เอ วราวุธ ใจป๋า แจกรถ ISUZU คันที่ 3 มูลค่าเกือบล้าน!!! คุณแม่ลูก 2 จาก จ.ลพบุรีเฮลั่น ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

แจกกันไปง่ายๆ อีกแล้วในรายการ “STEP RIGHT UP   ใครเก่ง…ใครได้”  ที่ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา   6 โมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี กับรางวัลใหญ่ “ รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์ ซีรีส์”  มูลค่าเกือบล้าน!!!

                 ที่เรียกว่าแตกเป็นคันที่ 3 แล้ว สำหรับผู้โชคดีทางบ้านที่สมัครเข้าร่วมแข่งขันในเกม  “สตาร์ท มา สไตรค์”      กับการขับรถยนต์มาชนพินโบว์ลิ่งยักษ์ ให้ล้มทั้งหมดภายในครั้งเดียว เรียกว่าเกมนี้เป็นเกมที่หินสุด ยากสุดในรายการเลยก็ว่าได้ เพราะต้องพุ่งรถไปชนลูกบอลให้เด้งไปล้มพินทั้งหมด 21 พิณ ต้องคำนวณจังหวะการเร่ง และต้องเบรกให้พอดีอีกด้วย

 ซึ่งครั้งนี้เป็นคุณแม่ลูก 2  คุณวิไลลักษณ์  สันติเจริญโรจน์  จาก จ.ลพบุรี ที่พกความมั่นใจมาจากบ้าน แถมยังพาลูกสาว-ลูกชาย มานั่งในรถเป็นกำลังใจอีกด้วย  เมี่อ “ป๋าเอ-วราวุธ เจนธนากุล”  ให้สัญญาณปล่อยรถ ก็เร่งเครื่องไปชนลูกบอล เด้งไปชนพิณ แบบล้มที่ละอัน จนเหลือพิณสุดท้าย ที่เรียกว่าทำเอาทั้งพิธีกร ทั้งทีมงานทั้งคนแข่งต่างก็ลุ้นจนแทบลืมหายใจ จนเมื่อพิณสุดท้ายค่อยๆล้มไป ทำเอาทั้ง ป๋าเอ วราวุธ , ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์  ถึงกับเฮลั่น ดีใจกันทั้งคนแข่งทั้ง 3 พิธีกร  แถมยังมารับรถ “ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” กลับบ้านไปเลย!!!

 ใครอยากมาร่วมคว้ารางวัลง่ายๆ  เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อ-นามสกุล และอายุมาที่ 4111008 หรือโทรศัพท์ มาที่ 086-816-0088 คุณก็มีสิทธ์รับรางวัลกลับบ้านไปเลยทันที มาร่วมติดตามชมภาพความตื่นเต้นเหล่านี้ได้ ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่     23 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  Zense Entertainment
บันทึกภาพ:  Zense Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดงาน “Thailand Food Kingdom อาณาจักรนักกิน” เอ วราวุธ ร่วมผลักดันอาหารไทยเป็น Soft Power อาร์ต พาคุณชายหมูกรอบ ร่วมขายอาหารในงาน >>

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

“เอ วราวุธ” พาบุกคลังการ์ตูนที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทยพร้อมเปิดใจสายคลั่งการ์ตูน “แสตมป์ อภิวัชร์” ครั้งแรก! ในรายการ “A Mazing เดินหาเรื่อง”

เอ วราวุธ พา เซ้นส์ฯ ร่วมชิง ASIAN TELEVISION AWARDS ครั้งที่ 26 ในสาขาพิธีกรยอดเยี่ยม และรายการเกมโชว์ยอดเยี่ยม

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10