“ตั๊ก-บริบูรณ์”จัดหนัก จัดเต็ม ดริ๊งน้ำจากรองเท้า ในซิทคอม“สุดยอด” ทางโมเดิร์นไนน์

โชว์สปิริตนักแสดงรุ่นพี่ งานนี้เหล่าแก๊งค์นักแสดงในซิทคอม “สุดยอด” ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท จำกัด ถึงกับอึ้งกิมกี่ เมื่อเจอนักแสดงรุ่นพี่ขาโจ๋ โชว์สปิริตการแสดง จัดหนัด จัดเต็ม โชว์สด ดริ๊งน้ำจากรองเท้าผ้าใบ

เป็นเรื่องราว น้าเสนาะ (นุ้ย เชิญยิ้ม) ฝันถึงเลขนำโชค ตื่นขึ้นมาจึงรีบไปซื้อล็อตเตอรี่ตามที่ฝัน ด้วยความโชคดี เหลือล็อตเตอรี่ใบสุดท้ายพอดีน้าเสนาะจึงซื้อมา แล้วพูดลอยๆ ว่าถ้าถูกรางวัลที่1 จะแบ่งให้สุดยอด (แดน วรเวช) และ วงดรีมเฮาส์ คนละ ห้าหมื่นบาท!  และสุดท้าย น้าเสนาะก็เจอโชคสองชั้น เมื่อจู่ๆ ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ทำให้ตกใจหัวใจวายเป็นลม เมื่อฟื้นขึ้นมาก็เจอว่าวงดรีมเฮาส์ได้ทำล็อตเตอรี่ขาด จนไม่สามารถขึ้นเงินได้ งานนี้จะเป็นอย่างไรเมื่อเรื่องราวไม่คาดคิด ทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตขึ้น ดรีมเฮาส์ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อไปนำเงินมาคืนน้าเสนาะ แม้ต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

โดยฉากที่ถ่ายทำวันนี้ เป็นการเข้าฉากของนักแสดงสุดฮาทั้ง โดยเฉพาะ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ลงทุนทุ่ทเทในการแสดงมาตลอด ฉากนี้เป็นฉากที่ต้องไปหาล็อตเตอรี่ ในห้องน้ำที่ทำหายไปจนตัวเปียกโชก งานนี้เลยต้องเปียกแฉะไปทั้งตัว แม้จะต้องหนาวสะท้านขนาดไหน แต่ด้วยสปิริตนักแสดงมืออาชีพ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี และสุดท้ายตั๊กก็แสดงบทที่ไม่คาดคิดขึ้น ให้นักแสดงทุกคนในฉากต้องตกใจ เมื่อจู่ๆ หยิบร้องเท้าคู่ใจที่ใส่อยู่เป็นประจำมา แล้วกินน้ำที่อยู่ในร้องเท้า ทำให้ทั้ง เด , ดอส , คิว อึ้ง!! ต่อบทกันไม่ถูก  ยืนหัวเราะที่ตั๊กดรี๊งน้ำจากรองเท้าตัวเอง จนในที่สุดผู้กำกับ พี่เต๋ ฉัตรชัย จึงต้องสั่งคัท ทุกคนขำกันเสียงดังวุ่นวาย กว่าจะกลับมาถ่ายกันใหม่ได้ ก็ต้องตั้งสติกันอย่างจริงจัง ถือได้ว่ากองถ่ายวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่เรียกเสียงหัวเราะกันสนุกสนานเลยทีเดียว…

พบกับซิทคอมเรื่อง “สุดยอด” ซีซั่น 2 ของบริษัท ซี้ดเอ็มคอท ตอน “ล็อตเตอรี่หนีรัก” ได้ในเวลา 14.15 น. วันอาทิตย์ที่ 15 มค.นี้ ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี


 

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>