แมน การิน กลับมาอีกครั้ง ปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” หนังสือเล่มสาม ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะนักออกแบบตัวเลขอันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมแก้ไขทุกปัญหาของคนไม่อยากเปลี่ยนเบอร์

สำนักพิมพ์อมรินทร์ HOW-To ร่วมกับ บริษัทแมธเธโลจี จำกัด จัดงานเปิดตัวหนังสือปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” จากความสำเร็จของแมน การิน หรือแมน แมธเธโลจี ทำให้ผลงานทั้งสองเล่ม ไขรหัสลับ สลับตัวเลขเปลี่ยนชีวิต และเคล็ดลับหาเลขรวยด้วยตัวเอง ติดอันดับ Bestseller อย่างต่อเนื่อง และคงไม่แปลกใจนัก หากผลงานอันดับสาม ปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” จะกลายเป็นหนังสือขายดีตามเล่มก่อนหน้า

man (8)

ความสำเร็จของแมน การิน ไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่กลับกัน หากเขาทำสิ่งนี้ด้วยความรัก ความมุ่งมั่นทุ่มเท และความตั้งใจเกินร้อยที่มีต่อ “ตัวเลข” ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาคิดค้น “ศาสตร์แมธเธโลจี” ขึ้นมา เมื่อรวมกับการเก็บข้อมูลสถิติของทีมงานแมธเธโลจีอย่างต่อเนื่อง และประสบการณ์การทำงานอย่างหนักของนักออกแบบตัวเลขอย่างแมน การิน และทีมงาน จึงทำให้ “ศาสตร์แมธเธโลจี” ในวันนี้ได้มีส่วนช่วยพลิกชีวิตใหม่ให้ผู้คนจำนวนมากได้มีพลังงานชีวิตด้านบวกเพิ่มมากขึ้น

man (12)

แมน การิน กล่าวถึงผลงานหนังสือเล่มที่สามของตนเองว่า “ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การต้อนรับหนังสือเล่มแรกของผม ไขรหัสลับ สลับตัวเลขเปลี่ยนชีวิต อย่างอบอุ่น กำลังใจจากทุกท่านทำให้ผมมุ่งมั่นที่จะศึกษาและต่อยอดศาสตร์แห่งการออกแบบตัวเลขที่มีชื่อว่า ‘ศาสตร์แมธเธโลจี’ ซึ่งผมได้คิดค้นและร่วมกับทีมงานรวบรวมสถิติกันเองเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน เพื่อให้ละเอียดลึกซึ้งและค้นพบกลุ่มเลขใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น สมกับความตั้งใจส่วนตัวที่อยากจะมีส่วนช่วยให้คนอื่นๆ มีพลังงานชีวิตด้านบวกเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อยต่อๆ ไป

“ทุกวันนี้ผมได้พบเจอผู้คนมากมายที่เดินเข้ามาบอกผมว่า เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์แล้วชีวิตเขามีความสุขขึ้นในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเงิน ความรัก การงาน สุขภาพ นับเป็นความสุขและรางวัลชีวิตสำหรับผมที่ได้ทำหน้าที่ ‘นักออกแบบตัวเลข’  จากการใช้ศาสตร์แมธเธโลจี ออกแบบเบอร์โทรศัพท์ให้เหมาะสมกับอาชีพและความต้องการของเขา

“นอกจากนี้เรื่องการออกแบบเวลาดีตามกิจกรรมจากหนังสือ เคล็ดลับหาเลขรวยด้วยตัวเอง ก็ทำให้หลายๆ คนเลือกใช้เวลาได้อย่างเหมาะสม และส่งเสริมพลังงานบวกให้กับกิจกรรมที่ต้องการทำประกอบกับการใช้เบอร์โทรศัพท์ที่ดีอีกด้วย

man (25)

“อย่างไรก็ตาม ในบรรดาผู้คนที่ผมได้พบเจอ มีจำนวนไม่น้อยสอบถามผมว่า เขาถูกทักเรื่องเลขเบอร์มือถือไม่ดี  แต่ก็ไม่อยากเปลี่ยน เพราะใช้เบอร์นี้มานาน แต่อีกใจหนึ่งก็แอบกังวลกับผลลัพธ์ของตัวเลขที่จะส่งผลกระทบด้านลบกับตัวเขา เขาควรจะทำอย่างไรดี กรณีอย่างนี้ผมแนะนำว่า ถ้าไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนครับ

“ในมุมมองของผมและทีมงานแมธเธโลจี ตัวเลขเปรียบเสมือน ‘เหรียญที่มี 2 ด้านเสมอ’ ทุกอย่างในโลกนี้ล้วนมีทั้งด้านดี และไม่ดี ตัวเลขทุกตัวก็เช่นกันครับ สามารถส่งผลได้ทั้งด้านดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับการร้อยเรียงตำแหน่งของตัวเลข รวมทั้งความเหมาะสมของกลุ่มเลขต่ออาชีพและความต้องการของเจ้าของเบอร์โทรศัพท์นั้นๆ ด้วย ยกตัวอย่างเช่น คนที่มีนิสัยช่างพูดช่างเจรจา คงไม่อยากได้ตัวเลขที่ส่งเสริมการพูดเยอะๆ เข้าไปอีก แต่เขาอาจต้องการเน้นเรื่องเงินหรือความรักแทน หรือบางคนมีความรักที่ดี     อยู่แล้ว แต่กลับไปใช้กลุ่มตัวเลขที่เพิ่มเสน่ห์มากๆ ซึ่งอาจจะมากเกินไปจนเกิดปัญหาความรักตามมา

man (13)

“นี่เป็นที่มาของหนังสือเล่มนี้ ซึ่งจะทำหน้าที่ให้คำตอบในเรื่องดังกล่าว โดยเชิญชวนให้คุณได้รู้จักพลิกมุมมองของการใช้ตัวเลขและความหมายของบางกลุ่มเลขที่เคยมองว่าไม่ค่อยดีนัก ให้ส่งเสริมคุณได้ พร้อมกับเกิดความตระหนักว่า กลุ่มเลขที่ดีก็อาจไม่ได้เหมาะกับตัวตนหรือความต้องการในชีวิตของคุณเสมอไป ตรงกันข้าม ตัวเลขที่มีความไม่สมบูรณ์แบบนั่นต่างหากที่ทำให้ชีวิต   มีหลากหลายรสชาติ ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกมุมไหนมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับชีวิต” แมน การินกล่าวปิดท้าย

man (22)

สิ่งที่พิเศษยิ่งขึ้นในงานนี้คือ แมน แมธเธโลจี เตรียมเปิดตัวเพลงNumber of Love(ลองเปลี่ยน… )   ขับร้องโดย บอย – พิษณุ นิ่มสกุล ศิลปินชื่อดังที่จะสะท้อนให้เห็นว่า คนเรามีความเกี่ยวพันกับตัวเลขในทุกๆ กิจกรรมของชีวิต และ Music Video ที่จะเปิดตัวตามมาในเร็วๆนี้

man (19)

man (18)

ภายในงานยังพบกับดาราเซเลบริตี้อีกหลายท่านที่ได้รับการออกแบบเบอร์โทรศัพท์มือถือเลขดีจากแมน อาทิ แตงโม – พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ดีเจ EFM ฝีปากกล้าที่รับหน้าที่พิธีกรในงานนี้ด้วย, ดีเจบูม – สุภาพร วง์ถ้วยทอง ดีเจคนเก่งแห่งคลื่น Virgin Hitz , นิกกี้ พริตตี้ร้อยล้าน และที่ขาดไม่ได้คือ แฟนสาวคนสวย เกล – เวธกา ศิริวัฒนา นักแสดงชื่อดังร่วมให้กำลังใจผลงานหนังสือเล่มใหม่ของแฟนหนุ่ม

รวมถึงหนึ่งในฮีโร่ของประเทศไทยอย่าง ‘กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์’ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุดแชมป์ AFF Suzuki Cup 2014 และ 1 ใน 10 ผู้รักษาประตูที่น่าจับตามองมากที่สุดในเอเชีย ร่วมเปิดใจหลังรับคำปรึกษาเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์  เสริมพลังชีวิตด้านบวกจากแมน พบว่าชีวิตประสพความสำเร็จในด้านอาชีพมากขึ้น รวมถึงอุบัติเหตุที่ได้รับจากการฝึกซ้อมบ่อยๆ     ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพกลับมาแข็งแรง ทำให้ผลงานในการลงแข่งดีขึ้น

man (27)

ปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” เล่มนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานของแมน การิน ที่จะทำให้คุณได้รู้จักการสร้างสมดุลของการใช้กลุ่มเลขที่มีผลลบมากกว่าบวก โดยเลือกใช้ด้านที่ดีของมันให้เกิดประโยชน์ รวมถึงการใช้งานกลุ่มตัวเลขและการร้อยเรียงให้เหมาะสมกับอาชีพและความต้องการของคุณ เพื่อจะช่วยส่งเสริมพลังงานชีวิตด้านบวกของทุกคนให้มากยิ่งขึ้นไป

พบกับปฏิบัติการพลิกเลข “ลบ” เป็น “บวก” ได้แล้ววันนี้ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ ราคา 99 บาท

รวมถึง “ซิมเบอร์เสริมชีวิต” โดย AIS คัดเลือกโดยแมน แมธเธโลจี ได้ทุกช็อป AIS ทั่วประเทศ

ที่มา:  อมรินทร์ HOW-TO
บันทึกภาพ:  อมรินทร์ HOW-TO
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมน การิน” เอาใจ ‘สายมู’ ผุดรายการความเชื่อ พาตามหาของขลังเด็ด! >>

“แมน-การิน” พักงานบันเทิง เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่ด้านศาสตร์ตัวเลข >>

“แมน การิน” เปิดโปรเจกต์ “Women Sense 3 นางฟ้าที่ปรึกษาชีวิต” ครบทุกศาสตร์ดูดวง ฮวงจุ้ย โหง้วเฮ้ง ญาณบารมี >>

“ป๋อ” รับซิมเบอร์เสริมชีวิตจาก เอไอเอส กับ “แมน การิน”

“แมน-การิน” เปิดตำรา “Time Design” ตัวเลขกำหนดชีวิต “พี่ริ” มีเฮได้ฤกษ์ดี เตรียมสะกิด “แอน” ปั๊มเบบี้!!