“พอดีคำ” ทุ่มหมดจนหยดสุดท้าย ฉากจบ “วันนี้ที่รอคอย” ยิ่งใหญ่

เดินเรื่องมาจนถึงตอนจบแล้วสำหรับละคร วันนื้ที่รอคอย ของค่ายพอดีคำ     โดยเฉพาะตอนจบที่มีทั้งบู๊ดราม่า  ทั้งทีมงานนักแสดงทุ่มกันสุดตัวแทบไม่ได้หลับได้นอนกันเพื่อผู้ชม   และโดยเฉพาะฉากใหญ่ฉากนี้ที่ทุ่มทั้งเงินและความปราณีตละเอียดของโปรดักชั่น กับฉากแต่งงานของกษัตริย์เมืองคีรีรัฐ เจ้าศิขรนโรดม และมิถิลา  ซึ่งนำแสดงโดย “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” และ “เพลง กวิตา รอดเกิด”   ฉัตร  ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ในบท บราลี  และ อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ในบท จ้าวซัน  และนักแสดงอีกหลายท่านร่วมเข้าฉาก

เป็นฉากที่จ้าวซัน(อ๋อม)และบราลี(ฉัตร) มาร่วมอวยพรกับศิขรนโรดม(กอล์ฟ)และมิถิลา(เพลง)ในงานแต่งงานที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองคีรีรัฐ

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ถึงสองสถานที่  โดยถ่ายทำขั้นตอนพิธีการหมั้นหมายและแต่งงานกันที่โรงถ่ายกันตนามูฟวี่ทาวน์ ศาลายา และถ่ายทำภายนอกตอนเสร็จพิธีหมั้นและแต่งงานและเดินออกมาพบประชาชนกันที่โรงถ่ายพร้อมมิตรจังหวัดกาญจนบุรี  ซึ่งการถ่ายทำวันแรกถ่ายทำกันภายนอกก่อนงานนี้นอกจากนักแสดงหลายท่านที่ต้องมาเข้าฉากนี้แล้วยังมีนักแสดงประกอบที่มาเข้าฉากเป็นประชาชนอีกกว่าสามร้อยคนและยังมีคนที่รับบททหารและนางสนมอีกเกือบร้อยท่าน  เรียกว่าพอดีคำทุ่มสุดตัวจริงๆทั้งฉากสถานที่เสื้อผ้าหน้าผมองค์ประกอบทั้งหมดของฉากนี้  ทั้งนักแสดงหลักและนักแสดงประกอบที่เข้าฉากแต่ละท่านอยู่ในชุดคีรีรัฐสวยหล่อเต็มยศกันทุกคน แต่ที่ดูจะตื่นเต้นกว่าใครก็เป็น อ๋อม ฉัตร กอล์ฟ เพลง ที่ได้รับบทบาทยิ่งใหญ่และฉากที่ต้องเดินผ่านทหารนางสนมไปพบปะประชาชน    ทุกคนพูดแบบเกร็งๆว่าเป็นฉากใหญ่และรู้สึกเกินตัวอย่างไรไม่รู้   และเกร็งมากๆ เมื่อเห็นทีมงานทุกท่านตั้งใจทำงานและทำฉากออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้   นักแสดงทุกท่านเลยตั้งใจทำงานกันเต็มที่   ถึงคิวใครที่ต้องเข้าฉากก็ไม่มีรีรอ ผู้กำกับให้ทำอะไรทุกคนตั้งใจเต็มที่  แต่ช่วงไหนที่ใครว่างก็จะขยันเก็บภาพเป็นที่ระลึกกันเต็มที่   เรียกว่าทำงานเหนื่อยแต่ก็สนุกและมีความสุขกันถ้วนหน้า  ทำให้การทำงานฉากใหญ่ผ่านไปได้อย่างไม่มีปัญหา

และเมื่อผ่านงานหนักมาแล้ว  เมื่ออีกวันมาถ่ายทำฉากพิธีหมั้นรดน้ำกันภายในที่ถ่ายทำกันที่กันตนามูฟวี่ทาวน์ศาลายาเลยกลายเป็นงานเบาๆ ไปเลยทีเดียว  เพราะไม่ต้องมีนักแสดงประกอบจำนวนมาก  มีแต่นักแสดงหลักๆที่เข้าฉากรดน้ำสังข์ในวันนี้   แต่ที่ตื่นเต้นจะเป็นทั้งกอล์ฟและเพลง  โดยเฉพาะเพลงที่ก่อนจะเข้าฉากรดน้ำสังข์เจ้าตัวบอกว่าเป็นการแต่งงานครั้งแรกของหนูเลยคะตื่นเต้นJ อะนะแต่งในละครยังตื่นเต้นขนาดนี้  วันแต่งจริงจะขนาดไหนกันละเนี๊ยะ   แต่อาการตื่นเต้นของกอล์ฟและเพลงก็ไม่ได้ติดขัดกับการถ่ายทำมากนัก  แค่สลับกันหลุดบทและขำฮากันไปคนละทีสองที  แต่ก็ผ่านกันไปได้   และมายากกันอีกทีตอนที่เจ้าพี่กับเจ้าน้องกอล์ฟกับอ๋อมคุยกัน  บทยาวมากจนต้องเทคกันไปหลายรอบกว่าจะผ่าน   ส่วนสาวฉัตรกินหมูมากฉากนี้  ไม่ต้องพูดอะไร  เดินยิ้มสวยๆมากับจ้าวซันร่วมยินดีแล้วให้หนุ่มๆเค้าคุยกัน

เป็นฉากที่พอดีคำทุ่มทุนและทุ่มใจกันแบบสุดตัว ติดตามฉากนี้ได้ในตอนอวสานละคร “วันนื้ที่รอคอย” คืนวันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” โชว์เสียงร้องเพลงประกอบซีรีส์ “ภารกิจรัก” >>

1 กรกฎาคมนี้ เปิดตัว 4 พระเอก “เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” สุดยิ่งใหญ่ ระทึกหัวใจ ในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

“เวียร์-อ๋อม-พอร์ช-มิกค์” ขอบคุณแฟนละคร พร้อมชวนพบกัน 1 กรกฎาคมนี้ >>

“จั๊กจั่น” ฟิน!! ได้ทำไร่กาแฟของจริง ใน “Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น”