“พอร์ช” เผยสเป็ค “ผมตรงเป๊ะ” ชวน “มิน” ปล่อยคลิป สอนสาวๆ เหยียดผมตรงสวยเป๊ะทันที!

ผมสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่งั้นนางเอกกว่าค่อนวงการบันเทิง ไม่ทำ    ผมตรงจนชนะใจแฟนๆ หรอก ไม่เว้นแม้แต่พระเอก “พอร์ช” ก็ยังสารภาพว่าหลงรักผู้หญิงผมยาว และ   จะชอบมากถ้าผู้หญิงคนนั้นมีเส้นผมสวย เป็นเส้นตรง สเป็คแบบนี้ “ซันซิล” ไม่ให้เสียชื่อแชมพูสุดฮอต     ที่รู้ใจผู้หญิงฝุดๆๆ เพราะงานนี้คว้าทั้ง  มิน และ พอร์ช  มาร่วมงาน และไม่นานกระแสคู่จิ้นก็บังเกิด เพราะมินนั้น สวยหวาน แถมผมตรงสวย สเป็คพอร์ชทุกประการ งานใหม่ก็เลยได้ภาพหวานเป็นพิเศษ   โดยทั้งคู่โดนจีบมาทำ“คลิปออนไลน์” ตอน สอนสาวๆ ใช้ลีฟออนครีม อาวุธลับเพื่อให้ผมกลับคืนทรงสวยที่สุดเหมือนในตอนเช้า ทุกที่ ทันที และติดกระเป๋าง่ายๆ เอาไปใช้อย่างถูกวิธี เบื้องหลังการถ่ายทำอย่างในภาพ ทั้งคู่ หยอกล้อ กระหนุงกระหนิงกันตลอดเวลา โดยเฉพาะหนุ่มพอร์ชที่เผลอเป็นจับ “เส้นผม” มินตลอดเวลา เจ้าตัวสารภาพก็สวย เงางาม เกินห้ามใจ!! ทำเอา มินเขิน แต่อยู่ในชั่วโมงงาน ก็ต้องเลยตามเลย!! ทั้งคู่เผยความรู้สึกว่า “กับกระแสคู่จิ้น ต้องขอบคุณทุกคนที่เชียร์ ตอนนี้ความสัมพันธ์คือเป็นเพื่อนกัน รู้จักกัน คุยไลน์กันบ้างตามประสา งานก็ส่วนงาน ซึ่งตอนนี้ใครที่ชื่นชอบนี่เลย! ติดตามพวกเราสองคนได้ในคลิปออนไลน์สนุกๆ สามารถหาชมได้ทาง www.facebook.com/sunsilkthailand และทางเว็บไซต์ไลฟ์สไตล์ทั่วไป โดยมีเรื่องราวสนุกๆ คือ หนุ่มพอร์ชจะมาสอนสาวมิน กับเคล็ดลับ 7 ขั้นตอน    การใช้ซันซิลลีฟออนให้ถูกวิธี ด้วยแอคติ้งน่ารักๆ สนุกสนาน นอกจากนี้ทั้งคู่ยังอยากชวนทุกคนร่วมติดตามแคมเปญใหม่ๆ ของซันซิลที่จะมีกิจกรรมอีกเยอะแยะมากมาย แถมมีผลิตภัณฑ์และของรางวัลให้ได้ใช้กันฟรีๆ ด้วย คลิกไปที่ www.facebook.com/sunsilkthailand เริ่มแจกผลิตภัณฑ์ไปให้ลองใช้ฟรี! ตั้งแต่ 15 สิงหาคม – 30 พฤศจิกายนนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด”

ขออีกนิดนะ…ภาพมันฟ้อง หวานใส่กันทั้งนอกจอในจอแบบนี้…จะยังปากแข็งอยู่ไปใยค้า???

ที่มา:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>

มิน – เข้ม ชวนแฟน ๆ รอชมหนังสั้นสะท้อนชีวิตเด็ก ถ่ายทอดชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร ใน รายการ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” >>

“มิน” ตื่นเต้น!! เล่นซีรีส์ครั้งแรกใน “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”แฮปปี้เบอร์แรงประกบคู่ “วิน” นักแสดงที่ชื่นชอบ

“มิน-วิน” ควงคู่หวาน 100% พร้อมปาโมเมนต์ความฟิน!!ในซีรีส์ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”เริ่มตอนแรก 18 เม.ย.นี้ ทางช่อง GMM25

“เป๊ก-มิน-แบมแบม” เตรียมเป็น “Friends of UNICEF” คนใหม่ พร้อมชวนดูไลฟ์ พุธที่ 15 ธันวาคมนี้ 1 ทุ่มตรง