แตงไทย V10 โบกมือลา ในโจทย์เพลง My Stage ละครเวที

เรียลลิตี้อันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน กับ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10 สด 24 ชั่วโมง เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่ 10 พี่ดี้ประกาศปลดป้าย ยุบทีมฝากรัก และฝันและใฝ่ อย่างเป็นทางการ ในวีคนี้จะเป็นการแข่งเดี่ยว คณะกรรมการจะเป็นคอมเมนเตเตอร์ โดยผลโหวตมาจากคนดูทั้งประเทศซึ่งเป็นผู้ตัดสิน โดยวีคที่ 10 เป็นวีคของละครเวทีเรื่อง “บอกเล่าก้าวที่ 10” ซึ่งได้ Acting Trainer ของบ้าน โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล และครูร่มฉัตร ธนาลาภพิพัฒน์ มาเป็นผู้กำกับและผู้เขียนบท ที่บอกดล่าเรื่องราวของคนมีความฝันที่มารวมตัวกันเพื่อเข้าบ้านทรู เอเอฟ 10  ที่ต้องฝ่าฝันการเรียนในคลาสต่างๆและอุปสรรคในแต่ละคลาส พร้อมทั้งต้องเจอะเจอกับการทำผิด แล้วยอมรับผิด จนในที่สุดก็ซึ้งใจกับครูใหญ่ของบ้านที่ทุ่มเทกับการทำหน้าที่ โดยมีครูโรจน์ Voice Trainer ครูร่มฉัตร Acting Trainer และครูต้น ครูใหญ่ของบ้าน ร่วมแสดงด้วย  ซึ่งวีคนี้ก็ได้คอมเมนเตเตอร์ขาประจำ ไก่ สุธี แสงเสรีชน, คุณแมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และปั๋งประกาศิต โบสุวรรณ มาสร้างสีสันและความสนุก พร้อมด้วยรุ่นพี่สุดหล่อจาก ทรูเอเอฟ 8 เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มารับหน้าที่เป็นพิธีกรร่วมกับอาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ณ เวทีสตูดิโอ 8 มูนสตาร์

ทรู เอเอฟ 10 เปิดเวทีด้วยละครเวทีเรื่อง “บอกเล่าก้าวที่ 10” กับโชว์ของเหล่านักล่าฝันทั้ง 14 คน ร่วมกันร้องเพลงสวัสดี ที่ได้มิสเตอร์มิวสิคแต่งทำนอง จากนั้นต่อด้วยองค์ที่ 2 กับ แนน V11 และเบล V24 ที่รับบทฝาแฝด ชอบทําอะไรเหมือนกัน ใส่ชุดคล้ายชุดแอโรบิคตลอดเวลา มัดผมจุกคนละข้าง ชอบพูดซ้ำความกัน แตงไทย V10 รับบทสาวฟูมฟาย นิสัยเหมือนเด็ก คิดอะไรก็พูด ตรงไปตรงมา ตอง V8 รับบทสะเหร่อ จิ๊กโก๋ขี้เก๊ก ใส่เสื้อรัดติ้วโชว์หุ่น โดยนักล่าฝันทั้ง 4 คนมาในเพลงกันและกัน (Ost.รักแห่งสยาม) ของศิลปิน August ซึ่งทำโชว์ออกมาได้ดี  ส่วนโชว์ต่อไปเป็นโชว์องค์ที่ 3 นำโดย  เทม V6 รับบทเนิร์ด ซีเรียสกับทุกอย่าง ทําอะไรจะดูแข็ง จริงจังไปหมด ตั้งใจมาก  หงหยก V23 รับบทพั้งค์ กวนโอ๊ย หน้านิ่ง ชอบใช้กําลัง มุก V4 รับบทป้า ขี้บ่น จู้จี้จุกจิก แต่ชอบดูแลคนอื่น ทําตัวเหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ ถังเบียร์  V20 รับบทเว่อร์ เก่ง เริ่ด ชอบดูถูกคนอื่น แต่ลึกๆ แล้วเป็นคนรักเพื่อน เข้าทํานองปากร้ายแต่ใจดี เรียกได้ว่าทั้ง 4 คนตีบทกันแตกกระจาย มาในบทเพลง It’s Raining Men ของศิลปิน Geri Halliwell ซึ่งโชว์นี้ได้รุ่นพี่สุดหล่อจากทรูเอเอฟ 8 เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ มาร่วมแสดงด้วย ต่อด้วยโชว์องค์ที่ 4 ที่เป็นคิวของ เหินฟ้า V14 รับบทเพอร์เฟค หล่อเท่ แต่งตัวเนี้ยบ มีหลักการ แต่ชอบใช้ศัพท์สูง ทําให้มักเข้าใจอะไรอยู่คนเดียว ส่วนนัน V22 รับบทเปรี้ยว สวย เซ็กซี่ แต่ซุ่มซ่ามเป็นที่หนึ่ง ทั้งคู่มาในเพลงคู่กรรม ของศิลปินต้อม เรนโบว์-กวาง กมลชนก ซึ่งทั้ง 2 คนได้รุ่นพี่เอเอฟ 7 ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ มาร่วมแสดงด้วย ตามติดมาด้วยโชว์ที่ 5 กับเพลงคนไม่เอาถ่าน ของศิลปิน Big Ass เริ่มจากบีม V15 รับบทก๊อบ ไม่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง ชอบลอกเลียนแบบคนที่อยู่ใกล้ ดูลึกลับ เต้ย V21 รับบทไฮเปอร์ เป็นคนล้นๆ เล่นใหญ่ ทําอะไรเร็วไปหมด เนเน่  V18 รับบทนอยด์ เป็นคนขี้กลัว ขี้กังวล ขาดความมั่นใจ และถัง V13 รับบทฮิปปี้ รักอิสระ โลกส่วนตัวสูง เวลาคิดอะไรออกชอบยิ้มหรือหัวเราะคนเดียว ซึ่งโชว์ปิดท้ายนี้ ทั้ง 4 คนแสดงออกมาได้อย่างสวยงาม และปิดท้ายโชว์สุดซึ้งด้วยเพลงธีมของนักล่าฝันทั้ง 14 คน

และเวลาของการลุ้นระทึก และการล่ำลาของนักล่าฝันก็มาถึง ซึ่งวีคนี้ผลการตัดสินจะนับจากคะแนนการโหวตจากผู้ชมทางบ้านเป็นหลัก โดยอาต้อยได้ประกาศชื่อนักล่าฝันที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านในวีคที่ 10  ได้แก่ แตงไทย V10 วริศรา นาคำ พร้อมกันนี้อาต้อยยังได้บอกโจทย์เพลงของวีคที่ 11 คือโจทย์เพลง My Voice My Music

พบกับปฏิบัติการล่าฝัน ซีซั่น 10 รับชม 24 ชั่วโมง ทางเรียลลิตี้ และเรียลลิตี้ เอชดี ตั้งแต่ 23 มิถุนายน -14 กันยายนนี้ รวม 12 สัปดาห์ รับชมคอนเสิร์ตทุกคืนวันเสาร์ทางเรียลลิตี้ เอชดี, ทรูอินไซด์, ทรูเท็น, ทรูมิวสิค และโมเดิร์นไนน์ทีวี โดยการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ทุกคืนวันเสาร์ ถึงสัปดาห์ที่ 11 ในเวลา 21.35 – 23.30 น. และรอบชิงชนะเลิศ (สัปดาห์ที่ 12) ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ ออกอากาศ เวลา 14.00-16.30 น.

พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวของนักล่าฝันทั้ง 24 คนได้ทางwww.facebook.com/truevisions, www.facebook.com/TrueAFThailand, www.trueaf.truelife.com และ www.sanook.com

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  truevisions
บันทึกภาพ:  truevisions
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับ “ถังเบียร์ เทม นัน” เข้าสังกัด “สหภาพดนตรี”

ถังเบียร์ V20 ภูริวัชร์ ธีระชาติ คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งทศวรรษ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 10

ถัง V13 พลาดเป็น 12 นักล่าฝันตัวจริง ในโจทย์เพลง My Voice My Music

“แตงโม V2” แดนซ์ครั้งแรกไม่ถึงใจ ลากกระเป๋ากลับบ้านทรูเอเอฟ10 สัปดาห์ที่8

“ครูโรจน์” Voice Trainer ประจำบ้านทรู เอเอฟ 10 ชมเปาะ นักล่าฝัน พัฒนาการด้านเสียงดี