“แม็กก้า ชวนชื่น” หลังน้ำตาเผยชีวิตตกอับหลังพัวพันยาเสพติด

“แม็กก้า ชวนชื่น” หรือ นายกนกพงศ์ อนุรักษ์จรรยง ได้เดินทางมาอัดรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง สตาร์แม็กซ์ ซ.ลาดพร้าว 15 โดยมี “อ.ยิ่งศักดิ์” เป็นผู้ดำเนินรายการ หลังถูกตำรวจสน.ห้วยขวางจับกุมตัวได้ ภายในรัชดาซิตี้คอนโด ซอยรัชดาภิเษก 18 พร้อมของกลาง ยาไอซ์ โดยเจ้าตัวเปิดใจทำน้ำตากับผู้สื่อข่าวหลังอัดรายการเสร็จถึงชีวิตตกอับ ไม่มีงานทำ

“เรื่องคดีตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนของการส่งฟ้องครับ วันที่ 10 ก.ค คือจะต้องเข้าไปให้ทนายเขียนเรื่อง ผมก็คงต้องยอมรับครับ อย่างที่บอกว่าผมไม่มีปัญญาไม่สู้ มันคงต้องเป็นอย่างนั้นครับ ผมทำใจ  ผมไม่เคยมีความผิด ไม่มีประวัติ ถ้าตรวจประวัติแล้วเราไม่เคยมีประวัติเขาอาจจะให้เรารอลงอาญา แต่ผมหวังลึกๆ ว่าจะให้ศาลมีความเมตตา แม่ผมก็ต้องเลี้ยง ถ้าผมต้องเข้าไปอยู่ข้างในที่บ้านผมจะกินอะไร”

ถามว่าโดนคดีอะไร “ผู้ค้าครับ พยายามจำหน่าย แล้วก็ครอบครองเพื่อจำหน่าย ผมเป็นลูกผู้ชายพอ ผมยอมรับในสิ่งที่ผมทำ แต่ผมไม่ยอมรับในสิ่งที่ผมโดนกล่าวหา ผมเสพ แต่ไม่ได้จำหน่าย ต่อสู้คดีไหม เอาที่ไหนไปสู้พยาน 4 คนเป็นตำรวจหมดเลย มีผมคนเดียวอยู่ในห้อง ผมก็ได้แต่ทำใจครับ ถามว่าลึกๆข้างใน ทำไมผมต้องโดนแบบนี้ ถ้าเกิดลูกผู้ชายจริงทำไมไม่จับผมข้อหาเสพ ถ้าเกิดผมขายป่านนี้ผมไม่ต้องไปดิ้นรนยืมเงินเพื่อน 500 คนละพัน ก่อนที่ผมจะโดนจับ โทรไปของานคนนั้น โทรไปของานคนนี้  ถ้าเกิดผมขายผมอยู่ห้องเฉยๆ รอคนมาซื้อยา ไม่ทำงานหรอก ไปดูเงินในบัญชีผมเลย

อย่างที่บอกครับ ตอนนี้ชีวิตก็ไม่เหลืออะไร  การที่เราคิดว่าเราเสพยา เราไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็ไม่เดือนร้อนใครสุดท้ายมันก็มีจุดจบของมันคือไม่เหลืออะไร ผมบอกแล้ว ผมลูกผู้ชายพอ ผมผิดผมยอมรับผิด ผิดในสิ่งที่ผมทำ แต่ผมไม่ได้ผิดในสิ่งที่ผมโดนกล่าวหา แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ผมจะเอาแรงไปสู้อะไรได้ ผมไม่อยากสู้อะไรแล้ว ในเมื่ออยากให้ผมเป็นแบบนี้ ผมก็ต้องยอมรับความจริง เพราะสภาพผมจะให้ไปจ่างทนายได้ไง จะมีเงินที่ไหน

ผมไม่เซ็นสำนวน เขาบอกให้ผมอ่านสำนวนให้ละเอียด ผมบอกผมไม่เซ็น ผมอ่านละเอียดแล้ว เขาบอกให้ติดต่อทนายได้ แต่ทำไมเขาไม่ให้ผมใช้โทรศัพท์ เขาบอกให้เซ็นก่อนเดี๋ยวให้ใช้โทรศัพท์ จะให้ผมทำไง ในสถานการณ์แบบนั้นผมอยู่คนเดียว ถามว่ามีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยอะไรไหม ไม่มีเลยครับ ปริมาณยาที่ถูกจับ 2 กรัม ครับ

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี

“กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน” ควงแขน “บี๋-สวิช” โดนโกงค่าตัว ลั่นเหมือนโดนปล้น

“แคท-รัตกาล” ตัดทางโลก “วางไมค์” หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมตลอดชีวิต!?