“DOUBLETAP” – 1st Single : หน้าแก่

วงการเพลงในเมืองไทยตอนนี้ต้องยอมรับว่าหลากหลาย และเป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น หนึ่งในวงดนตรีที่หลากหลายนั้นก็คือ DOUBLETAP”  คู่หู Beat Box ระดับแชมป์เมืองไทย อย่าง “มิท โมชดารา” หรือ “มิท – บีทบอกซ์” จากเวที “Thailand Got Talent” และ “หมวดแวน – กรวิก จันทร์แด่น” พวกเขามีที่มาที่แตกต่างกัน อย่าง มิท มาจากครอบครัวนักธุรกิจ และเคยผ่านงานแสดงมาแล้วไม่ถ้วน อาทิ รับบท “ว่าน” ในละครเรื่อง “ลิขิตเสน่หา” ทางช่อง 3 , แสดงภาพยนต์เรื่อง 30 กำลังแจ๋วเป็น,  presenter โฆษณา “เท่ ดี ไม่มี ยาเสพติด” ของ ปปส,  ถ่ายโฆษณา Viral ตามหารักแท้ในวัน Valentine กับ Toyota yaris ace เป็นต้น ส่วน หมวดแวน ก็เดินทางอยู่ในเส้นทางดนตรีมาอยู่ตลอด โดยมีผลงาน อาทิ Champion:DJ Singha Battle of the year(BOTY)2008@Siam Center,  Champion: Pioneer Digital Scratching 2008@808Club Rca, Champion:Mc battle “Siam Hip Hop party1and3″@MBK 2006-2007 ฯลฯ 

DOUBLETAP”  รวมตัวกันตั้งแต่ปี 2009 จากงานหนึ่งในผับ พวกเขาได้ทำเพลงแร็พ!!! ตามแนวทางที่ถนัดมาโดยตลอด และคอยปรับเปลี่ยนการแสดงให้พัฒนาขึ้น จนกลายเป็นการโชว์ Beatbox ในรูปแบบ วาไรตี้ และพวกเขายังได้เข้ารอบ Semi Final ในรายการ Thailand’s got talent  ปี 2011 และยังได้ร่วมงานกับหลายศิลปิน อาทิ แหนม รณเดช, Etc., เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ส้ม อัมรา, AF,กอล์ฟ –ฟักกลิ้ง ฮีโร่ , สแตมป์ ฯลฯ จากงานเพลงที่โดดเด่นจนมาถึงวันนี้  DOUBLETAP”   ได้ทำงานเพลงออกมาให้แฟนเพลงได้ติดตามกันเพลงแรกในซิงเกิลชื่อว่า….

1st Single  :  หน้าแก่

Artist  :  DOUBLETAP

Lable  :  อิสระ

“หน้าแก่” เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง ที่พวกเขาถูกล้อว่าหน้าแก่อยู่บ่อยๆ จึงนำประเด็นนี้มาเขียนเป็นเพลงแร็พแซวตัวเองตลกๆ ว่าเป็น “บีทบอกซ์หน้าแก่”  แต่เพลงนี้กลับเต็มไปด้วยเสน่ห์อย่างไม่น่าเชื่อ และอีกอย่าง เพลงยังคงอัดแน่นไปด้วยแนวดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์แร็พโดนๆ โดยครั้งนี้ พวกเขายังได้เสียงหวานๆ ของสาว “ทับทิม VRZO” หรือ “ทับทิม – มัลลิกา หลีกภัย” มาเติมเต็มให้เพลงนี้มีลูกเล่น ผสมผสานความหวานของเสียงใสๆ ทำให้เพลงนี้สนุก และฟังเพราะขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ รับรองว่าคนที่มีปมด้อยเรื่อง หน้าแก่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้จะรู้สึกมั่นใจขึ้นอย่างแน่นอน… พวกเขาพร้อมแล้ว ที่จะนำเสนอความเป็นตัวตนของ DOUBLETAP”  ออกมาให้แฟนเพลงฟังในแนวเพลงแร็พที่เป็นเอกลักษณ์  และโชว์โดนๆ แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องมิวสิค” โชว์เต้นสะบัดพริ้วไหว ขนาด “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ยังต้องยอม >>

“ทีมบันได” กลุ่มเด็กบ้านนอกธรรมดา แต่สามารถคว้า Gold Buzzer จาก Thailand’s Got Talent ได้สำเร็จ!! >>

น้องชาช่า สาวน้อยอายุ 5 ขวบ ขอสานฝันต่อจากคุณแม่ คว้าปุ่ม Gold Buzzer แรก จากรายการ Thailand’s Got Talent : New Season ได้สำเร็จ!! >>

Thailand’s Got Talent : New Season ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวกรรมการปะทะกันดุเดือด!! คริส หอวัง – เจนนิเฟอร์ คิ้ม – อ๊อฟ ปองศักดิ์ – ต้อม ยุทธเลิศ เริ่ม จันทร์ 6 สิงหาคมนี้ >>

Thailand’s Got Talent ซีซั่นใหม่ เปิดรับสมัครออดิชั่นแล้ว “ภาคใต้ – ภาคกลาง” เตรียมตัวให้พร้อม!!