“หญิงลี” ลั้นลาขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินๆ ทองๆ จากดีแทค ชวน “บิ๊กเอ็ม – ทับทิม” รับบทสวีทในละครเวที “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” กลางหัวลำโพง

มันส์สะเด่าเขย่าหัวลำโพงของแท้ เมื่อ “หญิงลี ศรีจุมพล” กระโดดขึ้นเวทีคอนเสิร์ตสุดพิเศษกลางสถานีรถไฟหัวลำโพง พร้อมชวนหนุ่มหล่ออย่างบิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม และ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ มาร่วมเพิ่มขีดความสนุกกับละครชุดพิเศษเพื่อมอบความบันเทิงให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่องในงานเปิดตัวบริการ “แจ๋ว” ผู้ช่วยเรื่องเงินบริการใหม่ล่าสุดจากดีแทค ที่เปิดโอกาสให้คนไทยได้ใช้บริการโอนเงิน รับเงิน และจ่ายบิลค่าบริการต่าง ๆ เพียงแค่มีเบอร์มือถือจากค่ายไหนก็ได้ และบัตรประชาชนเท่านั้น โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคาร สะดวกสบาย รวดเร็วและไว้ใจได้เพราะมีดีแทครับประกัน!!

dtac - Jaew (26)

เปิดงานมาปุ๊บ แฟน ๆ ก็ได้กรี๊ดปั๊ปกับละครเวทีชุดพิเศษ “มนต์รักแจ๋วเดอะมิวสิคัล” ที่มีหนุ่มหล่อหน้ามนอย่าง “บิ๊กเอ็ม” และสาวสวยตาคมแบบ “ทับทิม” ขึ้นมาร่วมแสดงกันแบบสด ๆ ผ่านเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่แม้จะอยู่ห่างไกลกัน แต่ก็มีบริการแจ๋วจากดีแทคนี่แหละที่เป็นผู้ช่วยให้ชีวิตเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ของทั้งคู่ง่ายขึ้นแบบหายห่วง

บิ๊กเอ็ม บอกว่า “ผมถูกใจตั้งแต่ได้ยินชื่อแล้วครับ ยิ่งได้รู้ว่าจะได้มาเล่นละครเวทีเป็นครั้งแรกกับ “แจ๋วเดอะมิวสิคัล” ก็ดีใจและตื่นเต้นมาก อีกอย่างที่ชอบเกี่ยวกับบริการ “แจ๋ว” คือเป็นผู้ช่วยที่จะมอบความสะดวกสบายในการโอน รับ จ่ายเงิน แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องมีบัญชีธนาคาร ไม่ต้องลำบากเดินทางไปรอคิวยาวๆที่ธนาคาร แค่เดินไปที่จุดบริการใกล้บ้าน ก็ได้โอน รับ จ่าย แบบรวดเร็วทันใจ แถมมีดีแทครับประกันความชัวร์อีก น่าดีใจแทนพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศจริงๆครับ”

dtac - Jaew (20)

เมื่อได้ที นางเอกคู่ขวัญ ทับทิม-อัญรินทร์ รีบพูดเสริมว่า “ถูกใจบริการแจ๋วแบบสุด ๆ เลยค่ะ เพราะทับทิมทำงานเยอะมาก ก็จะเข้าใจเลยว่า พอยุ่งมากจนไม่มีเวลาไปจัดการเรื่องเงินที่ธนาคารมันลำบากมากค่ะ แต่มีแจ๋วนี่เหมือนมีผู้ช่วยอยู่กับเราทุกที่ ไม่ต้องเสียเวลาเข้าเมืองก็โอนเงิน รับเงิน จ่ายเงินได้ อย่างนี้แจ๋วจริงค่ะ”

ส่วนไฮไลต์ของงานนี้ต้องบอกว่าทุกคนพร้อมใจยกนิ้วให้นักร้องสาวชื่อดังขวัญใจคนทั้งประเทศอย่าง “หญิงลี” เพราะขึ้นเวทีมาก้าวแรกก็เปิดโชว์ด้วยเพลง “แจ๋ว” เพลงไฮไลต์ชื่อเดียวกับบริการสุดโดนใจนี้อย่างสมศักดิ์ศรีพรีเซ็นเตอร์ แต่หญิงลีก็ไม่หยุดความสนุกเพียงเท่านั้น เธอยังไม่พลาดที่จะหยิบเพลงฮิตของตัวเองมาสร้างความมันส์อย่างต่อเนื่องให้แฟน ๆ ตลอดงานด้วย เรียกว่าได้ทั้งเสียงกรี๊ดได้ทั้งใจแฟนๆไปแบบเต็มๆ

dtac - Jaew (32)

หญิงลี เปิดใจหลังโชว์จบว่า “ดีใจและภูมิใจมากเลยค่ะที่ดีแทคชวนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ “แจ๋ว” เพราะได้มีโอกาสเป็นตัวแทนนำข่าวดีมาบอกต่อกับพ่อ แม่ พี่น้อง แฟนคลับของหญิงลีทั่วประเทศ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล และไม่สะดวกจะเข้าเมือง ให้สามารถจ่ายบิล โอนเงินและรับเงิน ได้ง่ายๆ แม้ไม่มีบัญชีธนาคาร ทำให้ชีวิตพวกเค้าไม่ยุ่งยากลำบากอีกต่อไป เรียกได้ว่าเป็นบริการที่ ง่าย เร็ว ไว้ใจได้จริงๆค่ะ และสุดท้ายนี้ หญิงลีก็หวังว่าเพลงแจ๋วของหญิงลีจะสร้างความสนุกให้พ่อแม่พี่น้องเหมือนเคย ยังไงก็ขอฝากเพลงแจ๋วไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ

dtac - Jaew (42)

dtac - Jaew (16)

หญิงลียังตบท้ายฝากบอกแฟนๆว่านึกถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ นึกถึง “แจ๋ว” ผู้ช่วยที่พร้อมให้คุณเรียกใช้ได้แบบเร็วฉิว ทันใจ หายห่วง เตรียมสังเกตป้ายแจ๋วที่จุดบริการกว่า 7,000 ร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้านคุณจะครอบคลุมทุกตำบลทั่วประเทศไทยภายในสิ้นเดือนมีนาคมนี้นะจ๊ะ

ที่มา:  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddy” เดินหน้าอนุรักษ์กับ WWF ประเทศไทย >>

หญิงลี ชวน โอ๊ต ปราโมทย์ ชิมลาง Feat.เพลงลำซิ่ง >>

“บิ๊กเอ็ม” ปลื้ม ร่วมส่งคืนผืนป่า 60 ไร่ ในโครงการ 7 สี ปันรักให้โลก “ปันรัก คืนผืนป่า สู่ผืนดิน” ให้กับ กรมป่าไม้ >>

นักแสดง-คนข่าว ช่อง 7HD พร้อมใจชวนปรับตัว รับวิถีชีวิตใหม่ New Normal >>

“หญิงลี” ลุยเพลงใหม่ คลายเครียดคลายปวดหัวแฟนเพลง ในยามโควิด-19 ระบาด >>