นิตยสาร ขอ…เคลียร์ เปิดมิติใหม่ของวงการแมกกาซีนบันเทิงหัวไทย เจาะลึกทุกประเด็นให้ได้เห็นอย่างครบด้านและสร้างสรรค์ ขอ..เป็นสื่อกลางที่ตอบทุกความต้องการของดาราและเซเล็บจากทุกค่าย ทุกวงการที่ต้องการมีพื้นที่ให้เปิดใจ แซ่บเต็มอิ่มกับทุกคอลัมน์ ใหญ่หนำใจทุกหน้าในราคาที่คาดไม่ถึง !!!

ครีเอทีฟIMCนักโฆษณาหนุ่มไฟแรงประสบการณ์สูง หฤษฎ์ ศรุตพงศภัค ผู้ผันตัวเอง มาโลดแล่นในสื่อบันเทิงวงการ   น้ำหมึกเพื่อสร้างปรากฏการณ์แบบ TRENDLEADER หรือผู้นำด้านสื่อแนวใหม่ จัดงานเปิดตัว “ขอ…เคลียร์” นิตยสารรายเดือน โฉมใหม่ใหญ่สะใจไซส์โปสเตอร์ แซ่บทุกคอลัมน์ หนำใจทุกหน้า สื่อกลางของดาราและเซเล็บฯทั่วเอเชีย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ให้วงการบันเทิงมีสีสันมากกว่าเดิม หวังเป็นสื่อกลางของทุกค่าย…ครั้งแรกของการให้พื้นที่สื่อแด่ดารา นักร้องและเซเล็บใน แวดวงสังคม ได้เคลียร์อย่างจุใจ จะ 2 หน้า 4 หน้า 8 หน้าก็ได้เต็มที่ ทุกประเด็น โดยมีที่ปรึกษากิตติมศักดิ์อย่างปิยะมาศ โมนยะกุล พร้อมหุ้นส่วนคนสำคัญอย่างหยวน นิธิชัย ยศอมรสุนทร และศุภกร โสมทัศน์  พร้อมกับได้รับเกียรติจาก หนิง-ปณิตา ธรรมะวัฒนะ ดารา นักแสดง พิธีกร นางแบบ ผู้มีประสบการณ์ด้านวงการบันเทิงกว่า 16 ปี ร่วมในทีมบก. ขึ้นแท่นสะบัดปากกา ร่วมเขียนคอลัมน์สุดแซ่บเพื่อให้ความรู้แด่ทุกคนในเรื่องความสวยความงามอย่างปลอดภัย เสริมทัพด้วยสาวสังคมชื่อดัง โสรัจ อมาตยกุล ตัวแทนโซเชียล ไอคอนิกแห่งยุค  รวมทั้งเป็นครั้งแรกของ แมน-การิน หมอดูตัวเลขคิวทองที่มาจรดปลายปากกาในฐานะคอลัมนิสต์ วิเคราะห์ตัวเลขจากมือถือ อย่างเจาะลึกเป็นฉบับแรก โดยมีซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง ปู ไปรยา สวมมงกุฎเพชรร้อยล้านที่ยอมเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้เท่านั้น พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2556 ที่ลานอีเดน โซน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปีที่คร่ำหวอดเป็นมืออาชีพในวงการโฆษณาประชาสัมพันธ์และนิวมีเดีย หฤษฎ์ ศรุตพงศภัค ซีอีโอ บริษัท เดอะเทรนด์ลีดเดอร์ จำกัด เผยแนวคิดในการสร้างมิติใหม่ให้แวดวงนิตยสารบันเทิงฮือฮาอีกครั้ง ด้วยคอนเซ็ปต์ POSTGAZINE (โพสต์กาซีน) บันเทิงแนวใหม่ สะใจ ใหญ่สุดสไตล์โปสเตอร์ ภายใต้ชื่อนิตยสาร “ขอ…เคลียร์” ที่มิใช่เป็นเพียงนิตยสารบันเทิง แนวใหม่ หากต้องการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในการใช้ทุกเครื่องมือของการสื่อสารเพื่อให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด ตอบทุกความต้องการทั้ง Celebrity-ดาราและคนในสังคมที่ต้องการพื้นที่ในการเปิดใจเรื่องราวที่ต้องการเคลียร์, Consumer-ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่ติดตามข่าวสารที่เป็นกระแสในสังคม ได้สื่อบันเทิงอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่า และ Client-เจ้าของสินค้าที่จะได้วิธีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์อย่างครบวงจรและไม่เคยมีมาก่อน

“จากประสบการณ์ที่ผมอยู่ในแวดวงสื่อสารมวลชนมากว่า 15 ปี ทั้งในเอเจนซี่โฆษณา และบริษัทประชาสัมพันธ์ ทำให้เห็นถึงช่องว่างในตลาดนิตยสารบันเทิง โดยจุดเด่นของนิตยสารขอ..เคลียร์ ที่ต่างจากนิตยสารบันเทิงในตลาด นอกจากความโดดเด่นเรื่องขนาดหนังสือที่มีไซส์ใหญ่ขนาด A3 (42 x 29.7 cm) พิมพ์สี่สีทั้งเล่ม แล้วยังอัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระและการนำเสนอข่าวฮ็อตที่ทุกคนอยากรู้ หรือเรื่องที่ดาราอยากเปิดใจแต่ไม่เคยมีใครได้รู้ โดยเราจะนำมาเจาะลึก เปิดใจแบบสุดขั้ว ด้วยบทสัมภาษณ์แบบเต็มอิ่ม ทั้งดารา เซเล็บริตี้คนดัง ที่จะมาเคลียร์ให้หมดใจ ที่สำคัญมีภาพสวยใหญ่สะใจแบบโปสเตอร์ให้แฟนคลับได้สะสมได้อย่างโดนใจ นอกจากนี้ในคอลัมน์อื่นๆ ก็จะมีรูปแบบที่น่าติดตาม ผสมผสานทั้งความบันเทิง สาระความรู้ และอีกหลากหลายแง่มุมในชีวิตดาราคนดังที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

“ไม่เพียงเท่านี้  ขอ..เคลียร์ ยังตอบสนองทุกความต้องการของ เซเล็บริตี้ ดาราและคนในสังคม ที่จะมีสื่อให้พื้นที่สำหรับเขาหรือเธอได้เปิดใจอย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ายหรือสังกัด โดยเข้าถึง กลุ่มเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศซึ่งสามารถส่งคำถามที่อยากรู้ถึงเซเลบฯ และดาราได้โดยตรงมาทางขอ..เคลียร์ และทางทีมกันบก.จะดำเนินการเคลียร์ประเด็นนั้นๆมาให้กับผู้อ่านได้รับทราบกันอย่างจุใจ

“และที่ไม่เหมือนใครคือจะใช้ทีมงานโฆษณามาเขียนภาษาแบบแสบๆมันส์ๆสนุกๆ รวมทั้งการจัดวาง ART DIRECTION สวยๆสีสันสดใสจัดจ้าน เพื่อให้แตกต่างจากหนังสือบันเทิงทั่วไป

“รวมทั้งได้อ่านหนังสือที่มีรูปแบบทันสมัยในราคาไม่แพงแบบคาดไม่ถึง ขณะเดียวกัน ลูกค้าผู้เป็นเจ้าของสินค้า จะได้เป็นเจ้าของคอนเทนท์ที่ได้วิธีการโฆษณาประชาสัมพันธ์แบบครบวงจรทั้งโฆษณาประชาสัมพันธ์, ซีอาร์เอ็ม,สื่อออนไลน์, กิจกรรมต่างๆ และเร็วๆนี้จะมีรายการทีวีแนวใหม่ตามมาเพื่อช็อกวงการอีกระลอก

“โดยในอนาคตนอกจากวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ตั้งเป้าจะขยายไปยังประเทศลาว พม่า และเวียดนาม และสามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นทั้งระบบปฏิบัติการไอเอสโอ และ แอนดรอยด์” ซีอีโอหนุ่ม เผยวัตถุประสงค์และแผนดำเนินงานของนิตยสารน้องใหม่ของวงการบันเทิง

นอกเหนือจากคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นฉีกแนวกว่านิตยสารบันเทิงในตลาดเมืองไทยแล้ว ยังได้โอกาสที่ดีที่ได้รับเกียรติจาก ดาราแถวหน้าของวงการบันเทิงที่โลดแล่นในวงการมายามากว่า 16 ปี หนิง-ปณิตา  ธรรมะวัฒนะ ขึ้นแท่นร่วมเขียนคอลัมน์เป็นครั้งแรกที่เธอมาจรดปลายปากกาถ่ายทอดเรื่องราวที่ทุกคนอยากรู้แต่ไม่มีใครกล้าเขียน คือ เรื่อง ศัลยกรรมความสวยด้วยแพทย์ที่เหล่าดารานิยมไปทำสวยหล่อกันแบบเปิดเผยทุกรายละเอียดไม่มีกั๊กในคอลัมน์ ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้  เพื่อให้เป็นประโยชน์และสาระความรู้ดีๆแด่ทุกคนและเยาวชนที่คิดจะทำศัลยกรรมให้มีความรู้ความปลอดภัยที่ถูกต้อง

นอกจากนี้ผู้อ่านจะได้เต็มอิ่มกับคอลัมน์ที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของ Star Iconic กับเนื้อหาสุดแซ่บภายใต้คอนเซ็ปต์มันๆ และชื่อคอลัมน์ที่รับรองว่าโดนใจคนอ่านแบบสุดๆ อาทิ อย่าเพิ่งเม้าท์…ฟังเขาเคลียร์ เปิดพื้นที่ให้ดารา เซเล็บฯ คนดัง เคลียร์ความในใจทุกประเด็นร้อน, เที่ยวแบบดารา…สภาวะทิ้งตัว สนุกสุดมันกับดาราและแก๊งค์เพื่อน ด้วยภาพและเรื่องส่วนตัวแบบสุดๆ, พ่อค้าแซ่บ…แม่ค้าซี้ด แนะนำร้านอร่อยของพ่อค้าแม่ค้าดารา, สวยตัวแม่…หล่อแท้ตัวพ่อ เผยสูตรเด็ดเคล็ดลับของดาราที่ทำให้คงความสวยหล่อที่นำมาบอกต่อกัน, VIRAL สอยมาเล่า เจาะลึกประเด็นฮิตเรื่องฮอตของดาราในโลกออนไลน์ที่นำมาสรุปให้คุณรู้จริง, MOMDADME ฟังครอบครัวนี้…เม้าท์กันเอง เรื่องราวสนุกๆ ของพ่อแม่ดารา พร้อมเคล็ดลับการดูแลลูกที่ไม่เหมือนใคร, เกรด A เฮทั้งชั้น แบ่งปันกลเม็ดเรียนของดาราเรียนเก่ง พร้อมแชร์ประสบการณ์มันๆ ในรั้วมหาวิทยาลัย, ดาราไทยใจกล้า…มีข่าวต้องมาเคลียร์ ข่าวร้อนอกร้อนใจที่ดาราฝากมาเคลียร์, ข่าวต้องเคลียร์..แวดวงเอเชีย ตามติดทุกเรื่องราวของดารา นักร้องสุดฮิต ของเกาหลี ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฮ่องกงที่คุณชื่นชอบ, เซเลบฝากเคลียร์ คนดังในแวดวงสังคมขอเคลียร์ข่าวซุบซิบให้กระจ่าง, ไม่ไปงานนี้มีเคลียร์ งานไหนเด็ด ปาร์ตี้ไหนเข้าขั้นนำมาเม้าท์มอยแบบสนุกๆ, เคลียร์หมดใจแล้วไปทำบุญ เหล่าดาราบอกบุญชวนกันไปทำดี และครั้งแรกที่หมอดูหนุ่มสุดฮ็อตของพ.ศ.นี้  แมน การิน ที่จะมาดูดวงให้แบบเฉพาะเจาะลึกแบบไม่เหมือนใครที่ไม่ใช่แค่ราศี แต่เป็นตัวเลขที่มีผลต่อชีวิตเรา กับคอลัมน์ ขอเคลียร์รหัสเลข

และที่สำคัญแบบไม่เหมือนใคร เพราะไม่ต้องการให้ผู้อ่านเบื่อ ในแต่ละเล่มจะมีการเปิดคอลัมน์ใหม่ๆตามมาเรื่อยๆ แบบสนุกๆกับ  ดาราพาเสียเหงื่อ… คอลัมน์ที่ดาราสุดฮอตฮิตจะมาโชว์กล้ามท้อง เปิดกล้ามอก บอกเคล็ดลับการออกกำลังกายให้คุณได้รู้ ไม่รักก็บ้าแล้ว คอลัมน์สัตว์เลี้ยงพูดได้เผยความในใจถึงเจ้านายแบบน่ารักๆและไม่เหมือนใคร รักเธอให้ถูกทาง..กลเม็ดปราบชายหญิงเจ้าชู้ให้อยู่หมัดแบบสนุกๆรวมถึงเคล็ดลับคัมภีร์ขั้นสูงในการครองเรือน และอีกมากมายหลายคอลัมน์สไตล์การเขียนแบบมันส์ๆของคนโฆษณา

หากไม่อยากตกข่าวหรือพลาดเรื่องราวทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ของดาราคนสุดฮอตในแวดวงบันเทิงและเซเล็บคนดังในแวดวงสังคม ต้องติดตามนิตยสาร ขอ…เคลียร์ ที่จะไปล้วงข่าวลับเฉพาะ เจาะความจริงมาเปิดเผยให้กระจ่างในทุกประเด็นอย่างที่ไม่เคยอ่านในนิตยสารบันเทิงฉบับใดมาก่อน

พบกันทุกต้นเดือนที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11, บีทูเอส (B2S), ซีเอ็ด (SE-ED), ร้านนายอินทร์    แพร่พิทยา และแผงหนังสือทั่วประเทศ

จากราคาที่ประเมินด้วยสายตาคงอยู่ที่ 60 บาท แต่สำหรับ ขอ..เคลียร์เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าผู้อ่าน จำหน่ายเพียง 45 บาท

พิเศษสุด! สมัครสมาชิกรายปี เหลือแค่เพียงฉบับละ 40 บาท พร้อมจัดส่งถึงมือทุกเดือน และลุ้นเงินรางวัล 100,000 บาท และได้ไป ทำกิจกรรมกับดาราและเซเลบที่คุณชื่นชอบแบบไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน สอบถามเพิ่มเติมฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ อังคณา รัดรึงสุนทรี โทร 087-9906663  

 

อยากรู้เรื่องดาราและเซเลบคนไหน อยากให้เคลียร์เรื่องอะไร  …ตามติดขอ…เคลียร์แบบเรียลไทม์ ผ่านโซเชียลมีเดียทุกช่องทางทั้ง FACEBOOK/ขอ…เคลียร์ และ INSTAGRAM /CLEARMAG หรือพูดคุยกับทีมงานได้ที่ E-mail: clearteam99@gmail.com

และเพื่อให้เข้ากับชื่อบริษัท THE TRENDLEADER เทรนด์ใหม่ของการสื่อสารแบบโลกออนไลน์กับการให้คุณดาวน์โหลดได้ทุกกที่ ไม่ว่าคุณจะอยู่มุมไหนจากทั่วทุกมุมโลก 2 ช่องทางแบบ E-BOOK

  1. ดาวน์โหลด Application ชื่อว่า   AISbookstore  ,B2Sbookstore จาก  Google Play , App Store
  2. ดาวน์โหลด Application ชื่อว่า  “TrueBook”  หรือ “H Book” จาก  Google Play , App Store

          ในราคาที่ประหยัดสุดๆแบบเล่มกระดาษและยังตอบรับลูกค้าคนไทยที่อยู่ต่างแดนให้ดาวน์โหลดโดยคิดเป็น U$

 งานนี้วัดความแรงสะเทือนวงการสื่อแบบ 14 ริกเตอร์ จะกระจายวงกว้างครอบคลุมทั้งไทยและเอเชีย พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองวันนี้ กับขอ..เคลียร์

 

ที่มา:  บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข >>

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก เอไอเอส กับ “แมน การิน”

แมน การิน กลับมาอีกครั้ง ปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” หนังสือเล่มสาม ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะนักออกแบบตัวเลขอันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมแก้ไขทุกปัญหาของคนไม่อยากเปลี่ยนเบอร์