วู้ดดี้ เปิดบ้าน เปิดใจ อดีตภรรยาเสก โลโซ กานต์ วิภากร ไม่ได้เป็นศัตรูกับเสก ยัน ไม่หวังสมบัติยังห่วงใยเสมอ

นับเป็นรายการทอล์คยาวรายการแรก  ที่อดีตภรรยานักร้องดัง  เสก โลโซ  กานต์  วิภากร ศุขพิมายยอมรับปากตอบตกลงนั่งสนทนา แม้จะบอกว่าคิดหนักถ้าต้องเจอกับวู้ดดี้  เพราะอันตรายมาก แต่ก็คงถึงเวลาที่จะพูดเป็นรายการแรก และรายการเป็นครั้งสุดท้าย จะไม่ไปพูดอะไรที่ไหนอีกแล้ว  ยินดีตอบทุกประเด็น ทุกข้อสงสัย ทั้งกระแสวิจารณ์จากประชาชน ชาวบ้าน สื่อมวลชน  พร้อมหน้าพร้อมตากับลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องเสือ  น้องกวาง และน้องลอนดอน  ภายในบ้านที่เคยเป็นวิมานแห่งความสุขของครอบครัว  ที่หมู่บ้านนันทวัน  ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าก่อนที่อดีตสามีจะเข้ารับการบำบัด ได้คุยกันแล้วว่าบ้านหลังนี้จะให้กานต์และลูกๆ มาอยู่  เพราะยังเป็นชื่อร่วมกันอยู่….

วู้ดดี้ พิธีกรฝีปากกล้าก็ได้ก้าวมาเยี่ยมเยือนทุกซอกทุกมุมของบ้าน  ท่ามกลางรอยยิ้ม และความน่ารักเป็นกันเองของคุณกานต์และน้องๆ ทั้ง 3 คน   ได้มีโอกาสทักทายคุยกับน้องเสือก ลูกชายคนโต วัย 14 ปี ที่ดูพูดจาเป็นผู้ใหญ่และเผยว่า  “ช่วงที่เกิดเหตุการณ์ก็ให้กำลังใจคุณแม่ด้วยการโพสต์ข้อความ ทุกคนอาจจะคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของผม  แต่ผมไม่ได้สนใจ ก็ไปเรียนตามปกติ กลับบ้านเล่นเกมอ่านหนังสือ เล่นกับน้องๆ ผมไม่ได้เจอคุณพ่อไม่ได้คุยกับเขานานมากแล้ว เพื่อนๆที่โรงเรียนก็ไม่มีใครถามเรื่องนี้  ในอนาคตโตขึ้นยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไร  ส่วนเรื่องเพลงก็จะร้องคนละแบบกับคุณพ่อ  ผมชอบแนวแร๊พ” เสือเผยสั้นๆ ก่อนจะไปหยิบไอแพดมาเปิดมิวสิควีดีโอเพลงของคุณพ่อเสกให้น้องลอนดอน  น้องสาวคนสุดท้องได้เต้นตามจังหวะ ทุกวันลอนดอนจะฟังเพลงคุณพ่อจนหลับไป เห็นรูปคุณพ่อก็จะเดินเข้าไปหอมเป็นประจำ   ส่วนน้องกวาง ลูกสาววัย 11 ขวบที่แสนห้าวกำลังต่อรองกับวู้ดดี้ว่าจะเดี่ยวเปียโนโชว์เพลงคุณพ่อหรือมั้ย….แต่งานนี้ท่าทางวู้ดดี้จะแห้ว เพราะน้องกวางห้าวและติสท์สุดๆจริงๆ

ก่อนนั่งสนทนาอย่างจริงจัง  คุณกานต์ก็พาวู้ดดี้ชมบ้านมุมโปรดที่เสกชอบ  ภาพต่างๆที่ถ่ายเก้บไว้ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา  ซึ่งคุณกานต์เผยว่าเสกเป็นคนรักครอบครัวมาก รักลูกมาก และทุกรูปที่ติดในบ้านเสกจะเป็นคนคิด คนบอกให้ถ่ายให้เก็บให้ทำ  จึงเริ่มการสนทนาอย่างเข้มข้น

“ต้องยอมรับว่าการโพสต์รูปเสกตอนเสพยา เป็นการโพสต์ตามอารมณ์  เพราะโกรธและต้องการปกป้องลูกๆ น้องกวางร้องไห้เสียใจมากกับข้อความที่คุณพ่อเขาโพสต์เรื่องผู้หญิง กวางเขารู้สึกว่าทำไมพ่อต้องทำแบบนี้ ไม่มีใครรักเขา นั้นคือต้นเรื่อง  ตอนที่ถ่ายรูปเก็บไว้ก็ไม่ได้คิดจะทำร้ายใคร ไม่คิดจะทำอะไรเขา  หลังจากเหตุการณ์เกินเลยไปมากมายมีตัวแปรเพิ่มขึ้น  กานต์เริ่มรู้สึกเห็นใจเขา  สงสารเขาโดยเฉพาะตอนที่เขาแถลงข่าว เขาไม่ใช่คนเดิมแล้ว กลับเป็นห่วงเขามากขึ้น กานต์เองก็รู้สึกสะกิดใจ เสียใจมาก เมื่อก่อนครอบครัวเรารักกัน เสกเขาเป็นคนรักครอบครัว  รักลูกมาก  ทุกอย่างที่เห็นที่มีเราสร้างมาด้วยกัน ทุกข์สุขมาด้วยกัน ความทุกข์มันก็มีเข้ามาเป็นระยะๆ ไม่ว่าจะเรื่องผู้หญิง เรื่องถูกซ้อม ถูกกระทืบกลางถนน กลางลานจอดรถ กานต์เจอมาทุกรูปแบบแล้ว เรามันก็ผ่านมาได้ แต่ความสุขมันก็มีมากกว่ากับการที่คบหากันมาตั้งแต่เขาอายุ 17  กานต์อายุ 19  มันยาวนานมาก เขาต้องพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเรายอมรับ จนได้ทำอัลบั้มเพลงชุดแรก  เขามีความมุมานะ มีความพยายาม  อดทน  อ่อนโยน จนทุกวันนี้ก็ยังคิดว่าตัวเองตัดสินใจถูกที่เลือกเขา  เพราะเขารักเรา …แต่เขาเป็นคนเปิดเผยนะ  จะเล่าให้ฟังว่าไปแต่งเพลงนั้นเพลงนี้ให้ผู้หญิงคนไหน  ไปหลงรักใครมา  แต่มาเล่าหลังจากเหตุการณ์ผ่านไปแล้ว  มีเรื่องยาเสพติดนี้แหละที่เราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าเขาติด มา 8 ปีแล้ว  เพิ่งมารู้ประมาณ 1 ปีนี้เอง เขามาเล่าให้ฟังว่ามียาอะไรบ้าง  ยาอี ยาไอซ์ และสาธิตให้ดู ว่าเขาควบคุมมันได้เขาไม่ติด  เราก็พยายามห้ามแล้ว  แต่เขายืนยันว่าเอาอยู่ พอหลังๆไม่ไหวแล้วเล่นยาทั้งวันทั้งคืนไม่หลับไม่นอน  กานต์ต้องทำอะไรสักอย่างก็เลยตัดสินใจหย่ากัน  ทั้งๆที่เคยคุยเรื่องนี้กันมาหลายครั้งแล้ว  ไปหย่ากันมา 2 ครั้งก่อนหน้านี้  แต่ไม่สำเร็จ  มีครั้งสุดท้ายนี้แหละกานต์ไม่ยอมแล้ว  ตอนหย่าก็มีสัญญาต่างๆที่เราต้องเซ็นร่วมกัน  ทรัพย์สินในส่วนของเงินสดเราแบ่งกันเรียบร้อย ลูกๆจะได้ส่วนแบ่งต่างๆ ตลอดไป  ส่วนกานต์ก็จนกว่าจะมีสามีใหม่ เหลือแต่เรื่องทรัพย์สินอื่นๆ ที่เสกเขายังไม่สะดวกไม่ว่ามาตกลง รวมทั้งบ้านหลังนี้ด้วย

เรื่องการบำบัด  ตอนที่เห็นอาการเขาหนักๆ  เราก็เป็นคนคิดว่าควรเอาเขาไปบำบัด ปรึกษากับที่บ้านเขาทุกคนเห็นด้วย  วันที่เขาไปเข้าบำบัดกานต์และคุณแม่กานต์ก็ไปส่ง  คุณแม่รักเสกมาก  แม้เราจะหย่าขาดกันไปแล้ว แต่เขายังโทรมาปรึกษา มาเล่าให้ฟังหลายเรื่องซึ่งเราเปิดเผยไม่ได้ ณ วันนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ได้ต้องการทรัพย์สินอะไรของเขาเลย  เป็นห่วงเขามากกว่า กานต์กับเสกไม่ได้เป็นศัตรูกัน กานต์แค่อยากให้เขากลับมาเป็นคนเดิม และดูแลทรัพย์สินของตัวเอง แต่วันนี้กานต์และลูกๆ กลายเป็นคนนอกที่ไม่สามารถติดต่อกับเขาได้แล้ว  ทางสถานบำบัดไม่ให้เขารับโทรศัพท์กานต์ แม้แต่ลูกๆอยากคุยกับเขาก็ยังไม่ได้คุยเลย เราก็หวังเพียงว่าให้เขาหายเป็นปกติ”

นอกจากนี้คุณกานต์ยังโชว์หลักฐานการจดทะเบียน การหย่า  เอกสารจดหมายที่เสกขอเปลี่ยนแปลงการดูแลทรัพย์สินต่างๆ และก่อนที่วู้ดดี้จะกลับ คุณกานต์ยังขอให้วู้ดดี้ช่วยเขียนข้อความให้กำลังใจเสกด้วย  แม้จะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสนำกระดาษแผ่นนี้ไปให้เสกหรือเปล่า เพราะเสกก็ชื่นชมและชมวู้ดดี้อยู่บ่อยๆว่าเป็นพิธีกรที่กล้ามาก  แต่เสกคงไม่กล้าให้สัมภาษณ์ด้วยแน่ๆ

ติดตามชมรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย  วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม  2555 เวลา 22.30 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


 

ที่มา:  วู้ดดี้ เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้ เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ตไม่ได้ยกเลิก ผู้จัดฯยุโรป ยืนยัน เสก โลโซ มาแน่!! แค่รอสถานการณ์ โควิด19 คลี่คลาย >>

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

The Rock Power Concert คอนเสิร์ตระเบิดพลังร็อก >>

มาถูกทางแล้ว!!! ชาวเน็ตชม เพชร สหรัตน์ คว้า บอล เชิญยิ้ม ทำเพลงบัวลอยเวอร์ชั่นใหม่โดนใจวัยโจ๋ไปเต็ม ๆ >>