“ฟรอนท์เทจ” เปิดกระเป๋าเดินทางใบที่ 4 ส่งนักร้องสาวเสียงมหัศจรรย์ “ข้าวโพด ณัฐฐา” พาทุกคนเดินทางไปสู่ห้วงเวลาของความคิดถึง

เดินทางมาเกือบครึ่งทางแล้ว สำหรับโปรเจ็คท์อัลบั้ม “ฟรอนท์เทจ ลักเกจ”(FRONTAGE LUGGAGE) กระเป๋าเดินทางใบใหญ่ จากค่ายเพลงสุดครีเอทีฟ “ฟรอนท์เทจ” ในเครือแกรมมี่ ที่เคยพาคุณไปสัมผัสชีวิตแบบต่างๆ ทั้งเรียนรู้ความเจ็บปวด ในเพลง “ขอให้เธอผิด หวัง” จากแชมป์ ศุภวัฒน์  เพลง“ค้นหา” ความรักในมุมมองช่างฝันจาก “ปันปัน” และการเดินทางมาถึงจุดที่ต้องเลือก ระหว่าง “เริ่มต้นรักกันใหม่” หรือจบความความรักระหว่างเราลงไปจาก “สน ยุกต์” และล่าสุดค่ายฟรอนท์เทจเปิดกระเป๋าใบใหม่ ส่งนักร้องสาวสวยเสียงคุณภาพ “ข้าวโพด ณัฐฐา ออกมาพาทุกคนเดินทางไปสู่ห้วงเวลาของความคิดถึงสุดลึกซึ้ง กับเพลง “ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง”

 

โดย “ข้าวโพด – ณัฐฐา อินต๊ะซาว” เด็กสาวอายุ 18 ปีที่มีเนื้อเสียงโดดเด่น บวกกับความ สามารถเฉพาะตัวที่โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง “โจ วงแพนเค้ก” ต้องตั้งฉายาให้เป็น “ข้าวโพด วันเทค” (One Take) จากการร้องเพลงในห้องอัด ที่ไม่ว่าโปรดิวเซอร์จะสั่งให้ร้องใหม่ไปกี่รอบ ข้าวโพดก็จะต้องเริ่มร้องตั้งแต่ท่อนแรกไปจนจบเพลง โดยไม่มีการพัก จากการเป็นเด็กที่มีความ คิดโตเกินวัย มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการร้องเพลงและมีพลังอย่างล้นเหลือนี่เอง ข้าวโพดจึงถูกเลือกให้เป็นผู้ถือกระเป๋าเดินทางใบที่ 4 ที่จะนำพาทุกคนไปสู่โลกแห่งความคิดถึงในมุมที่บาดลึกถึงหัวใจ กับเพลงใหม่ล่าสุด “ไม่อยากให้โลกนี้มีความคิดถึง”

สัมผัสพลังเสียงมหัศจรรย์ในแบบฉบับวันเทค จาก “ข้าวโพด  ณัฐฐา” ได้แล้ววันนี้ และส่งกำลังใจให้กับเธอได้ทาง www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclabel

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สังกัด ฟรอนท์เทจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สังกัด ฟรอนท์เทจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปันปัน เต็มฟ้า&ฮั่น เดอะสตาร์” โชว์สเต็ปแดนส์คู่ครั้งแรก ใน “ซักกะนิด” FREEFORM

“TORE…เกมพีระมิดปริศนา” วันศุกร์ที่ 7 มีนาคม 2557 เวลา 20.30 น.โมเดิร์นไนน์ทีวี “แชมป์-ศุภวัฒน์” นำทีม “Frontage” โชว์พลังเสียงปะทะก๊วน “KPN”

อัค-อัครัฐ ตื่นเต้น ลัดคิวละคร เข้าห้องอัด…ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต

ค่าย FRONTAGE ส่งท้ายปี…..ส่งอัลบั้มพิเศษ Frontage Luggage เป็นของขวัญปีใหม่

“อ๋อง เขมรัชต์” ปัดฝุ่น ทิ้งหน้าปัดวิทยุชั่วคราว ถือไมค์กลับมาร้องเพลง “เก็บ” สะกดใจอีกครั้ง