อัค-อัครัฐ ตื่นเต้น ลัดคิวละคร เข้าห้องอัด…ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต

นอกจากจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แห่งค่าย เอ็กแซ็กท์ ที่มาแรงแล้ว “อัค อัครัฐ นิมิตรชัย” ยังถูกตาต้องใจผู้บริหารค่าย ฟรอนเทจ “โชคชัย ณ ระนอง” เลยขอสายตรงกับ “คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ” ลัดคิวด่วนเข้าห้องอัดทำซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนละครได้ฟังเสียงร้องอบอุ่นๆ ฟังสบายๆ เพลง “ถนนเส้นเดิม” (Long Journey) ในอัลบั้ม ฟรอนเทจ ลักเกจ (FRONTAGE LUGGAGE)

โดย “อัค อัครัฐ” ขอเผยถึงความรู้สึกการทำงานในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรกนี้ว่า “รู้สึกดีใจมากที่ผู้ใหญ่ให้ความกรุณาและให้โอกาสผมก้าวเข้ามาเป็นนักร้องเดี่ยวครั้งแรกในค่าย ฟรอนเทจครับ ซึ่งครั้งแรกที่เดินเข้าห้องอัด แอบเกร็งๆ แอบตื่นเต้น ร้องครั้งแรกเสียงจะสั่นๆ แต่พอพี่โปรดิวเซอร์อธิบายว่า เพลงนี้สื่อถึงอะไร ต้องร้องเสียงประมาณไหน ดนตรีเป็นอย่างไร ก็เริ่มดีขึ้น แต่เคล็ดลับของผมคือ แอบถอดรองเท้า เปิดไฟให้สว่างสุดๆ เหมือนผมจินตนาการว่า กำลังเดินทางไปด้วย จึงได้ออกมาเป็นเพลงนี้ที่ทุกๆ คนกำลังฟังอยู่ครับ ดนตรีชิลๆ ฟังสบายๆ ในเพลงที่ 7 โปรเจ็กส์อัลบั้ม ฟรอนเทจ ลักเกจ ลองฟังกันดู หรือจะส่งเพลงนี้ให้เป็นของขวัญปีใหม่กับแฟน เพื่อน หรือคนที่คุณคิดถึงก็ได้นะครับ (ยิ้ม) ก็ขอฝากผลงานเพลง “ถนนเส้นเดิม” ในฐานะนักร้องเดี่ยวครั้งแรก เพราะกว่าจะออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน ผมต้องโดนเคี่ยวหนักอยู่พอสมควร ใครที่คิดถึงความทรงจำเก่าๆ กับคนรัก กับเพื่อน ลองฟังกันดูนะครับ ถ้าชอบก็ดาวน์โหลดกันได้ที่ *1230909 ขอบคุณมากๆ สำหรับการติดตามนะครับ”

       ฟังเพลง ‘ถนนเส้นเดิม’ พร้อมดาวน์โหลดเสียงรอสาย ริงโทน และเพลงเต็มได้ที่ *1230909 กดโทรออก  พร้อมติดตามอัพเดทข่าวคราวความเคลื่อนไหว และร่วมส่งกำลังใจได้ทาง  www.frontagemusiclabel.com / Facebook & Instagram & Twitter : frontagemusiclabel

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

FRONTAGE FREEFORM อัลบั้มของคนฮิปๆ วางแผง 18 ธันวาคม นี้!!!

Oh My God!! “เป๊ก ผลิตโชค” ควงคู่ “ตุลย์ อพาร์ตเม้นท์คุณป้า” อวดซิงเกิ้ลใหม่ ชวนชาวซี้ด ลอง ฟัง ดู!

“คิด” ทิ้งบทบาทช่างภาพและเซเลปคนดัง ผันตัวจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิต!

แซ่บ! เอ็มวีและเพลง แรงถึงใจ กับซิงเกิ้ล “เลือกได้ไหม” เวอร์ชั่น “อ๋อง-แก้ม”

“ปันปัน เต็มฟ้า&ฮั่น เดอะสตาร์” โชว์สเต็ปแดนส์คู่ครั้งแรก ใน “ซักกะนิด” FREEFORM