1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

นาทีนี้แดดที่ร้อนยังร้อนไม่เท่าความฮอตของ 4 พระเอกหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ, อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์, พอร์ช-ศรัณย์  ศิริลักษณ์, มิกค์ ทองระย้า จากซีรีส์ ภารกิจรัก แน่นอน  เพราะแค่ในฉากเปิดตัว 4 หนุ่มในเรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน ที่แฟนๆ จะได้ชมครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ บอสใหญ่แห่งค่าย พอดีคำ ธงชัย ประสงค์สันติ ได้มอบหมายภารกิจใหญ่ครั้งนี้ให้ สยาม น่วมเศรษฐี ผู้กำกับการแสดง ขนทีมงานและอุปกรณ์ถ่ายทำ จัดชุดใหญ่เปิดตัวบู๊สนั่นที่ เกาะนมสาว อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ กันเลยทีเดียว

Weir (1)

โดยเรื่องราวเกิดขึ้นหลังจาก 4 นายทหารเพื่อนรักหัวกะทิของกองทัพไทย ร้อยเอกภูริช (ศุกลวัฒน์ คณารศ) แห่งหน่วยรบพิเศษ สังกัดกองทัพบก, เรือเอกจิรวัติ (อรรคพันธ์ นะมาตร์) สังกัดกองทัพเรือ, ร.ต.อ.คณินทร์(ศรัณย์  ศิริลักษณ์) ตำรวจสังกัดหน่วย ป.ส. และ เรืออากาศเอกกรัณย์ (มิกค์ ทองระย้า) สังกัด ALPHA JET แห่งกองบิน 23 ได้รับมอบหมายภารกิจจากผู้บังคับบัญชาให้รวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือตัวประกันจาก “ริกเตอร์” ผู้ก่อการร้ายสมาชิกขององค์กร Black Iron จับไป  4 พระเอกไม่รอช้ารีบเดินหน้าลงพื้นที่ในชุดคอมมานโดสีดำสุดเท่ห์ พร้อมอาวุธครบมือบุกตะลุยกับคนร้ายกลางทะเล เรียกว่าแฟนๆ จะได้ลุ้นระทึกไปกับลีลาบู๊ของ 4 หนุ่มแบบสะใจตั้งแต่ฉากแรก หนุ่ม เวียร์ เผยว่า อยากฝากแฟนๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้   พวกเราด้วยนะครับ  รับรองว่าเรื่องนี้เรา 4 คน หนักแน่นทั้งเรื่องรบครบรสทั้งเรื่องรักแน่นอนครับ

Weir (2)

ศึกครั้งนี้ขอแอบกระซิบถึงแฟนๆ หนุ่ม เวียร์ ว่าไม่ควรพลาดจริงๆ  เพราะฉากนี้หนุ่มเวียร์โชว์ลีลาบู๊ พาดโพนบิดมอเตอร์ไซต์ฝ่าเกลียวคลื่นไล่ล่าคนร้ายกลางทะเล  เรียกว่าหล่อทะลุแดดปรอทแตกกันเลยทีเดียวซึ่งเพื่อแฟนๆ ที่รอชม หนุ่มเวียร์ถ่ายเสร็จปุ๊บก็รีบมาเช็คภาพที่หน้ามอนิเตอร์ด้วยตัวเองตลอดเวลา และเพื่อความสมจริง  ผกก.ขอให้หนุ่มเวียร์ขี่มอเตอร์ไซต์เพิ่มอยู่หลายรอบเพื่อจะได้เก็บภาพจากหลายๆ มุม ซึ่งหนุ่มเวียร์ยินดีและทุ่มเทเต็มที่ให้ได้ภาพที่ดีที่สุดเพื่อแฟนๆ ช่อง 7 สี  ซึ่งรับรองว่างานนี้แฟนๆ เตรียมกรี๊ดกระจายกันแน่นอน  ร่วมลุ้นละติดตามความยิ่งใหญ่ของฉากนี้ได้ใน ซีรีส์ ภารกิจรัก เรื่อง เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน  วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ และ สามารถติดตามชมได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 20.15น  เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และ ช่อง 35 ในระบบเอชดี และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถติดตามชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จัดเต็มความมันส์ Shazam! Fury of the Gods เปิดตัวกระหึ่ม ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต >>

แฟน ๆ ฮือฮาทีเซอร์แรกละครหลังข่าวค่ำช่อง 7HD ล็อตใหม่ “บ่วงวิมาลา-เข็มซ่อนปลาย” ดราม่า 2 รสสุดพีค >>

พบกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ผลงานก่อนจากของผู้จัด “ต้อย-เศรษฐา” พร้อมลงจอทางช่อง 7HD >>

“มิกค์” จัดแฟนมีตติ้งแจกความฟิน FCปลื้ม “อั้ม” หอบดอกไม้เซอร์ไพรส์กลางงาน >>

มิกค์ ทองระย้า ชวนชาวโคราช มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ออนเซ็นสี่ฤดูและสุดยอดเมนูต้นตำรับจากแดนอาทิตย์อุทัย ในงาน “THE MALL JAPAN DISCOVERY 2020: มนต์เสน่ห์ออนเซ็น 4ฤดู” >>