส์  ได้ยิงคำถามสแกนเกย์กัน ไม่หยุด ลากมาตั้งแต่ต้นตระกูล ประวัติการศึกษา เจอคำถามใดสุ่มเสี่ยงก็ถูกสแกนด้วยคณะกรรมการและไฟแดงแสลงใจ  ที่เมื่อถึงคราวดีเจต้นหอมถามทีไร  ก็ถูกไฟแดงทุกที  จนนางออกจะสงสัยในมาตราฐานไฟแดงสแกนเกย์  สร้างความสนุกสนานและเสียงฮาไม่หยุด  จนเกือบลืมสแกนกันเป็นเรื่องเป็นราว  3 นาทีแห่งการยิงคำถามและคำตอบ ทำเอาหนุ่มนักออร์แกไนซ์ฮาแทบไม่ออก  เจอแต่คำถามดุเด็ดเผ็ดมันส์ แล้วก็มาถึงนาทีเข้าเครื่องสแกน  พร้อมกับ  2 ดีเจ ต้องตัดสินใจว่าหนุ่มนักออร์แกไนซ์ของเราจะเป็นหรือ ไม่เป็นเกย์  และคำตอบเก้งต้องสงสัยจะออกมาเป็นเกย์  หรือแมน ก็ต้องมาลุ้นกันให้สุดกึ่นเลย”

ติดตามชมรายการสแกนเกย์   ทาง YouTube Tigercry Channel ออกอากาศทุกวันพฤหัส เริ่มออกอากาศวันที่ 30 พฤษภาคมนี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ……..

ที่มา:  Tigercry Channel
บันทึกภาพ:  Tigercry Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

ขุ่นแม่ชมเผยเคล็ดลับ ถ้าอยากจะเป็น ‘เน็ตไอด้อน’ ตัวท็อป แค่กล้องเดียวไม่พอแล้วจ้า >>

“เอกกี้” ยกทัพศิลปิน เปิดมิติเกมโชว์สุดเดือด ในรายการ “SONG แปลง”!! >>