“เมื่อผมตายในคุกไม่ได้ ถ้ามีโอกาสผมจะมาตายนอกคุก” คำสารภาพจาก เสี่ยอู๊ด

“วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ 30 มิ.ย. 56 นี้ เป็นตอนพิเศษ Exclusive เกาะติดชีวิตหลังออกจากเรือนจำ กับ “นายสิทธิกร บุญฉิม” หรือ “เสี่ยอู๊ด”  

                                               หลังจากที่พ้นโทษออกมาจากเรือนจำ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน  2556 ที่ผ่านมา นับเป็นเวลา 5 ปีเต็ม ที่ “นายสิทธิกร บุญฉิม” หรือ “เสี่ยอู๊ด” ต้องใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ   ซึ่งหลายท่านคงสงสัยว่าชีวิตในเรือนจำเป็นอย่างไร เพราะหลังจากที่ได้ก้าวเข้าไปก็ไม่เคยมีสื่อไหนที่ได้สัมภาษณ์อีกเลย  จนวันที่พ้นโทษออกมา “เสี่ยอู๊ด” ยอมที่จะเปิดใจในรายการ “ วู้ดดี้เกิดมาคุย ” เป็นที่แรกเท่านั้น  โดยสิ่งที่ “เสี่ยอู๊ด”ตั้งใจทำเป็นอย่างที่ สองรองจากการเดินสายไปทำบุญก็คือ ตรวจเช็คร่างกาย ที่ ร.พ. ศูนย์มะเร็ง จ.ลพบุรี พร้อมทั้งเปิดใจกับ “วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรชื่อดัง ทุกเรื่องที่นี่ ดังนี้  

                         กลับมาคราวนี้ “เสี่ยอู๊ด”  มีอาการนิ่งมาก ต้องกัดลิ้นและดมยาดมตลอดการบันทึกเทปมีการหลับตาตั้งสติทุกครั้งที่ตอบคำถาม เจ้าตัวเผยว่า เพิ่งได้รับอิสรภาพหลังจากพ้นโทษมา 5 วัน ยอมรับว่ายังไม่มีอิสระ พร้อมกับเผยชีวิตตั้งต่วินาทีทีเข้าคุกว่า “ วินาทีที่โดนคุมตัวที่สนามบินกำลังพาลูกน้องไปญี่ปุ่นเที่ยวประจำปี เช็คอินแล้วกำลังนั่งทานอาหารอยู่ มีเจ้าหน้าที่จาก DSI  มาแสดงหมายศาลแล้วจับตัวไป ตอนแรกผมตกใจที่มากันเยอะมาก แต่ไม่ได้เครียดอยากพาไปตรงไหนผมก็ไปผมไม่คิดหนี ตอนผมเข้าคุกผมก็เดินเข้าไปเลยไม่ได้ใช้สูตรเข้าคุกโดยเดินหันหลังเข้าตามที่เขาพูดกัน”  5 ปีที่ผ่านมาผมยังไม่ใช่นักโทษเป็นแค่ผู้ต้องขังใส่ชุดสีน้ำตาล เผยถึงความรู้สึกว่าจริงๆแล้วทุกโครงการที่ตัวเองทำเกิดเรื่องขึ้นทุกครั้งเป็นคดีความบ้างไม่เป็นคดีความบ้าง แต่กับเรื่องนี้ไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นหนุมานที่ต้องแบกกรุงลงกาไว้คนเดียว ผมมีความรับผิดชอบ รับทุกอย่างรับทุกการตัดสินของศาล ศาลท่านใช้ดุลพินิจตัดสินตามตัวบทกฎหมาย คดีความมาจากกระบวนการยุติธรรมเป็นขั้นตอนตัดสินตามคำขอของโจทก์ จะผิดจะถูกไม่ได้มอง ผมทำสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ให้นำผลกระทบไปกับผู้อื่นที่ผมเคารพรัก  และในวันวันที่กำลังเดินเพื่อเข้าเรือนจำ ผมได้เขียนจดหมายตัดพ้อขณะฝนตกถึงผู้ที่ผมเคารพรักว่า ผมไม่เชื่อว่าบุญกุศลมีจริง ถ้าบุญมีจริงวันนี้ผมต้องไม่เข้าคุก แล้วเหตุใดวันที่ผมต้องเข้าสถานที่แห่งนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นมันตรงกันข้าม ไม่ได้คิดแย่เรื่องการเข้าเรือนจำ แต่น้อยใจผลที่ได้รับ ทำไมสวนทางกับอดีตที่ทำมาทั้งหมด ไม่เคยนับว่าทำบุญมาเท่าไหร่แต่รวมแล้วพันกว่าล้าน

                         “วู้ดดี้”ถามต่อถึงบรรยากาศในเรือนจำว่าเป็นอย่างไร “เสี่ยอู๊ด”เผยว่า เหมือนโรงเรียนกินนอนโรงเรียนประจำ ผู้คุมเหมือนกับ ครู หมอ ยาม ญาติ และที่ปรึกษา ไม่ได้เลวร้ายเหมือนในหนังเป็นไปตามอัตภาพ หลังจากนั้นให้เสี่ยอู้ดเคลียร์ข่าวลือที่เกิดขึ้นระหว่างที่อยู่ในคุกดังนี้

เป็นแฟนกับ พาวเวอร์แพท จริงหรือไม่ เสี่ยอู้ดบอกว่า ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ อยู่คนละเรือนจำ แต่เห็นจากในสื่อ

มีความรักในเรือนจำหรือไม่ เสี่ยอู๊ดบอกว่า ไม่มีเพราะในคุกไม่ใช่สวนสนุกหรือสรวงสวรรค์

มีแฟนเป็นผู้คุมจริงหรือเปล่า เสี่ยอู๊ดบอกว่า ไม่เป็นความจริงพูดไปอายปาก

วู้ดดี้ถามว่าแล้ว จิตตกบ้างไหม เสี่ยอีดยอมรับว่า คิดทุกวันทุกคืนก่อนนอนว่าทำไมต้องมาอยู่ที่นี่ คิดถึงคุณความดีที่ทำไว้ เวลานอนไม่หลับก็เขียนหนังสือ  ตนนอนห้องขังรวมพักฟื้นแบบคนป่วย ตั้งชื่อห้องเล่นๆว่าโรงแรมเพราะยอดไม่แน่นอนในแต่ละวัน

วู้ดดี้ ถามว่ามีเพื่อนอยู่ในคุกไหม เสี่ยอู๊ดเผยว่า ส่วนใหญ่จะเป็นคนรั่ว แต่ก็จำได้ว่าเสี่ยอู๊ดป็นใคร

 วู้ดดี้ถามถึงข่าวลือที่ว่า จริงๆแล้วเสี่ยอู๊ดไม่ได้อยู่ในเรือนจำแต่กลับไปอยู่ที่ตึกช้างจริงหรือไม่ เสี่ยอู้ดบอกว่าไม่จริง ไม่ได้มีอภิสิทธิ์และไม่ได้มีเด็ดขาด ในเรือนจำตนก็ไม่ได้มีลูกน้องด้วยสั่งใครไม่ได้

วู้ดดี้ถามว่าเคยฆ่าตัวตายไหม เสียอู๊ดตอบเสียงดังฟังชัดว่าเคย เพราะรู้สึกอิ่มกับความเป็นมนุษย์ เมื่อปลายปี 53 หลังจากที่ผู้ใหญ่ที่ตนเคารพรัก ได้เลื่อนยศสูงสุด ตนจัดการทำพิธีส่งมอบ ทำบุญบริจาคทั้งหมด รู้สึกว่าไม่อยากอยู่แล้วเพราะรู้สึกว่าการที่เราอยู่ที่นี่เหมือนกับเราเป็นคนชั่วไม่ประสบคสามสำเร็จ ไม่อยากอยู่เพราะไม่อยากเป็นคนที่ไม่ดี น้อยใจผู้ที่ตนเคารพรัก ไม่ได้น้อยใจศาล ตอนนั้นจึงตัดสินใจกินยานอนหลับที่ร้ายแรงที่สุดเม็ดสีม่วง ได้รับมา 50 เม็ดแต่หายไปคร่งหนึ่ง เหลือ 20 เม็ด ก่อนจะกิน ตัวเองก็ได้แจกของแจกเสื้อให้ทุกคน แต่งตัวเรียบร้อยแล้วกินยา เลือกช่วงเวลาหัวค่ำเพราะใช้เวลานานก่อนผู้คุมจะมา

วู้ดดี้ถามต่อว่า ไม่รู้สึกเป็นบาปเหรอที่คิดฆ่าตัวตาย เสี่ยอู้ดตอบเสียงดังว่าบาปเป็นอย่างไรผมไม่เชื่อบาปบุญแล้ว เป็นเรื่องอุปโลกน์ที่สมมติขึ้น ไม่เชื่อว่าบาปบุญนรกสวรรค์มีจริง มีสองสิ่งที่เชื่อคือสุขกับทุกข์ ที่ฆ่าตัวตายเพราะไม่ต้องการผจญความทุกข์แล้ว กลับไปที่ๆเคยมาพร้อมกับลั่นวาจาว่า เมื่อผมตายในคุกไม่ได้ ถ้ามีโอกาสผมจะมาตายนอกคุก วู้ดดี้จึงรีบขอว่าอย่าเพิ่งฆ่าตัวตาย เสี่ยอู๊ดสวนกลับว่าคนที่จะขอกันได้มี 3 คน  1 คนที่ผมเป็นหนี้บุญคุณ 2 คนที่ผมรักมาก และ 3 คนที่รักผมมาก ซึ่งคนที่เป็นหนี้บุญคุญก้คือคนที่หยิบยื่นคุกให้ผม ส่วนคนที่ผมรักมากเขาไม่เคยมาเยี่ยมผมเลย 5 ปี ส่วนคนที่รักผมมากคือพ่อแม่ ก็เสียชีวิตไปแล้ว

 เสี่ยอู๊ดเผยต่อว่า ได้ขายของทุกอย่างหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านรถตึก เอาเงินแจกหมดแล้ว ไม่มีเงินในบัญชีไม่มีสมุดบัญชี วู้ดดี้ไม่เชื่อ จึงถามว่า ค่าใช้จ่ายทุกวันนี้เอามาจากไหน เสี่ยอู๊ดตอบว่า เอามาจากคนที่เคารพรักผม ส่งเงินมาให้ใช้ในคุก 3 ล้านบาทกับคนแถวๆนี้ โอนเงินมาให้ 2 ล้าน ตอนนี้ต้องการทำให้ตัวเองเป็นศูนย์ และไม่ได้เป็นเสี่ยแล้ว

วู้ดดี้ถามว่า คนที่คุณรักมากไปเยี่ยมบ้างไหมตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา เสี่ยอู๊ด ไม่เคยมาเลย วู้ดดี้ถามว่ารักคนนี้เพราะอะไร เสี่ยอู๊ดตอบว่า เพราะเขาเป็นคนดีจริงๆไม่เอาอะไรเลย รถสปอร์ต 3 คันเอาคืนหมด จะคืนแม้กระทั่งพระ แต่ผมขอว่าให้เอาพระเก็บไว้ แล้วบอกอีกว่า จนใกล้ครบกำหนดออกจากเรือยนจำให้ลูกน้องโทรไปหาคนนี้อีกที เพื่อที่จะให้เขามาทำหน้าที่คนดีที่สมบูรณ์แบบที่สุด แต่ในที่สุดนาทีสุดท้ายเขาก็ไม่มาผมคงไม่ดีพอ มีข้อบกพร่อง.

วู้ดดี้ ทำไมถึงคิดว่าเขาเป็นคนดี เพราะประโยคสุดท้าย เขาฝากมาบอกว่า พี่ครับเลิกอาชีพนี้เถอะ เพราะมีคนคิดร้ายต่อพี่เยอะมาก

วู้ดดี้ถามต่อว่า รักที่สุดในชีวิตนี้เลยไหม เสี่ยอีดตอบเสียงดังว่า นัมเบอร์วันยังรักอยู่

พร้อมเผยว่าช่วงที่อยู่ในเรือนจำมีดารานักร้องค่ายแถวลาดพร้าวไปเยี่ยมเยอะ อย่าเอ่ยชื่อเลย

วู้ดดี้จึงถามถึงคู่กรณีว่า ไปเยี่ยมบ้างไหม  เสี่ยอู๊ด ตอบว่า  ไม่เคยมาและสิ่งที่ผมเสียใจที่สุดคือคนสนิทของผมโทรหาเขาเพื่อขอให้มาช่วยงาน พอเขารู้ว่าเป็นงานที่มีชื่อผม เขาพูดว่าอย่าเอ่ยชื่อคนนี้ให้ได้ยินอีก ทำให้ผมผิดหวังในตัวเขามาก

และวู้ดดี้ถามว่า ทุกคนที่เข้ามาพัวพันในชีวิตคุณ เขาบอกมาว่าไม่เคยมีอะไรกัน

เสี่ยอู๊ดบอกว่า ไม่ขอพูดเพราะจะเป็นการสร้างภาพ แต่คนที่พูดกับคุณวู้ดดี้มา เขากำลังรักษาภาพหรือเปล่าไม่มีใครอยากจะประจานตัวเองหรอก

พร้อมกล่าวทิ้งท้ายเกี่ยวกับวงการพระเครื่องว่า  ผมไม่เคยออกจากวงการพระเครื่อง ถ้าผมไม่ทำวงการพระเครื่องจะให้ผมทำรายการ อู๊ดเกิดมาคุยเหรอ  พร้อมบอกข้อคิดที่ได้รับจากการใช้ชีวิตในเรือนจำว่าได้อะไรบ้าง  พร้อมกับติดตามผลตรวจร่างกายของเสี่ยอู๊ดว่าจะเป็นอย่างไร ติดตามได้ในรายการ วู้ดดี้เกิดมาคุย เท่านั้น

ห้ามพลาดเด็ดขาด ยังมีประเด็นแซ่บๆอีกเยอะ ติดตามชมคืนวันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2556 เวลา 23.30 น. (เฉพาะอาทิตย์นี้) ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกกับการเปิดใจครอบครัวหมออีฟ ที่ต้องการกำลังใจจากพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

เซอร์ไพรส์สด “เอย”แฟนทอมมอบแหวนให้”เอมมี่ รัชฎา”กลางรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย!!!

“วู้ดดี้” แผนซ้อนแผน จัดเซอร์ไพรส์สดวันเกิด “ตุ๊กกี้”

“ตันแมนแจกแหลกปะทะวู้ดดี้แมนพูดแหลก”

ปรากฎการณ์รายการโทรทัศน์ครั้งใหม่ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” เปลี่ยนชื่อรายการใหม่เป็น “ Woody (วู้ดดี้) ” และปรับรูปแบบใหม่เป็นรายการสด เขยิบเวลาขึ้นมาเป็น 21.45-23.30น. รวมเวลา 1ชม.45นาที