“แดน-ใบเฟิร์น” ร่วมเปิดตัวยิ่งใหญ่เพื่อแฟนหงส์ แคมเปญ “ลิเวอร์พูล เอฟซี วิน อะ ทิปส์ ทู แอนฟิลด์”

เมื่อสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง “ลิเวอร์พูล” มาเยือนประเทศไทย มีหรือที่สาวกเดอะค็อปไทยจะไม่ฟีเวอร์ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์เบอร์ 1 ของเมืองไทย  “โมโนกรุ๊ป” จึงได้คว้าลิขสิทธิ์ “ลิเวอร์พูล” ในการเผยแพร่ข้อมูลและทำกิจกรรมการตลาดกับสโมสรลิเวอร์พูล ผ่านช่องทาง SMS, MMS, IVR ทางโทรศัพท์มือถือ ประจำประเทศไทยแบบถูกลิขสิทธิ์เพียงเจ้าเดียว   โดยได้เปิดตัวแคมเปญแรกร่วมกันไปเมื่อวันก่อน  ณ ลานกิจกรรมอีเดน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ลด์  กับแคมเปญ  “Liverpool FC – Win a trip to Anfield”  (ลิเวอร์พูล เอฟซี วิน อะ ทริป ทู แอนฟิลด์)  โดยมี แดน-วรเวช,  ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก, พีท-พีระ, แคนดี้มาเฟีย, สาวอลัวร์เกิร์ล และ สาวๆเกิร์ลซ่าส์  ตบเท้าเข้าร่วมงาน

 โดยในงานเต็มไปด้วยสาวกหงส์แดง “เดอะค็อป” ชาวไทยและเทศ ทั้งคนในวงการบันเทิงและวงการกีฬาที่ให้ความสนใจในการจับมือร่วมกันระหว่างโมโนกับลิเวอร์พูลเป็นจำนวนมาก เปิดงานด้วยโชว์สุดเจ๋งจาก “แคนดี้มาเฟีย”  จากนั้น แดน กับ ใบเฟิร์น ได้ขึ้นพูดคุยบนเวทีถึงความชอบที่มีต่อสโมสรลิเวอร์พูล  และตามด้วยการเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่จากผู้บริหารโมโนกรุ๊ปและสโมสรลิเวอร์พูล ที่ได้รับเกีรยติจาก   Mr. Olly Dale  (มิสเตอร์.ออลลี่ เดล) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และ   Fabio Borini  (ฟาบิโอ บอรินี่) นักฟุตบอลจากสโมสรลิเวอร์พูลมาร่วมงานในครั้งนี้ และได้มอบของที่ระลึกเป็นลูกฟุตบอลและเสื้อลิเวอร์พูลให้กับผู้บริหารโมโนกรุ๊ปอีกด้วย  ภายในงานยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางสปอร์ตเอ็มไทยได้รวบรวมรูปภาพและข้อความที่เดอะค็อปไทยมีต่อ “เจมี่ คาราเกอร์” นำมาใส่กรอบสวยหรูและส่งมอบให้มิสเตอร์ออลลี่ เพื่อนำไปมอบให้เจมี่คาราเกอร์ต่อไป ก่อนปิดท้ายโชว์แฟชั่นชุดแข่งทีมหงส์แดงจากอลัวร์เกิร์ล  งานนี้  แดน เป็นตัวแทนเผยให้ฟังว่า

รู้สึกดีใจมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้  ลิเวอร์พูลสำหรับผมคือทีมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และผมชื่นชอบมานานแล้ว วันนี้ได้มีโอกาสมาอยู่ในงานของลิเวอร์พูลและได้ใกล้ชิดกับนักเตะด้วย ถือเป็นความประทับใจที่ดีมากๆครับ ซึ่งใครที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลไม่ว่าจะเป็นทีมไหนก็สามารถเชียร์ร่วมกันได้นะครับ” 

 ซึ่งแคมเปญแรกที่ทำขึ้นได้ร่วมกับ ดีแทค ภายใต้แคมเปญ “Liverpool FC – Win a trip to Anfield”  เพื่อพาผู้โชคดีจากการสมัครบริการ โทร.*33657  บินลัดฟ้าไปชมการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013/14 ของทีมลิเวอร์พูลถึงประเทศอังกฤษ และยังได้สิทธิ์เช้าชมสนามซ้อมที่ Melwood พร้อมสนุกสนานกับกิจกรรมมี๊ดแอนด์กรี๊ด   ผู้โชคดียังได้สิทธิ์เข้าทัวร์พิพิธภัณฑ์สโมสรลิเวอร์พูลและสนามแอนด์ฟิลด์  รวมทั้งได้รับของที่ระลึกของทีมลิเวอร์พูลพร้อมลายเซ็นต์นักเตะจากสโมสรลิเวอร์พูล ณ ประเทศอังกฤษ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>