เจาะเบื้องลึกศาสตร์เข็มทิศชีวิต กับ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง ว่าสามารถคลายปมปริศนาในใจ ที่เป็นรากเหง้าของปัญหาในชีวิตต่างๆได้จริงหรือ???

 คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักหรือไม่เคยได้ยินชื่อของ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง  เธอมีชื่อเสียงโด่งดังจากการเป็น ผู้เขียนหนังสือชุด “เข็มทิศชีวิต” ที่มียอดขายหลายแสนเล่ม   และเธอยังเป็นเจ้าแม่แห่งการทำ ทรานซ์  ศาสตร์เข็มทิศ ที่เธอเป็นผู้ค้นพบว่าสามารถคลายปมปริศนาในใจ ที่เป็นรากเหง้าของปัญหาในชีวิตต่างๆได้จริง

                                แต่ระยะหลังก็มีกระแสข่าวว่า ครูอ้อยพยายามใช้ศาสตร์นี้เพื่อสร้างเป็นกระแสให้กับตัวเอง โดยมีการวางแผนการตลาดไว้อย่างแนบเนียน จนสามารถดึงดูดผู้คนมากมายให้สนใจและยอมที่จะเสียเงินเพื่อได้มาเรียนสักครั้ง กลายเป็นกระแส เข็มทิศฟีเว่อร์ในเวลาไม่นาน และสามารถสร้างเม็ดเงินให้กับครูอ้อยได้เดือนละไม่ต่ำกว่า 5 ล้านบาท โดยใช้เวลาทำงานเพียงแค่ 7 วันต่อเดือนเท่านั้น นอกจากนี้มีคนกล่าวว่าศาสตร์เข็มทิศของครูอ้อย แท้จริงแล้วก็ลอกเลียนแบบมาจากการอบรมอย่างหนึ่งที่เรียกว่า  “LandMark Forum”  

                                 เพื่อคลายความสงสัย  “วู้ดดี้”  บุกไปสัมภาษณ์ “ครูอ้อย”  แบบเจาะลึกทุกเรื่องราวที่ทุกคนอยากรู้  ทั้งเรื่องรายได้จากทรานซ์ที่สร้างเม็ดเงินมหาศาลให้กับครูอ้อย?  ทรานซ์ครูอ้อยลอกเลียนมาจาก“LandMark Forum”  จริงหรือไม่?   รวมถึงเจาะลึกถึงกลไกของทรานซ์ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร ทำแล้วได้อะไร ทำไมต้องทำ?    และเพื่อเป็นการพิสูจน์ให้คุณผู้ชมเห็นว่าการทำทรานซ์ สามารถแก้ปมปัญหาชีวิตได้จริงหรือไม่  “วู้ดดี้”  จึงขอทดลองทำทรานซ์เป็นครั้งแรก และก็ได้ไปพบความลับในวัยเด็กสุดช็อคที่ “วู้ดดี้”  ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะเจอ!!!   แต่ปมในใจของวู้ดดี้จะเป็นเรื่องอะไรนั้น? แล้วจะร้ายแรงขนาดไหน?  ขอเปิดเผยในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  ในคืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. 56 นี้ ที่เดียวเท่านั้น ต้องบอกคุณผู้ชมว่า ถ้าได้ชมแล้ว อาจจะทำให้คุณผู้ชมเข้าใจตัวตนที่แท้จริงของ “วู้ดดี้” มากขึ้นก็ได้.

  ติดตามได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี. ชมคลิปโปรโมทรายการได้ที่

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!

S2O Festival 2017 ปรากฎการณ์ความมันส์และอลังการที่สุดแห่งปี!!! >>

“วู้ดดี้” รับตำแหน่งตัวแทนไอดอลแห่งความเสมอภาค พร้อมรับเข็มอันทรงเกียรติจาก “UN”