“แตงโม” อินบท บู๊แหลกพลาดตบจริง “ฉัตร” ระบมตัวเขียวช้ำ

เดินเรื่องมาจนใกล้จะถึงโค้งสุดท้ายเต็มที่สำหรับละคร “วันนื้ที่รอคอย” ซึ่งเนื้อหาก็เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะคิวบู๊  เรียกว่าแน่นทั้งของฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเลยทีเดียว  และวันนี้จะพาไปตามติดฉากบู๊สุดโหดของสองสาว “ฉัตร  ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ในบท บราลี  และ “แตงโม  ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”  ในบท เหมยอิง มาฝากกัน

 เป็นฉากที่ เหมยอิง(แตงโม) จับ บราลี(ฉัตร) มาขังไว้ที่โกดังเก็บสินค้า บราลีพยายามหนีจากห้องขังได้สำเร็จ ระหว่างหนีออกมาเจอกับเหมยอิงที่นั่งอยู่หน้าโกดัง  เหมยอิงที่ทั้งโกรธเกลียดจากความริษยาบราลีที่แย่งจ้าวซันไปจากเธอ  จึงระบายความแค้นด้วยการจับบราลีตบและจะยิงบราลีทิ้ง   บราลีไม่ยอมสู้ยิบตา ขณะที่บราลีกำลังได้เปรียบพลิกมาตบเหมยอิงบ้าง   เกาเฟย(เอ พศิน เรืองวุฒิ)เข้ามาช่วยเหมยอิงดึงบราลีออกและตบจนบราลีล้มกลิ้งไป เกาเฟยรีบบอกให้เหมยอิงหนีไป  ตนจะจัดการบราลีเอง

 กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่สนามกีฬาไนติงเกล ย่านรามอินทรา   ทีมงานจัดฉากให้เหมือนโกดังเก็บสินค้า  แตงโมอยู่ในชุดดำเข้ารูปสุดเปรี้ยวตามสไตล์เหมยอิง  ส่วนสาวฉัตรก็สวยเฉี่ยวแบบออกหวานตามสไตล์บราลี แต่มีการทำให้ดูมอมแมมแบบเบาๆ เพราะฉากนี้บราลีเป็นเฉลยของเหมยอิงที่ผ่านการทรมานมาแล้วระดับนึงจากการจับลากมาขังที่โกดัง  ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงฉากนี้ต้องมีการซ้อมกันหลายรอบที่เดียวกับพี่ตั๊กผู้กำกับคิวบู๊   เพราะต้องมีการแย่งปืนและปืนลั่นกันด้วย  พอซ้อมจนแม่นคิวกันแล้วผู้กำกับก็สั่งเริ่มถ่ายทำจริง   สองสาวที่สมาธิพร้อมก็ลุยทำการแสดงเลย  เริ่มจากบราลีที่หนีแล้วมาเจอเหมยอิงต่อปากต่อคำโต้เถียงกันจนเหมยอารมณ์โกรธพุ่งปรี๊ดเขวี้ยงของแตกกระจายคว้าปืนจะยิง  บราลีพุ่งเข้าแย่งปืนจนปืนลั่น  งานนี้ก่อนปืนจะลั่นก็ต้องสั่งเทคกันก่อน  เพราะไกปืนกระแทกกินเนื้อนิ้วของฉัตรจนเลือดซึมทีเดียว  จัดการปฐมพยาบาลนิ้วฉัตรและเตรียมปืนพร้อมก็ถ่ายทำกันต่อ   สองสาวบู๊กันจัดเต็มมาก  ทั้งจับเหวี่ยง  กระเทกตบ  ถีบกันเต็มที่ทั้งสองคน  แล้วก็มีเสียงดังเพี๊ยะลั่น  ฉัตรชะงักไปเล็กน้อยแล้วก็เล่นต่อ  แล้วก็มีเสียงดังอีกเพี๊ยะ   แต่ทั้งคู่ก็เล่นจนจบที่ หนุ่มเอ พศิน  ในบทเกาเฟยเข้ามาจับแยก  และตบบราลีคว่ำไป   พอถ่ายทำเสร็จสาวแตงโมรีบวิ่งถลาไปหาฉัตรไหว้ขอโทษเป็นการใหญ่  และหาร่องรอยบอบช้ำของน้อง   น้องบอกไม่เป็นไหรคะไหวอยู่   แต่ดูร่องรอยนี้เขียวช้ำไปทั้งตัวจากจับรั้งทึ้งกันขณะถ่ายทำ  แตงโมรู้สึกผิดมากรีบกอดน้องขอโทษกันอีกรอบ   ส่วนฉัตรนั้นเหลือบไปมองที่กล้ามแขนอันใหญ่โตของ  เอ พสิน ถึงกับเอ่ยมาแบบขำๆ ว่า “อืม!! ดีนะเนี๊ยะ  พี่โมพลาดนี่ไม่เท่าไหร่  ถ้าพี่เอตบหนูพลาดนี่หนูคงคอหักตายแน่นอน  กล้ามแขนใหญ่ขนาดนั้น”  เรียกว่าช้ำไปทั้งตัวแต่ฉัตรก็ยังอารมณ์ดี   ยิงมุกขำให้พี่ๆ เลิกกังวล   แล้วยังมีการชวนสาวแตงโมไปถ่ายรูปเล่นกับเชือกสีฟ้าของฝ่ายพร๊อพที่เธอเล็งเอาไว้ก่อนหน้านี้แล้ว 

 เบื้องหน้าตบกันสุดฤทธิ์  แต่เบื้องหลังสองสาวเค้าก็รักกันสุดใจเหมือนกัน  ติดตามฉากบู๊ของสองสาวแตงโม กับ ฉัตร พร้อมลุ้นว่างานนี้บราลีจะรอดได้อย่างไร  ในละคร “วันนื้ที่รอคอย” คืนวันพุธที่ 31 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แด๊กซ์ คัมแบ๊ค!! ส่ง “แตงโม”ถ่ายทอดเอ็มวีจากชีวิตจริง!!

ลับสุดยอด!! ‘แม่น็อต’ เปิดใจ Untold Story ล้วงลึกขยี้ปมคนดัง ‘แตงโม’ ประเดิม EP.1 ใน… ‘IDOL ROOMz’

“แตงโม” ควง “พ่อตุ๊ก” บุกสมาคมนิยมยิ้ม เปิดศึกดวลแข้ง “หอย – ต้นหอม”

ฟีดแบ็กดีเกินคาด “แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah)” คว้าตัว 2 นางเอกดัง “แตง โม ภัทรธิดา” และ “แพท ณปภา” ร่วมแคมเปญเอาใจลูกค้า “ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!”

“ไก่-โบว์ลิ่ง” ท้าจับผิด “ใครคือเพื่อนสาวคนสนิทของ แตงโม” “เกมจับผิดซุป’ตาร์”