“แนนซี่” ประกาศตัวชัดไม่แคร์สื่อ นิยมดนตรีไทยเปิดตัวแฟน “ทอม”

หายหน้าหายตาหลังจากปิดตำนานดูโอ้พี่น้อง “ราฟฟี่-แนนซี่” สำหรับสาวตัวเล็ก “แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง” โผล่มาอีกทีก็ทำเอาวงการสะเทือน เมื่อเปิดตัวแฟน “ทอม” แบบไม่แคร์สื่อ แถมให้คำนิยามความสัมพันธ์กับสาวหล่อว่า “เพื่อนคู่ชีวิต” ร้อนถึง “อ.ยิ่งศักดิ์” ที่ต้องจับมานั่งเก้าอี้เคลียร์คดี กลางรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง!!

 “ถ้าถามว่าจะให้คำนิยามความสัมพันธ์ของเราสองคนว่ายังไง ก็คงเป็น พาร์เนอร์ ออฟ ไลฟ์(เพื่อนคู่ชีวิต) ค่ะ(ยิ้ม) ที่บ้านก็ทราบค่ะ ก็ไม่ได้ว่าอะไร คบกันเหมือนดูแลกันมากกว่า ที่บ้านของเขาเองก็ดีกับซี่มากๆ ส่วนเรื่องงานร้องเพลง งานในวงการถ้าให้กลับมาทำเป็นโปรเจ็คพิเศษอะไรแบบนี้มันก็น่าสนใจ ก็อยากทำ แต่จะให้กลับมาร้องเพลงแบบเต็มๆ มาทำเป็นอัลบั้มเลย คงไม่ไหว ซี่ทำงานประจำ เราไม่มีเวลามาทำเต็มๆ เหมือนเมื่อก่อน ถ้าให้เลือกก็คงเลือกงานที่ทำอยู่ในปัจจุบันมากกว่า เพราะเราเลือกแล้ว ทุกวันนี้แฮบปี้ดีค่ะ มีแฟนคลับบางกลุ่มที่ยังติดตามเราอยู่ เจอกันอยู่บ้าง ถามถึงงานเพลงบ้างก็ปลื้มใจ อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ก็เจอแฟนคลับคนหนึ่งที่ไม่ได้เจอนานมาก ก็ได้คุยกัน เขาก็ทำแฟนเพจให้(ยิ้ม) พี่ราฟฟี่ตอนนี้อยู่ที่ต่างประเทศค่ะ เขาทำธุรกิจมีร้านอาหารไทยที่โน้น แล้วก็มีครอบครัวที่น่ารัก

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบ เคลียร์ทุกประเด็นคาใจ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางช่อง “สตาร์แม็กซ์” แซ่บทั้งช่อง กดง่ายจำง่ายหมายเลข 12 ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 07.00/11.00/17.00/20.00/23.00 น.

ที่มา:  Star Max Channel
บันทึกภาพ:  Star Max Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพร์ส!! X ทุกตัวพร้อมแล้ว “ราฟฟี่-แนนซี่” แท็กทีม “โมเม” ฟิตซ้อมสเต็ปแดนซ์สายรุก!! ก่อนขึ้น “เดอะเน็กซ์ เวนเจอร์ คอนเสิร์ต 2016”

“แนนซี่” ชวนย้อนวัย เต้นท่าประสานมือ “ยูเอฟโอ” ในคอนเสิร์ต The Next Venture Concert 2016

“เบเบ้” ออกตัว(ไม่)แอนตี้ “ศัลยกรรม” ยืนยันไม่เคยเปลี่ยนซีรี่ส์บนหน้า

“แนนนี่” โชว์เต้าหวังทวงบัลลังก์ “เซ็กซี่” ฟุ้ง! ความรักกำลังแฮปปี้กับ “หนุ่มนักลงทุน”

“เบนซ์” ของขึ้น! โดนโกงค่าตัว เผย..เตรียม “แจ้งความ” คำเนินคดี