‘กิ๊ฟ’ สุดปลื้มแค่รับเชิญ ‘วันนี้ที่รอคอย’ แต่แฟนละครเทคะแนนให้เต็มร้อย

                  แม้จะมาโฉบๆ เล่นรับเชิญให้ในละครฟอร์มยักษ์ของค่าย “พอดีคำ” แต่นักแสดงสาวหน้าเก๋ “กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์”  ก็ทำได้ดีตามที่คาดเดา เพราะบทบาทของ “ซูหลิง” ในเรื่องเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าสงสาร จะน่าสงสารและได้เสียงตอบรับจากคนดูขนาดไหน “สาวกิ๊ฟ”  มีคำตอบ

                “ในเรื่องซูหลิงจะเป็นคนที่น่าสงสารมากนะคะ เมื่อก่อนที่บ้านเค้าจะขายของเก่า แต่คุณพ่อต้องล้มป่วย เค้าเลยต้องทำงานเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัวด้วยการไปเป็นนักร้องอยู่ในบาร์ แล้วก็มาเจอกับจ้าวฉินเจียงก็รักกัน แต่ทางบ้านของจ้าวฉินเจียงก็มีเหม่ยอิงที่ไม่ค่อยชอบในตัวซูหลิง การทำงานกับพี่แอนดรูว์พี่เค้าน่ารักมากค่ะ เข้ากันได้ดี  มีให้คำปรึกษาบ้าง เล่นด้วยกันก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะ ทีมงานน่ารักแบบสุดๆ ไปเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับค่ายนี้ หนูไม่รู้เหมือนกันว่าทีมงานเค้าเอาพลังมาจากไหน เพราะต้องไปถ่ายที่ฮ่องกงด้วยก็ทำงานกันตลอดเวลา พี่หน่อยผู้กำกับก็น่ารักค่ะช่วยกิ๊ฟได้เยอะมากเลย พี่หน่อยจะคอยอธิบายคอยบอกตลอด 

            “ ตั้งแต่ละครออนแอร์ไปมีแต่คนชมว่าสนุกดี ภาพสวย เครื่องแต่งกายอลังการ กิ๊ฟไม่ค่อยคาดหวังอะไร แค่คนจำได้ว่าหนูเป็นซูหลิงแค่นี้ก็ดีใจแล้ว และทุกวันนี้ก็มีคนจำได้ด้วยค่ะ ไปไหนมาไหนคนก็ทักว่าซูหลิงมาแล้ว น่าสงสาร หรือบางคนบอกเอาใจช่วยนะ แค่นี้ก็ปลื้มแล้วค่ะ  หลายคนลุ้นไปกับความรักของคู่นี้  ต้องติดตามกันห้ามพลาดเลยทีเดียว  เพราะหลังจากนี้ไปจ้าวฉินเจียงกับซูหลิงจะมีบทบาทมากค่ะ ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส  ขอบคุณทางสถานีด้วยที่ให้กิ๊ฟได้มาเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ค่ะ”              

            ติดตามและให้กำลังใจ “ซูหลิง” กันได้ทุกวันพุธและพฤหัสบดี  ช่อง 7 สี

ที่มา:  พอดีคำ
บันทึกภาพ:  พอดีคำ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช” ภูมิใจ! ได้สานฝันวัยเด็ก รับบทตำรวจใน “มือปราบเจ้าหัวใจ” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

“เวียร์” ภูมิใจ ! รับบททหารรับใช้ชาติใน “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

‘นิว’ ชวนดู ‘สาปดอกสร้อย’ สยองมากกว่าหวาน