“เป็ด มนต์ชีพ” คอมเมนเตเตอร์ในตำนาน เยือนเวทีทรูเอเอฟ10 หลังหายไป 9 ปีเต็ม

ห่างหายจากการนั่งแท่นเป็นคอมเมนเตเตอร์ให้กับเวทีคอนเสิร์ต ทรูอคาเดมี แฟนเทเชีย ไปถึง 9 ปีเต็ม งานนี้ เป็ด มนต์ชีพ กลับมาอีกครั้งใน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10  แม้ “เป็ด – มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร” จะจัดเต็มกับการคอมเมนต์แบบตรงไปตรงมาเหมือนเดิมก็ตาม แต่ด้วยความสามารถของเหล่านักล่าฝันทรูเอเอฟ10 ในปีนี้ที่เกิดคาด ทำเอา “ครูเป็ด” แอบทึ้งและชื่นชมไม่น้อย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังฝากแนะให้เด็กๆ เร่งพัฒนาตัวเองให้โดดเด่น สมกับตำแหน่งว่าที่นักล่าฝัน

“หลังจากห่างหายไป 9 ปีสำหรับการเป็นคอมเมนเตเตอร์ กลับมาคราวนี้ได้ความรู้สึกเดิมๆ กลับมา ได้เจอน้องๆ ได้ทำหน้าเดิมๆ ก็รู้สึกดีครับ สำหรับการเปลี่ยนแปลง สิ่งแรกเลยที่เห็นได้ชัด คือ เก้าอี้คอมเมนเตเตอร์สวยขึ้นมาก (หัวเราะ) แต่ถ้าพูดถึงเรื่องความสามารถของน้องๆ นักล่าฝัน ค่าเฉลี่ยโดยรวมเรียกว่าไม่ค่อยมีปัญหา ในรุ่นแรกๆ จะมีปัญหาเรื่องร้องเพลงเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง แต่รุ่นนี้ร้องเพลงเป็นกันหมด อยู่บนเวทีแอ็คติ้งเป็น  แดนซ์เป็นกันหมด เลยกลายเป็นว่าโจทย์ของปีนี้ คือ หาคนที่โดดเด่นและสามารถนำไปขัดเกลาได้”

สำหรับพัฒนาการของนักล่าฝัน ต้องชมทุกคนเรื่องความพยายาม อย่างวีคที่ผ่านมา น้องๆได้รับโจทย์MY DUET เพลงเก่า ซึ่งเป็นเพลงที่เด็กๆ ทุกคนแทบจะไม่รู้จัก เกิดไม่ทันกันทั้งนั้น แต่ทุกคนก็พยายามปรับตัวปรับบทบาท ทำให้การแสดงโชว์ออกมาดีสูสีกัน ซึ่งจริงๆ แล้วเรื่องพัฒนาการมันเป็นเรื่องของตัวใครตัวมัน ใครเพิ่มมูลค่าให้ตัวเองได้เร็วก็ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่ง แต่ถ้าจะให้น้องๆ มองตัวเองอาจจะมองไม่ค่อยออก ต้องให้คนอื่นช่วยมอง ไม่ว่าจะเป็นคุณครู คอมเมนเตเตอร์ หรือแม้กระทั่งแฟนคลับ คอยเป็นกระจกเงามองสะท้อนให้เราเห็นจุดเด่นของตัวเอง บางทีสิ่งที่เราคิดอาจจะไม่ใช่ตัวตนของเราจริงๆ ก็ได้ เราต้องเชื่อกระจกเงามากกกว่าตัวเราเอง ยังไงก็ฝากติดตามและร่วมให้กำลังใจนักล่าฝันทรูเอเอฟ10 ในปีนี้ด้วยนะครับ”

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับ “ถังเบียร์ เทม นัน” เข้าสังกัด “สหภาพดนตรี”

ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

แตงไทย V10 โบกมือลา ในโจทย์เพลง My Stage ละครเวที

“แตงโม V2” แดนซ์ครั้งแรกไม่ถึงใจ ลากกระเป๋ากลับบ้านทรูเอเอฟ10 สัปดาห์ที่8