“อุ้ม-ลักขณา” ยกนิ้ว!!! “รายการนักคิดตะลุยอาเซียน” เป็นรายการเปิดโลกทัศน์สู่อาเซียน ที่เด็กไทยไม่ควรพลาด!!!

เป็นทั้งนักแสดง และนางแบบสาว เซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทย สำหรับสาวสวยอย่าง “อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ”  ที่ตบเท้ามาร่วมเป็นหนึ่งในดารานักคิด แห่ง “รายการนักคิดตะลุยอาเซียน”   รายการที่เปิดโอกาสให้เด็กไทยเตรียมความพร้อม สู่ความเป็นหนึ่งในประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน!!!

                 และทุกๆวันพฤหัสบดี  “พี่อาร์ม-พิพัฒน์  วิทยาปัญญานนท์ ก็จะมีหน้าที่หลักในการพาน้องๆนักตะลุยอาเซียน มาพิชิตความรู้รอบตัวเกี่ยวกับประเทศประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน  ทั้ง 10 ประเทศ ในแบบที่เข้มข้น   และเป็นเรื่องที่เด็กๆจะต้องเรียนรู้  โดยผ่านการบอกเล่าจากดารานักคิด อย่าง “ดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย  และ “จิ้ม ชวนชื่น”  ที่จะให้ทั้งความรู้และเป็นตัวหลอกล่อเพื่อให้เด็กๆงัดความรู้มาสู้กัน

                ซึ่งสาว “อุ้ม-ลักขณา”  ยังเผยความรู้สึกอีกว่า  “ต้องบอกว่ารู้สึกดีใจมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในการเป็นดารานักคิด    ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”   ตื่นเต้นค่ะ รู้สึกกดดันด้วยนะ ว่าเราจะต้องใช้วิธีพูด หรือต้องใช้ทักษะแค่ไหนเพื่อให้น้องๆเชื่อเรา ไว้ใจเราที่เราเป็นตัวเลือกของคำตอบในคำถามนั้นๆ แล้วยังจะต้องแข่งกันโชว์ภูมิความรู้กับดารานักคิดอีก 2 คน  ที่ร่วมรายการกับเราด้วย ทั้ง “เพชรจ้า” และ “พี่จิ้ม” แต่ละคนนี้แบบจูงใจเด็กเก่งมาก ขนาดเราฟัง เรายังเชื่อนะ  แล้วก็จะเป็นหน้าที่ของเด็กๆละ ที่จะต้องคิด วิเคราะห์ ว่าคำตอบใครมีแนวทางเป็นไปได้ที่สุด

             ต้องขอชื่นชม “รายการนักคิดตะลุยอาเซียน”  ที่เปิดโลกทัศน์ไม่ใช่แค่เฉพาะเด็กๆเท่านั้น แต่คนทุกเพศ ทุกวัย ยังได้ความรู้ด้วย ขนาดอุ้มที่ว่าไปต่างประเทศบ่อยๆ บางข้ออุ้มเองยังไม่รู้เลยว่าประเทศเพื่อนบ้านเรามีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอ ยิ่งได้ฟังคำตอบ การวิเคราะห์จากน้องๆก็ยิ่งทึ่ง เด็กไทยมีความกล้าแสดงออก มีความคิดเป็นของตัวเอง รับรองว่าดูรายการนี้แล้ว ความรู้รอบตัวแน่นค่ะ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเตรียมพร้อมสู่อาเซียนค่ะ

                ร่วมติดตามความฉลาดและการแสดงไหวพริบของเด็กไทยยุคใหม่ ที่พร้อมขานรับนโยบายสู่ความเป็นอาเซียน  ได้ในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน”  วันพฤหัสบดีที่  1 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี  จ้า

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว่าที่คุณแม่ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ร่วมเปิดตัว Luca’s House >>

“ธัญญ่า” เปิดบ้านชวนเพื่อนซุป’ตาร์จัดปาร์ตี้รวมพลคนอกสวย ฉลอง “บีบี คลินิก” ตัวจริงอันดับหนึ่งแก้ไขหน้าอกทุกรูปแบบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>

เต๋อ – อุ้ม ฟื้นตำนานสินค้าลีวายส์® ป้ายส้ม สัญลักษณ์ของความมีสไตล์ของเหล่านักปฏิวัติ พร้อมสัมผัสประวัติศาสตร์ยีนส์เคลื่อนที่กับลีวายส์® 501® Tailor Truck >>

ตัวแม่ครึ่งวงการ แห่กันเม้าเรื่องตัวเอง นี่มันอะไรกันเนี่ย