“เสนาลิง” ซุ่มควง!!! นักร้องสาว “หญิงลี ศรีจุมพล” ชวน “จับปลาไหล” ใน “The Bus รถมหาสนุก”

พุธที่ 14 ส.ค. นี้  รายการTHE BUS รถมหาสนุก”   พร้อมด้วยโชเฟอร์สุดป๋า เสนาลิง-สมเกียรติ     จันพราหมณ์”   บอกไว้ก่อนเลยว่า ครั้งนี้เดินทางมามอบความสนุกไกลกว่าทุก ๆ ครั้ง เพราะอยากมากระจายความสุขให้ทั่วถึงทุกพื้นที่  และเราก็มาปักหลักกันอยู่ที่เมืองลิง จ.ลพบุรี แถมยังมาจอดรถรอมอบโชคให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอชัยบาดาล งานเกษตรกรและของดีลำนารายณ์ แบบใกล้ชิดกันอีกด้วย!!!

นาน ๆ ที ได้มีโอกาสออกเดินทางไกลมานอกเมืองแบบนี้ทั้งที  “เสนาลิง”  โชเฟอร์ใจป๋าของเราก็ต้องเอาใจพ่อแม่พี่น้องชาว จ.ลพบุรีกันสักหน่อย โดยควงดารามหาชน หญิงลี-ศรีจุมพล”  เจ้าของเพลงฮิตที่ดังระเบิดระเบ้อในขณะนี้   กับบทเพลง “ขอใจแลกเบอร์โทร”   ที่ดังติดหูเปิดเพลงนี้ไปทุกที่ เรียกว่า ใครยังไม่เคยฟังนี่เอ้าท์สุดๆไปเลย

 แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่านั้น ใครที่ได้มาเป็นดารามหาชนของรายการเรา น้องจากจะมาเม้าท์มอยเรื่องส่วนตัวให้ฟังแบบสนุกๆแล้ว ยังต้องเจอสุดหฤโหดด้วย  ขนาดนักร้องสาวสวยเสียงดี หุ่นเซ็กซี่แบบ “หญิงลีศรีจุมพล ขนาดนี้   โชเฟอร์ลิงของเรายังไม่วายคิดเกมพิสดารมากระตุกต่อมความมันส์   ในเกมที่มีชื่อว่า “จับปลาไหลมือเปล่า”  

เนื่องจากเธอเม้าท์ให้ทางรายการฟังว่า ตอนเด็ก ๆ หญิงเป็นเด็กแก่น ๆ เหมือนผู้ชาย เป็นเด็กห้าวที่ชอบหาเรื่องเรียนรู้อะไรไปเรื่อย กิจกรรมวัยเด็กก็ชอบไปขุดหอย ขุดปู ตามทุ่งนา บ้านหญิงอยู่ จ.บุรีรัมย์ ก็จะไปหาปลา จับกบ ตกเบ็ดตามท้องนา ตอนนั้น เนี่ยไม่กลัวเลย ตอนเด็กจะคิดว่า ปลาเกิดมาเป็นอาหารของคนอยู่แล้ว ก็ไม่กลัว ปลาที่ชอบไปจับสมัยนั้นจะมีปลาข่อนตามทุ่งนาอยู่เยอะมาก จับแล้วก็เอามาทำกับข้าว  ไหนๆก็มาร่วมสนุกกับทางรายการทั้งที พิธีกรของเราเลยขอรับน้อง ด้วยการให้เล่นเกมจับปลาไหลซะเลย ดูสิจะแก่นแก้ว เด็ดสะระตี่    สมคำคุยมั้ย??  แต่ผลปรากฏว่า “หญิงลี”  กรี๊ดแตก!!! แหกกระเจิง ทำเอา “เสนาลิง”  และทุกคนที่มาดูถึงกับตกใจปนขำกันจยท้องแข็งกันไปตามๆกัน

ติดตามความสุข สนุกสนานกับเสนาลิง-สมเกียรติ  จันพราหมณ์”  และ “หญิงลีศรีจุมพล   มาลุ้นกันสิว่า ท่าทาง “จับปลาไหล”  ของเธอจะพลิ้วเท่ากับลีลาการเต้น และการร้องเพลงหรือเปล่า??   ใน  “รายการ The Bus        รถมหาสนุก”  วันพุธที่ 14 สิงหาคม  เวลาดี 4 โมงเย็น   ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี 

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิงลี” ปล่อย 10 เพลงเต็มอัลบั้มลำซิ่งลิซึ่ม  จ้วด คูณ 10 กันไปเลย >>

“หญิงลี” ลั้นลาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ จากดีแทค ชวน “บิ๊กเอ็ม – ทับทิม” รับบทสวีทในละครเวที “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” กลางหัวลำโพง

นักคิดตะลุยอาเซียนฯ รวมตัวพิธีกรคารมเดือด “เสนาลิง – ดีเจเจ๊แหม่ม – ทีน สราวุฒิ” พาเที่ยว “ฟิลิปปินส์” ชวนน้องชมบ้านโบราณ หาชมยาก “สร้างจากดินเหนียว และ หินปะการัง!!!”

คาราวานแฟนทีวีสัญจรฟินเว่อร์ หญิงลี นำทีมร้องเต้นเด้งเต็มพิกัดกลางสายฝนเท

“ซันนี่ – เจเน็ต” อึ้ง ปั้นหน้าด้วยพลังจักรวาล สวยไร้ศัลยกรรม ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 27 มิถุนายน 57 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 9