“ ล้วงลึก 5 คู่รักเหนือจินตนาการ กับนิยามความรักแบบไร้คำจำกัด ที่จะทำให้ คุณต้องทึ่งและอึ้งที่สุด !!! ”

                              นับเป็นประเด็นสังคมที่มีคนพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ เกี่ยวกับเรื่องราวของความรักที่ไม่ได้จำกัดเพียงเฉพาะความรักแบบชายรักหญิงหรือหญิงรักชายอีกต่อไป แต่มีความรักรูปแบบใหม่เกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นชายรักชาย หรือหญิงรักหญิง หรือแม้กระทั่งชายรักหญิงในแบบที่แตกต่างออกไป  จนทำให้ใครหลายๆคนอดสงสัยไม่ได้ว่าความรักแบบนี้ก็มีด้วยเหรอ!!?

                                 กระแสร้อนแรงขนาดนี้ “ วู้ดดี้เกิดมาคุย ” ไม่พลาดที่จะเชิญแขกรับเชิญที่เป็นคู่รักสุดพิเศษถึง 5 คู่ 5 แบบ ที่จะมาทำให้คุณต้องอึ้งและทึ่ง พร้อมกับเผยทุกเรื่องอย่างหมดเปลือก รวมถึงเรื่องลับๆที่ทุกคนอยากรู้ กับคำถามแบบโดนๆ ชนิดที่ไม่มีการเซ็นเซอร์  ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ  “ ชายรักชาย ”  คู่รักที่สร้างความฮือฮาบนหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์หลายฉบับ กับการจัดงานแต่งงาน ที่คนมาร่วมงานกว่า 1500 คน พร้อมใจกันแต่งชุดสีม่วงทั้งงาน!!   “ คู่รักหญิงรักหญิง ”  คู่ที่กลายเป็น Talk of the town ชั่วข้ามคืน เมื่อสาวสวยสองคนใส่ชุดเจ้าสาวและเข้าพิธีแต่งงานกัน!!  “ คู่จิ้นชายรักชาย ” คู่รักสุดฮอต ที่โด่งดังมากจากโซเชียลเนตเวิร์ค ไม่ว่าเขาจะไปที่ไหน ทำอะไร จะมีกลุ่มแฟนคลับสาวๆคอยตามกรี๊ด ตามเชียร์ กันอย่างล้นหลาม!!     “ คู่รักทอมกับทอม ”  ซึ่งเป็นความรักแบบที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ และเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ยอมเปิดตัวว่าความรักแบบนี้ก็มีด้วย!!    และคู่สุดท้าย  “ ทอมกับสาวประเภทสอง ”   คู่รักที่ก้าวข้ามผ่านกฎเกณฑ์ธรรมชาติทุกอย่าง เรียกได้ว่าเป็นความรักที่เหนือจินตนาการจริงๆ!!

                                 ถ้าอยากรู้ว่าความรักแบบนี้มีจริงหรือไม่ พวกเขามารักกันได้อย่างไร และกว่าที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันต้องฝ่าฟันอุปสรรคอะไรมาบ้าง กับประเด็นร้อนของการยอมรับเรื่องการเบี่ยงเบนทางเพศในครอบครัว โดยในครั้งนี้มีครอบครัวของคู่รักคู่หนึ่งยอมมาเปิดใจในรายการเป็นครั้งแรก มาดูว่าจริงๆแล้ว แม่ของคู่รักคู่นี้สามารถทำใจยอมรับการที่ลูกเบี่ยงเบนทางเพศได้จริงหรือไม่ เพราะตอนที่คู่รักคู่นี้เตรียมจัดงานแต่งงาน แม่ไม่เห็นด้วยและทะเลาะกันขั้นรุนแรงจนแม่เป็นลม    นอกจากนี้เขายังเคยพูดกับแม่ไว้ด้วยว่า

                                  “ ผมไม่ใช่ลูกแม่หรอ หรือว่าเกิดมาจากลูกสุนัข!!” วันนี้เขามีอะไรที่อยากจะพูดกับแม่บ้าง ติดตามชมในรายการครับ และที่พลาดไม่ได้กับการเซอร์ไพรส์ กับการขอแต่งงานกลางรายการแบบสดๆ…..แต่เซอร์ไพรส์นี้จะเป็นของคู่รักคู่ไหน??  ลุ้นพร้อมกันได้ในรายการ “ วู้ดดี้เกิดมาคุย ”  คืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2556 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี.

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที