ดารา-นักแสดงจูงสัตว์เลี้ยงตัวโปรดเดินแฟชั่นโชว์เปิดงาน “พาราไดซ์ พาร์ค พาราดีซู มหัศจรรย์สัตว์หลากสายพันธุ์” พร้อมตื่นตาตื่นใจกับสัตว์หายาก ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

“ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค” ถนนศรีนครินทร์ เอาใจคนรักสัตว์ จัดงาน “พาราไดซ์ พาร์ค พาราดีซู มหัศจรรย์สัตว์หลากสายพันธุ์” (Paradise Park Paradizoo 2013) ซึ่งเป็นครั้งแรก!! ที่จะสร้างความสุขให้กับครอบครัวได้ร่วมสัมผัส และใกล้ชิดกับสัตว์หลากหลายสายพันธุ์นานาชนิดที่หาชมได้ยาก พร้อมตื่นตาตื่นใจกับลูกแชมป์ “อัลปาก้า” ออสเตรเลีย มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ที่มาพร้อมผองเพื่อนอัลปาก้าอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท และความมหัศจรรย์จากสัตว์หายากอีกหลากหลายสายพันธุ์ อาทิ จิงโจ้แคระ ลิงจิ๋วมาโมเสท ชูก้าไกลเดอร์ นกฮูกไซส์ยักษ์ 3 สายพันธุ์ ฯลฯ ที่มารวมตัวกันครั้งแรกในเมืองไทย พร้อมไฮไลต์!! จากศิลปิน-ดารา ในโครงการ The Voice เสียงจากเรา นำทีมโดย “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี”  ที่แท็คทีมกับเพื่อนๆ นำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาอวดโฉมบนแคตวอล์ก ในพิธีเปิดงาน เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2556 ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

               เมื่อถึงช่วงพิธีเปิดงาน “พาราไดซ์ พาร์ค พาราดีซู มหัศจรรย์สัตว์หลากสายพันธุ์” ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจกับโชว์เปิดการแสดงที่ชื่อว่า King of Safari” กับการแสดงโชว์เต้นสุดอลังการ ก่อนที่จะเข้าสู่เวลาของเหล่าศิลปิน-ดาราจากโครงการ The Voice เสียงจากเรา อาทิ เก๋-ชลลดา เมฆราตรี, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, ตุ๊ก-ชนกวนันท์  รักชีพ, ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์, แอร์-ภัทราริน ยอดกมล, ส้ม-ชนากานต์ ชัยศรี, ดาริกา จาโกต้า, อ๋อม-สกาวใจ ฯลฯ ที่มาสร้างสีสันได้อย่างสนุกสนานกับการนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดมาอวดโฉมบนแคตวอล์กในแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ ก่อนที่จะชักชวนผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนโครงการ The Voice เสียงจากเรา เพื่อนำไปช่วยเหลือสุนัข และแมวจรจัด ที่ไม่สบายและพิการต่อไป

                  สำหรับบรรยากาศภายในงานยังถูกจำลองให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของถิ่นที่อยู่อาศัยของสัตว์ชนิดต่างๆ ด้วยบรรยากาศธรรมชาติแบบสบายๆ ดูร่มรื่น เพื่อให้เหล่าเพ็ท เลิฟเว่อร์ ได้ใกล้ชิดกับสัตว์ตัวโปรดได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในบริเวณงานจะพบกับความมหัศจรรย์ของกองทัพสัตว์แปลก และหาชมได้ยากในประเทศไทยหลากหลายสายพันธุ์ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่การโชว์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของ “อัลปาก้า” สัตว์จำพวกเคี้ยวเอื้องในตระกูลอูฐ เจ้าของฉายาเส้นใยจากพระเจ้า เพราะมีขนอ่อนนุ่ม จนคนนิยมนำขนไปทำเครื่องประดับหรูหรา โดยพระเอก-นางเอกของสัตว์สายพันธุ์นี้ต้องยกให้กับ “มาสเคอเรด” (Masquerade) ลูกของแชมป์อัลปาก้าออสเตรเลีย ที่มีค่าตัวกว่า 4 ล้านบาท และ “แจสมิน” (Jasmin)    อัลปาก้าตัวแรกที่เกิดในประเทศไทย มีอายุเพียง 4 เดือนเท่านั้น พร้อมด้วย “ซูริ” (Suri) อัลปาก้าตัวเดียวในประเทศไทยที่มีขนเป็นเกลียว แตกต่างจากสายพันธุ์อื่น ซึ่งอัลปาก้าทั้งหมดมารอต้อนรับให้ผู้ร่วมงานสามารถ ถ่ายรูปคู่ กอดคอ     พร้อมป้อนอาหารได้อย่างใกล้ชิด และพบกับสัตว์หายากอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ วัลลาบี หรือจิงโจ้แคระ (Bennett Wallaby) จิงโจ้ไซส์จิ๋ว ที่มีความสูงเพียง 1 เมตร นิสัยน่ารัก, ชูการ์ไกลเดอร์ (Sugar Glider) หรือจิงโจ้บินตัวจิ๋วมีสีพิเศษที่หาชมยาก, ลิงจิ๋ว (Common Marmoset) หนึ่งในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม ที่มีขนาดเล็กที่สุด, นกฮูก ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก 3 สายพันธุ์ ได้แก่ Great Grey Owl นกฮูกตัวใหญ่ แต่มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา, Snowy Owl นกฮูกหิมะสแกนดิเนเวีย      สีขาว, Eurasian Eagle Owl นกฮูกเหยี่ยว ขนาดใหญ่ที่สุด พบได้ในแถบยุโรป ซึ่งจะมารวมตัวกันครั้งแรกในเมืองไทย และยังเป็นการโชว์ตัวครั้งแรกของเจ้า Great Grey Owl อีกด้วย

 นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้ อาทิ ชยา กำภู ณ อยุธยา, ศรัณทร์ธร ก้องธรนินทร์, ธันยทิพย์ วัลยะเสวี, ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์, ณัฏฐิ์มาฎา ชุณหะวัณ ฯลฯ ที่มาร่วมงาน ชักชวนกันดูสัตว์หายากอย่างสนุกสนาน และยัง โชว์ฝีมือเพ้นท์ผ้าเช็ดหน้าเป็นรูปสัตว์ต่างๆอีกด้วย นอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษไว้เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย อาทิ การเวิร์คช็อปกับสัตวแพทย์ การออกร้านขายสินค้า และอุปกรณ์ราคาพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง ฯลฯ

             สนใจร่วมชมความมหัศจรรย์ของสัตว์แปลก และหายากหลากหลายสายพันธุ์ ในงาน “พาราไดซ์ พาร์ค พาราดีซู มหัศจรรย์สัตว์หลากสายพันธุ์” (Paradise Park Paradizoo 2013) และร่วมกิจกรรมสุดพิเศษที่เอาใจ คนรักสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย อาทิ การเวิร์คช็อปกับสัตวแพทย์ การออกร้านขายสินค้า และอุปกรณ์ราคาพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง ฯลฯ ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม – วันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2556 ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ถนนศรีนครินทร์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-787-1000 และ www.paradisepark.co.th

ที่มา:  สยามพิวรรธน์
บันทึกภาพ:  สยามพิวรรธน์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

“BE WITH YOU” หนังรักแห่งปีตัวจริง เชียร์ ฑิฆัมพร – เกรท สพล – เอม เอเอฟ นำทีมคนดัง สร้างปรากฏการณ์ซึ้งกินใจบอกต่อแรงติดเทร็นด์ทวิตเตอร์ >>

เหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคมเหล่าดาราดัง ร่วมฉลองครบรอบ 21 ปี วัตสัน ประเทศไทย เผยแนวคิด ‘ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี’ จัดเต็มความบันเทิงระดับห้างแตก พร้อมส่งมอบคุณค่าคืนสู่สังคม >>

ดาราสวยเป๊ะ หล่อปังยกทัพร่วมยินดี “มาริซ่า คลินิก” พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “ภัทร์” ยิ่งใหญ่อลังการ >>

ดาราดังตบเท้าชมแฟชั่นโชว์ลินด์ อราวนด์ คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2016